CHAPTER 48

70 3 2
                                    

CHAPTER 48
~•~•~•
ATHENA P.O.V

Pilit akung nakangiti sa harap ni Xander, hawak ko ang Isa nyang kamay habang nakatitig sa kanya.

“Athena...umuwi ka muna para makapag bihis ka..” umiling lang ako kay Tita at nginitian ito.

“Okay lang ako tita, ikaw po ang mag pahinga baka mastress ka. Bawal po yan sa inyo”

“Athena, Wag ako ang alalahanin mo i'm okay. Dapat ikaw ang mag pahinga.”

“Nerdy, umuwi na muna tayo para makapag bihis at babalik rin tayo agad...” Mahinahong sabi ni Ken.

“Ayoko...” Namamaos na sagot ko.

Para akung t*nga. Nakangiti ako habang tumutulo ang manga luha ko.

“K-kamusta na daw sya tita?” Tanong ko bumuntong hininga si tita bago pumunta sa kabilang side nang kama.

“Wala paring palatandaan na magigising sya...ang sabi nang Doctor hintayin lang natin syang gumising” Napapikit naman ako nang Madiin.

Bakit parang gusto kung manapak nang Doctor ngayon...

Pinunasan ko ang luha ko at tumayo.

“San ka pupunta?” Tanong ni Aaron.

“Jan lang sa labas. Walang susunod!” Walang ganang sabi ko at agad na lumabas nang kwarto, lumabas ako nang Hospital at pupunta kung saan...




Someone P.O.V

I sighed and looked coldly at the two people in front of me.

“What do you need? ”I asked coldly and played ballpen in my hand

The man looked at me badly.

“Can't you get out of here? ”

I looked at the man lazily

“Do you think I can still be here if I can get out of here? ” I said sarcastically and drew a flower

“Tsk! ”

“What are you doing here !? ” I'm losing patience with these two,Suddenly they came here!

“Xander and Athena. Athena needs you now ... ”Diane said coldly.

I stopped drawing

“I know. I know everything ...”

“Kung Alam mo naman pala ang lahat bakit NANDITO kapa! Diba dapat kasama ka nila Xian dun ha!” Diane suddenly shouted.

“Why?Athena still does not know what I am in her life ... ”

Hindi sya nakapag salita.

“I'm not a fool to go there while Athena and Xander are happy. While I was just looking at them? Hahahahha! F*ck you! It hurts for me!! Its F*cking hurt! F*ck you!! Stupid!”

Hinawi ko ang lahat nang NASA table ko at masama silang tinignan.

Walang sino man ang nakaintindi sakin!

Hindi nila ako naiintindihan!! Yeah I'm f*cking heartless but...nasasaktan din ako!! Lalo na pag kay Athena at Xander na ang usapan!

I'm f*cking Jealous!!!

“Pero kailangan ka ni Athena...Lalo na ngayon na walang malay si Xander! Don't be selfish!! Isipin mo naman si Athena! May karapatan syang maalala ka! duwag ka alam mo yun? Napakaduwag---”

“Shut up! Shut up! Shut up!! You shut your f*cking mouth!!----”

“ I'm not selfish!!”

“ Kung selfish ako...bakit nakay Xander pa hanggang ngayon si Athena? Ha!! If I'm selfish! Magiging masaya ba sila!! If I'm selfish! sana walang Athena at Xander sa story na to! If I'm Selfish! Patay na san si Xander ngayon!!!”

ANG GANGSTER KUNG KAIBIGANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon