///WARNING ⚠️⚠️⚠️ MAS MALALA TO KESA SA KANINA! WAG NYO AKUNG IBASH AHH😂😂😂. WAG BASAHIN KUNG HINDI KAYANG BASAHIN KUNG KAYANG BASAHIN...THEN BASAHIN MO ULIT!! ENJOYYYY///CHAPTER 41
~•~•~•
TULOY lang sa pag takbo ang Isang lalaki...may humahabol sa kanya takot na takot sya.
Pinag Utusan lang naman sila pero hindi nila inakala na maging ganto ang mangyayari.
Walang nag sabi sa kanila kung anong klaseng manga tao ang kinalaban nila.
“Gilbert!” Napahinto sya sa pag takbo nang marinig ang malamig na boses na yun na nag mumula sa likuran nya
“Bakit ka tumatakbo?? Natatakot kaba kasi ikaw nalang ang natira??” nakakakilabot na tanong nito rinig nya ang pag tunog nang tuyung dahon.
“Humarap ka Gilbert....”
“Pag hindi ka humarap...mahihiwalay lahat nang parte nang katawan mo sayo. Gusto mo ba Yun...kasi ako gustong gusto ko...hahahahahaaha”
Ayaw nyang lumingon...
Nakita nya mismo kanina. kitang-kita nang dalawa nyang mata kung pano walang awang patayin nang Babae ang manga kasama nyang tumakas.
“Ayaw mo talagang lumingon...” Napasinghap sya nang may maramdamang may nakatutuk sa batok nya matulis at malamig.
“Wag mong inuubos ang pasensya ko...”
“HARAP!” Napaigtad nang bahagya ang Lalaki dahil sa pag sigaw nito.
Umatras ang Lalaki at dahan-dahang humarap sa Babaeng puno nang dugo ang Uniform.
“Remove your bonnet or I will remove it including your body” Utos nito kahit nanginginig ang manga kamay nya ay Sinunod nya ito.
Nang matanggal na ang Bonnet nya ay ang biglang pag bago nang reaction ni Athena.
Tumalim ang mapupulang mata nitong naka tingin sa kanya. at walang kahit anong reaction Kang makikita.
Umatras so Gilbert dahil lumalapit sa kanya si Athena.
“Isang tanong Isang sagot. Understood!?” Hindi nakasagot ni Gilbert para syang naputulan nang dila.
“Silent means yes.”
“Who told you to come here? ” Agad na tanong ni Athena Umiling-iling nan si Gilbert habang nakatitig sa mata nito...
Kahit ayaw nyang titigan ito para syang na mamagnet na tignan ito.
Hindi na gustuhan ni Athena na wala syang nakuhang sagot kaya...
“Hindi ka mag sasalita?? Ganon ba ka importante ang buhay nang nag utos sayo at ayaw mong ilag-lag?” Tanong ni Athena
“P-patayin mo nalang ako!” Lakas loob na sigaw nang Lalaki.
Napangiti naman si Athena...
“As you wish...but kailangan pa kita...” Ngumisi ito at lalong lumapit sa kanya...
“Sino ang nag Utos sa Inyo??”
Seryosong tanong ni Athena. Ganun nalang ang kabang naramdaman nya nang napasandal na sya sa puno.Umiling-iling ang Lalaki.
“W-walang nag utos samin...”
“Gusto mo na talagang mamatay? Well baka hinihintay kana nang manga kasama mo”
BINABASA MO ANG
ANG GANGSTER KUNG KAIBIGAN
ActionAnim na lalaking Gangster at Isang Babaeng Kaibigan nila. The girl name is Athena Marion Sanchez. May nakaraan ngunit di nya maalala, may secretong tinatago, Nerd not actually Nerd, she have eye glass na kahit makipag patayan sya ay di natatanggal...