CHAPTER 45
~•~•~
ATHENA P.O.VDumilim ulit kaya nanahimik ang lahat ilang minuto lang ang nakalipas ay nag liwanag na ang stage.
Iba narin ang damit nila may hawak narin Silang sari-sariling Mike.
"GOOD EVENING ARRMYYYY!!!" Sigaw ni RM.
“Hello Everyone! We are grateful for all of you for Coming to this Concert!” Sabi ni RM.
"Namjoon Hyung. Look they are so many" Namamanghang Sabi ni JIMIN.
"Yeah,We are Happy too!" Sabay-sabay na Sigaw namin.
"Oh so sweet... We are happy then. We thought only a few would go but ... we were really shocked now! " Sabi naman ni Jungkook.
Kyaahhhhhhh!!!!
Hindi parin ako makapaniwala hanggang ngayonn
"Hey! Army! Na miss na.min keyo!?"
Shocked!!
Nag tagalog bigla si Taehyung!!!
"Woahhh! V! Go! Kaya mo yan"
Woahhhhhhh sumunod naman si Jungkook.
"We just practiced a little bit tagalog... Because we know that we will come back here" Sabi naman ni Jin.
"Owwww...."-Army
"Kim Seokjin! We love you!!!" Sigaw nang Isa sa manga Army na nag patawa Kay Jin.
"I know...hahahahah I am the World Wide Handsome,Right?. I LOVE YOU TO ARMYYY!!"
"Maybe you all are wondering why we came here so suddenly.We were also surprised when Bang PDnim suddenly called us and said we would have a concert in the Philippines. ”
“ Have a man called BangPDnim's cellphone, then the boy said. We need to concert here to surprise for his Girl friend” Nakangiting Sabi ni RM.
“Owwww so sweet....”
Shocked!
Woww!!!
Ang swerte naman nung girl!
Cguradong masaya ang girl friend nun.
“Before anything else. We have a game with you Armys” Nakangiting Sabi ni J-hope kaya nag sigawan ang manga Army.
May dinalang Raffle Drum si Jimin kasama si Jungkook sa gitna nang stage at inikot naman ito ni Taehyung. May manga papel dun na nakatupi pero di ko alam kung anong nakasulat.
“Okay! This is the Game! There is something written on the inside of this paper. That is your number on the back of your t-cket” Sabi naman ni Jin kaya halos lahat kami ay binaliktad ang T-cket and it's true may number nga.
“So Armyy! Be ready for the Lucky 7 Army!!!!” Sigaw ni Suga kaya nag tilian ang lahat.
Sinimulan nang ikutin ni Taehyung Raffle.
OMG!!!! Sana kasali ako!
“T*ngna! Kahit makapicture ko lang si Jin okay na.” Bulong ni Liam.
Kinakabahan ako!
“STOP!” Sigaw ni RM kaya tumigil na si Taehyung.
Lalo namang mag sigawan ang lahat nang bumunot na si Jungkook.
OMG!!!
"SANA AKO!"
"OMG SAAKIN NAKATINGIN SI JUNGKOOK!"
BINABASA MO ANG
ANG GANGSTER KUNG KAIBIGAN
ActionAnim na lalaking Gangster at Isang Babaeng Kaibigan nila. The girl name is Athena Marion Sanchez. May nakaraan ngunit di nya maalala, may secretong tinatago, Nerd not actually Nerd, she have eye glass na kahit makipag patayan sya ay di natatanggal...