CHAPTER 56
~•~•~•XANDER P.O.V
“Aray! Dahan-dahan naman! ” Napakislot ako sa kinauupuan ko ng dahil sa sigaw ni Liam
-__-💢
“Pwede ba Liam! Shut up--Ouch! ” Napangiwi ako ng madiinina ni Anthony ang pag dampi nya ng bulak sa sugat ko.
“Sorry, sadya. HAHAHAHAAHAHAH” Kung nakakamatay lang ang pag sama ng tingin kanina pa nakabulagta itong si Anthony.
F*ck...Parehas lang sila ng manga kasama ko dito sa kwarto...
Abnormal na parang Tao.
“Sh*t! Be careful! Nana-nadya yata kayo eh! ” Sigaw nanaman ni Liam
--_--💢
“Napaka Arte mo naman kasi pre! Hindi ka naman inaano jaan.” Sabihin ni Luhan
“Bakit? Alam nyo ba kung gano kasakit itong sugat ko? HAH!? Pa salamat nga kayong tatlo yan lang inabot nyo! Pano naman ako?! Kagigising ko lang tapos gaganyan-ganyan kay----HMMMPPPPP!!!”
“Oh. Tama na tama na, Hindi ka nag iisa dito sa kwarto Liam.” Sinamaan lang ng tingin ni Liam si Ben dahil sa ginawa nitong pag lagay ng Apple sa bunganga nito.
“F*ckers...shut up, .I can't concentrate on what I'm doing here. ” Napakunot ako noo ng marinig ang sinabi ni Anthony.
“Okay nato Xander, just don't move so that your wound does not open.” Nang matapos ng bendahan ni Anthony ang manga sugat ko ay pumunta naman sya kay Liam para sya na ang mag linis ng sugat nito. Ako naman ay inayos ang damit ko
Baka biglang atakihin sa puso itong si Liam ng dahil sa tatlo
Ilang linggo nadin ang nakalipas nang makaligtas kami sa Islang yun. Kakagising lang ni Liam kahapon, at sariwa pa ang mnga sugat namin tulad ng manga ala-ala namin sa isla na iyun.
Nakabalik na din sa Anthony mula sa Korea, ng mabalitaan nya ang nangyari ay agad syang umuwi at dito sa Hospital nag trabaho kung saan nag hahasik ng kademunyuhan ang manga kaibigan ko.
Every thing is alright now, walang namatay o nasaktan samin. Mr. Sanchez is also dead.
May manga na rescue ang manga pulis na manga bata sa Isla. Walang nakuhang ibedensya ang manga pulis dahil bigla nalang sumabog ang bahay.
Sila Aaron, Bernie and Xian ay dumadalaw din paminsan-minsan pag katapos ng klase, pero ang kambal ko isang beses lang syang nakadalaw, naiintindihan ko naman kung bakit. Siguro ako nalang ang dadalaw sa kanya pag ka labas ko dito bukas.
Si Mommy and Daddy ay sobra ang pag- aalala saamin, kaya dumadalaw si Dad dito, minsan naman kasama nya si Mom dahil lumalaki na ang tyan nito.
At si Athena naman...
“Cge, I go ahead may manga pasyente pa akung aasikasuhin. Wag kayong mag patayan dito, kung ayaw nyong ako ang papatay sainyo”
“Anthony...” Napatigil sya at nag tatakang napatingin sakin
“Why? need anything? ”
“K-kamusta si Athena? G-gumising na ba sya? ” Biglang tumahimik ang kwarto. Napabuntong hininga ako at hinimas ang batok ko.
I know na i'm not the only one who's waiting to Anthony answer.
“W-well...sa ngayon hindi pa sya nagigising ” Napaiwas ako ng tingin sa kapatid ni Athena at muling bumuntong hininga.
BINABASA MO ANG
ANG GANGSTER KUNG KAIBIGAN
ActionAnim na lalaking Gangster at Isang Babaeng Kaibigan nila. The girl name is Athena Marion Sanchez. May nakaraan ngunit di nya maalala, may secretong tinatago, Nerd not actually Nerd, she have eye glass na kahit makipag patayan sya ay di natatanggal...