CHAPTER 46

73 7 0
                                    

CHAPTER 46
~•~•~

ATHENA P.O.V









/ONE WEEK PAST/

“HOY! Huminto ka!” Sigaw ko sa lalaking hinahabol ko...

Bwesit Nayan!!

“HOY! Pigilan nyo yan! Mag nanakaw yan!!”

Tinu-tulak ko ang manga studjanteng humaharang sa daanan ko.

“Hoy!! Aba't Maulit ka! Mabubug-bug ka sakin!” Sigaw ko pa at binilisan ang Pag takbo ko.

“ZIGGY!!! Sinasabi ko sayo! Tumigil ka kakatakbo! Isa!”

Isang linggo na ang nakalipas nung mag Concert ang BTS dito at hanggang ngayon sikat parin ako at si Xander dahil napanood kami sa TV.

At sa manga araw na lumipas hindi nawawalan nang kalaban.

Lintek! Nakalimutan kung na nganganib pala manga buhay namin tapos nagawa pa naming mag saya sa Ora's nayun!.

“Hindi nga sabi ako Yun! Si Xander Yun ehhh!!!” Sigaw nya pabalik.

Napahinto naman ako nang maramdamang nag vibrate ang CP ko sa bulsa kunot noo ko itong kinuha at lalo pang kumunot ang noo ko nang makitang Unknown number ito.

Nag dadalawang isip ko itong sinagot.

{“Who's this??”} Nag simula na akung mag lakad papunta kung saan, hindi ko sila kasama ngayon dahil nag palit-palit na kami nang Schedule.

At si Ziggy at Luhan ang kasama ko...tapos na ang last subject ko sa umaga at ngayon palang ako mag rerecess.

Kung bakit ko sya hinahabol??

Kinuha nya ang librong kailangan kung review-hin...

{“Apo! Nakalimutan mo na ako?”} Napahinto ako sa pag lalakad at naging blanko ang utak ko. Dapat napag handaan ko na ito Pero bakit kinakabahan parin ako.

Si lolo...Bumalik na...

{“Athena? Nanjan ka pa ba?”} Napakurap ako nang marinig ulit ang boses ni lolo.

{“Lolo! Napatawag ka? Kamusta ka na po? Kailan po pala kayo uuwi dito? Miss na kita lolo...”}

Pilit na masaya, Pilit na nag aalala, Pilit na nag tatampo at Pilit na nag lalambing. Kung may nakakakita lang sakin ngayon pag sasabihan ako nung baliw dahil masigla nga ang boses ko blanko naman ang mukha ko.

{“Miss din kita Apo!. Yun nga kaya ako napatawag...nakauwi na ako! Nandito na ako sa bahay nyo, kaya lang wala kayo dito. ”} Pinigilan kung mapamura

F*cksh*t!!

Nakauwi na si lolo.

{“Ano po! Lo naman! Bakit di nyo ko sinabihan! Sana nasundo ko kayo sa airport!”} Kunyaring nag tatampo kung Sabi. Pero sa loob-loob ko...

'Sana nag crush ang Eroplanong sinasakyan mo at nilapa ka nang manga hayop sa pinag bagsakan mo!'

Nakakagigil!

{“Apo! Nauso pa ang surprise diba kung di rin gagamitin. Surprise!”}

ANG GANGSTER KUNG KAIBIGANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon