CHAPTER 44
~•~•~ATHENA P.O.V
Halos maging puso ang mata ko nang mahawakan ko na ang T-cket at hindi ko mapigilang mapangiti dahil sa kasiyahang nararamdaman ko.
Lahat nang nandito ay manga nakangiti siguradong hindi rin sila makapag hintay na makita ang manga asawa ko.
Lahat sila nakangiti...pano nalang kaya pag dumating na ang Ora's na mag co-concert na sila.
Sobrang saya ko dahil hawak ko na ang t-cket. Nasa labas parin kami nang MOA ang daming tao halos lahat may hawak na light stick at banner.
Syempre kami Rin merong light stick, tig dadalawa pa nga kami eh kaso hindi muna namin dinala. Madami kasi silang pera.
“Wag mong iwawala yan ah.” Nakangiti naman akung tumango Kay Ken.
“Tara kumain muna tayo hindi pa naman mag uumpisa yan eh” Sabi ni Luhan.
Yes! Kasama namin si Luhan nakakatawa nga kanina ehh' humabol pa talaga sya sa Van namin para makasama para makapunta dinto.
Sabi nya hindi daw sya makakapayag na kami lang ang maka punta sa Concert pano naman daw sya, ARMY rin pala si Luhan.
“Hoy! Ziggy dalawa nayang hawak mo baka masira mo payan! Pang Ilan mo nayan!” Sigaw ni Ben.
Pang 3 at 4 Nayan ni Ziggy nasira nya kasi ang dalawa sa Mall.
Hahahaha LT nga eh. Pinagalitan pa sya nang sells lady hahahahaha ayun sumabog si Ziggy at pinatawag ang manijer nang Mall hahahaha ayun nasisante yung Babae. Bumili nanaman tuloy ulit si Ziggy.
“Pake mo pera ko naman to ah! Kung gusto mo rin bumili ka nang sayo!” Nakangusong sabi ni Ziggy bago tinaas at winagay-way ang light stick.
“Tara na nagugutom na talaga ako ehh” Sabi ni Luhan.
"Woahhh tignan mo oh ang cute nang manga Fanboy na Army!"
"Oo nga ang cute at ang popogi nila"
"Woahhhhhhh ang swerte ni Girl!"
"Fan boy sila! Woahhhhhhh!"
Napatawa nalang ako sa naging reaction nila nakangiwi sila Ziggy at Ben, si Liam naman ay lalong nag pa cute habang sila Ken at Luhan ay may hawak na Cellphone.
Marami rin namang manga fan boy at masasabi kung may ma ibubuga sila. May manga nakikita akung kahawig ni Jungkook o Taehyung.
“Tara na mainit na dito.” Reklamo ni Ken kaya umalis na kami.
Naka T-shirt lang sila. At pantalon.
Kay Liam kulay Grey na bumagay naman sa kanya, kulay Red naman kay Luhan, Black naman ang kay Ken na may JUNGKOOK sa likod kulay puti ito, kulay pink naman na Jacket kay Ben na plane, kay Ziggy naman ay kulay Yellow at may picture ni Pickachu sa harapan pare-parehas kaming may sumbrelo kulay puti nga lang sa kanila, black sakin eh
Naka up shoulder ako na pink at naka palda.
Nakarating na kami sa restor na pag kakainan namin kasama kung humanap nang pwesto sila Ben at Ziggy nag order ang Tatlo.
“Dun tayo sa dulo” Pinuntahan namin ang tinuro ni Ben at umupo agad.
“Tumawag na ba sayo si Xander?” Napatingin agad ako Kay Ben dahil sa tinanong nya
BINABASA MO ANG
ANG GANGSTER KUNG KAIBIGAN
ActionAnim na lalaking Gangster at Isang Babaeng Kaibigan nila. The girl name is Athena Marion Sanchez. May nakaraan ngunit di nya maalala, may secretong tinatago, Nerd not actually Nerd, she have eye glass na kahit makipag patayan sya ay di natatanggal...