CHAPTER 43: CONCERT

67 3 0
                                    

CHAPTER 43
~•~•~
ATHENA P.O.V





<<<FLASH BACK>>>

Masama kung tinignan si Xander nang tanggalin nya na ang ulo ko sa t-shirt nya.

Galit ako!

Hindi pa nga ako nag sasawang titigan ang abs nya tapos tinanggal agad ulo ko.

Umpog ko kaya sya sa pader.

“Ang cute-cute talaga nang baby ko...” Sabi nya at hinalikan ako sa noo. Ang akala ko na sa labi??

“Problema mo! Nananaklob ka nang damit...” Kunyaring galit kung sabi at nag cross arm pa sa harapan nya pero nginisihan lang ako at nilapit sa mukha ko ang mukha nya kaya inatras ko ang ulo ko.

“Bitin ka no?? Wag nang mag alala pag naging tayo na...hindi na ako mag dadamit para araw-araw mung makikita ang katawan ko.” Sabi nya at kinindatan ako.

Dapat lang---Ay este! Wala!

“Lah!? Kapal mo Xander! Hindi lahat nang Babae nababaliw sa Abs mo!.” Pagak akung tumawa.

Oo totoo Yun hindi lahat. Kaya nga muntik na akung mahimatay kanina ehh'...harap-harapan! Napaka swerte ko nga naman talaga.

BWAAAAHAHAHAHAHAHAH

“Owwss. Talaga...kaya ba namumula ka ngayon??” Pangungulit nya at sumampa na sa kama ko kaya ako naman ay tarantang napaatras.

Hinawakan ko naman ang mukha ko at gulat na napatingin sakanya.

“T-talaga? Niloloko mo ako no? Wait titignan ko sa salam---AHHHHH!” Napatili ako bigla nang akmang tatayo ako ng hitakin nya ang kamay ko kaya ang posisyon namin ngayon ay nakahiga ako sa kama at sya naman ay nakapatong sakin nasa kabilang gilid ko naman ang kamay nya.

“W-what the F-f*CK!! X-xander! Umalis ka sa ibabaw ko!” Namumulang sigaw ko pero nginisihan nya lang ako.

“Remember I said baby~ yari ka sakin pag alis nila...” Bat ganun...parang lumandi ata boses ni Xander...

Nang aakit ba to!?

Napalunok naman ako nang pumikit sya at dahan-dahang nilalapit ang mukha sa mukha ko  habang ako naman ay binabaon ang ulo ko sa unan para hindi nya mahalikan.

Ayoko nga dito magkaroon nang milagro...baka may makakita samin.

Edi...nayare na!

Napatingin naman ako sa labi nyang kanina pa ako tinutukso...

Parang nag sasabihing...

"Oh! Athena...Athena...hagkan mo ang aking labi! At hindi ka mag sisisi...🎶🎶"

Napapikit nalang ako...at hinintay na dumampi ang labi nya sa labi ko.

Nag simula nang tumunog ang manga kampana ang manga palakpakan nang manga tao ang pag tunog nang paburito kung kanta...at ang mas malupit...

Ang malutong na pag tawa ni Xander....

What???

Kumunot ang noo ko habang hinihintay na lumapat ang labi nya sa labi ko.

Ayan nanaman ang malutong na tawa ni Xander.

Dahil sa sobrang irita ay dinilat ko ang manga mata ko at nakita ko si Xander sa tabi ko na nakahawak sa tyan nya at tumatawa.

“A-anong Ginagawa mo?” Nahihiyang tanong ko

“Bwahahahaahhahaa...yung mukha mo...hahahaha nakanguso kapa haahahahah” Sabi nya Habang namamaluktot dahil sa kakatawa.

ANG GANGSTER KUNG KAIBIGANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon