CHAPTER 52

56 3 1
                                    

CHAPTER 52
~•~•~•

XANDER P.O.V







Nang makapasok kami sa School ay katahimikan ang bumungad samin,malamang nag kaklase ang manga studjante ngayon.

Hindi nga lang kami pumasok.

Excuse naman kami sa lahat ng teacher dahil kay Daddy.

"San ba tayo pupunta?" Tanong ko ulit kay Athena na nasa harapan ko nasa likuran nya ako ngayon habang tinitignan syang palinga-linga sa paligid.

Ang wierd nya ngayon.

Kasi feeling ko wala sya sa mood mag salita na hindi ko nakakasanayan sa kanya.

"Sa lumang locker area..." Simpleng sagot nya kaya napakunot agad ang noo ko at pumantay sa kanya sa pag lalakad.

"Anong gagawin natin dun?" Seryoso na tanong ko habang matiim na nakatingin sa maamo nyang mukha.

"May kukunin nga diba..." Mahinahon nyang sagot pero nahuli kung inirapan nya ako.

Napangiti naman ako ng palihim.

"Eh bakit dun? Cguro...may binabalak ka sakin no! Omayghad!" Niyakap ko pa ang katawan ko at nag hihinalang nakatingin sa kanya.

"Tsk! Asa ka! hanap nalang ako ng iba..." Para namang uminit bigla ang ulo ko dahil sa sinabi nya, ramdam ko ang pag tiimbang ng bagang ko.

"What!?! So sinasabi mong hindi mo ako gusto ganun?! Kaya mag hahanap ka ng iba?! Athena!? Wag mo akung susubukan!? Kaya kitang kalad-karin papuntang simbahan ngayon!" Nang gagalaiti kung Sigaw.

Ako lang dapat ang Lalaki nya.

At wala ng iba! Ako lang dapat ang Lalaki sa buhay nya, ang lalaki sa isip nya, ang lalaking kasama nya, ang lalaking mag papaligaya sa kanya, ang lalaking hahalik sa kanya!

Wala ng iba!!

"Ang OA mo naman..." Sinamaan ko naman ng tingin si Athena.

Kahit kailan talaga ang Babae na to!

"Bakit pa ako mag hahanap ng iba diba...kung sayo palang...parang naka all package na ako" Then she winked at me

Bakit ang galing mag pakilig ng Babae na to?

"Cgurado ka?"

"Oo naman." Sagot nya ng hindi nakatingin saakin.

"So g-gusto mo ak---"

"Nandito na tayo..." Marahas naman akung napabuntong hininga at sinambunutan ang sarili.

F*ck!

"Anong...Ginagawa mo?" Napaayos ako ng tayo at nag tatakang tumingin Kay Athena.

"A-ah...w-wala...trip ko lang sambunutan sarili ko" Sabi ko ng hindi makatingin sa kanya.

"Tara na, kailangan nating mag madali" Tumango nalang ako at sumunod sa kanya sa locker area

"Boys locker area to ah...anong kukunin mo dito?" Imbis na sagutin ako huminto kami sa pamilyar na locker.

Kupas na ang kulay ng locker at nangangalawang na ang pintuan...

Ang luma kung locker...

Anong gagawin nya Jan?

Agad itong binuksan ni Athena at nakita ko ang manga papel na nasa loob, may dalawang USB din sa loob at isanc CD, at may isang itim na laptop.

ANG GANGSTER KUNG KAIBIGANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon