CHAPTER 50

60 3 1
                                    

CHAPTER 50
~•~•~

ELEVEN YEARS AGO...




Tulalang bumaba ng Helicopter si Athena at Xander.

They are on the rooftop of the hospital, here they go straight because the children is losing blood.

Buhat buhat sila ng manga Lalaki papababa para magamot na sila, nasa baba narin ang manga magulang nila na halos mamatay na sa sobrang Pag aalala. Yun ang alam nila

“Thanks god! Naka Takas narin tayo!” Pasasalamat ni Bernie Habang nasa  Elevator sila.

Wala Silang maramdamang sakit pero alam ng katawan nilang nanghihina na sila, nauubusan na sila ng dugo, sa murang edad nila marami Silang sugat na natamo.

Patingin tingin naman si Xzander Kay Athena at bigla nalang Napangiwi dahil karga-karga sya ng Isang Lalaki,

si Xander naman ay hindi maalis ang tingin kay Athena kahit na karga-karga sya ng Isa pang Lalaki

Blanko namang naka tingin si Athena, sa murang isip nya maraming tanong ang nag kakagulo sa utak nya, maraming iniisip.

Tumunog ang Elevator at bumukas ito, agad na nag takbuhan sa Kanila ang Nurse at Walong Doctor.

Agad nilang chi-neck ang manga bata hiniga nila ito sa tig-iisang bed at pinasok lahat sa ER...

Pero...

“S-sandali...” Nanginginig na Sabi ni Athena.

Napahinto naman sa pag takbo ang manga nurse.

“N-nasaan po... Ang manga magulang ko?” Nilibot ni Athena ang Paningin nya, ang akala nya ay makikita nya na ang magulang nya dito sa baba Pero nag kamali sya wala syang ibang makita Kundi ang natatarantang manga nurse at Doctor Pati manga pasyenteng nag bubulungan.

“T-they on the way na...” Kinakabahang Sabi ng Isang doctor na nag che-check sa kanya.

Kumunot naman ang noo ni Athena ng may mapansing hindi Tama...

Hanggang sa...

“Whers My f*cking Family!” Lahat ay nagulat at napatingin Kay Xzander na pinipilit na makababa sa kama nito, tatlong nurse na Lalaki ang humahawak sa kanya dahil sa Pag wawala nito.

“Whats Happen to them!?!” Sigaw naman ni Xander na nakababa na sa kama nito at hawak ng tatlong Babaeng nurse.

“I'm sorry b-but...they on O-operation Room...” Kahit ang Doctor ang nagawang matakot sa Dalawang batang kaharap nila nag aapoy sa galit ang manga mata nito na bihira lang makita sa manga Batang kasing edad nila...Well they not ordinary Children...

Tumalim naman ang manga mata ni Athena Habang nililipat ang tingin sa nakayungkung doctor sa harapan nya.

“Whers my family...” Nag titimping tanong nito sa Doctor na halos Pag pawisan na ng malamig, kahit ang Doctor na ito ay kinakabahan sa batang kaharap nya.

“They had an accident on their way to the hospital ... b-but a car crashed into them and the Monteverde family was involved in the accident...” Kinakabahang sagot ng Doctor.

Para naman biglang nawala sa sarili ang tatlong bata...

Walang emosyong lumuluha si Xander His face so scary, it's like you're looking at a lifeless person.

Kabaliktaran naman ito ni Xzander halos patayin nya na ang manga lalaking nures na pumipigil sa kanya, nag wawala sya...

“Can't be...This is not true...this is not...THIS IS MY FU*CKING NIGHTMARE!!!” Sigaw bigla ni Athena, nag kagulo ang lahat tatlong bata ang hindi nila makontrol ang galit na galit ngayon sa harapan nila.

ANG GANGSTER KUNG KAIBIGANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon