CHAPTER 49

66 3 1
                                    


ELEVEN YEARS AGO...


Tumingin muna sya sa tatlong kasama nya na nag tatakang nakatingin sa kanya at sumesenyas na umalis na, Pero umiling lang si Xzander bago dahan-dahan binuksan ang pintuan.

Nanginginig ang kamay nyang mahigpit na nakahawak sa Injection na may kakaibang kulay. Dala nya ito Ora's na kailanganin nya at ito na ang Ora's na Yun.

Natigilan naman ang Lalaki sa pag tawa waring nakahalata na,

"Sinong nanjan?!" Sigaw nya pero nakatalikod parin ito.

Napairap naman ng Patago si Xzander.

'T*nga ba ako para sabihin kung sino ako?'

Mabilis na lumingon ang Lalaki ngunit sinipa naman agad ni Xzander ang hita nito at ng makaluhod ang Lalaki ay agad nyang tinusok ang karayom sa leeg nito,Bumagsak ang Lalaki Habang nakahawak sa leeg nya namumutla na ito at nangigisay.

Hindi na nag sayang pa ng Ora's so Xzander at agad na lumapit sa maliit na table at kinuha ang Dalawang boteng may pulang likido sa loob.

Nag sipasok naman ang tatlong batang Lalaki at agad na lumapit sa kanya.

"Hoy! Ano bang Ginagawa mo?" Pigil Sigaw ni Xian.

"Ano yan? Iinumin mo ba?" Tanong naman ni Bernie

"No. Para to Kay Xander..." Sabi ni Xzander at mahigpit na hinawakan ang Isang maliit na bote.

Hindi iyon pwedeng mawala sa kanya Lalo na ang kapatid nya.

Alam nyang malulungkot si Athena Pag nalaman nya ang nangyari Kay Xander.

Kaya hindi sya papayag na mawala ang kaisa-isang Pag asa nya, Pero bago Yun kailangan muna nyang mahanap si Xander at sabay nilang ililigtas si Athena.

Napangiti si Xzander sa isip nyang Yun.

'Sabay naming ililigtas si Athena? Parang ang sayang makipag kumpitensya sa Kambal ko'

"Lets go...baka may mga Kakita satin dito." Pag Aaya ni Aaron kaya agad Silang lumabas sa kwarto.

Hindi pa sila nakakalayo sa kwartong pinasukan nila ay bumukas ang Isang pinto at niluwal ang hingal na hingal na babae.

Agad namang nanlaki ang mata ni Xian at ni Bernie Napakurap naman si Aaron.

"Diane?" Tanong agad ni Aaron.

Inangat ng Babae ang mukha nya at sinalubong ang manga mata nila.

"Xian...Aaron...Bernie??"

"Nasaan si Hannah? Mag kasama ba kayo?" Tanong ni Aaron.

Pero inilingan lang sya ng babae at tuwid na tumayo kaya Malaya nilang nakita ang may manga dugo nitong mukha at Pati sa hospital Gown nito.

"H-hindi...grabe...nakakahingal..." Gumilid sila ng lumakad ang bata.

Pero halos Masuka na sila ng makita ang likod nito, bukang-buka ang manga sugat dun at halatang sariwang pa, Masakit iyon.

"P-pero...may Isang batang Babae akung narinig na sumisigaw kanina...hindi ko Alam kung sino." Sa sinabing Yun ni Diane ay nag pantig ang Tenga ni Xzander

'Pwedeng sya Yun?'

"A-ang akala ko tayo lang ang kinuha, meron pa pala. Wala talaga Silang KWENTA!" Nang-gigigil na Sabi ni Diane.

"Meron pang Isa..." Huminto si Diane at hinarap si Xzander.

"Ikaw...diba patay kana?" Halata sa mukha ni Diane ang pagtaka Habang naka turo Kay Xzander.

ANG GANGSTER KUNG KAIBIGANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon