Unti unti kong hinawi ang kurtina kasabay ng mabilis na pagkarera ng mga lobo sa aking dibdib.
Hindi ko nakayanan kaya't binagsak ko ang kurtina atsaka ito pinagsisipa,rinig na rinig ko ang mga mababangis na ungol na nagmula dito.Nakita kong tumayo ang nilalang na ito at hindi ko inaasahan ang aking nasaksihan,tumatagos ang nagaalab na pula ng kanyang mga mata.Napaatras ako mula sa kinatatayuan ko.Unti unting hinangin ang kurtina kasabay ng paglantad ng nilalang sa likod nito.Ngunit akala ko ay slow mo rin ang paglapit niya sa akin ay mali ako maling mali!
Bigla siyang pumatong sa akin dahilan ng pagkatumba ko,buti na lamang ay nasuportahan niya ang ulo ko.Nakadantay ang kanyang ulo sa aking balikat kaya hindi ko siya nakita,ang alam ko lang ngayon ay TOPLESS siya! Hindi ako makasigaw dahil may pumipigil sa akin.
"Nagbago na ba ang tingin mo sa kanya? Nakalimutan mo na nga ba ako? Napapalapit ka na yata sa kanya........tandaan mo akin ka lang repa at walang makakakuha sa iyo.Itaga mo pa sa abs ko" at matapos niyang sabihin iyan ay umihip ang isang napakalakas na hangin.
"CAMILLE NATHALIA! OPEN THIS DOOR!" agad akong napabalikwas ng bangon sa sigaw na nanggagaling sa labas ng aking kwarto.Dali dali ko itong tinakbo.
"May masakit ba sa'yo? Dalhin na kita sa ospital.Ano bang nangyari?" sunod sunod na tanong sa akin ni Alexander habang sinusuri ang lahat ng sulok ng katawan ko
"Ah-Ahhh wala naman." napatingin naman ako kay Euricka na nagaalalang nakatingin sa akin at kay Rance na nakatingin sa akin ng hindi ko mapaliwanag at nakangiting nakakaloko at the same time nakakatakot.
"Teka bakit pala kayo andito?" tanong ko sa kanila kasi paano naman nila malalaman na may nangyayari sa akin kung wala sila sa loob nito
"Kinutuban? Bakit ka namumutla?" tanong ni Alexander sa akin
"N-nothing,wala.Naiinitan lang talaga ako" palusot ko
"Bakit kasi nakasara ang mga bintana mo? The breeze is good tonight." sabi niya sa akin
"C-creepy lang kasi kaya sinara ko yan." napabaling ang tingin naming tatlo kay Rance nang bigla itong nag-chuckle
"What's funny Rance?" tinignan niya kami ng inosente
"Nothing it's just that,naalala ko lang ang kwarto mo sa bahay ni Lola" mukhang naalerto naman si Alexander at sinamaan siya ng tingin,nakisali narin si Euricka sa tawa ng kapatid.Uhmm hello? May OP dito ohh.
"Hahahaha! Yung...yung sa haha...mga po..sters ng hahaha...anu nga ba yun....ahhh hahaha Big Fang?! Hahaha...lalo na yung kay....hahahaha....Flop?Hahahaha!" tumatawang saad ni Euricka,what?
"Hey! It's Big Bang not Fang,and it's TOP not Flop!Umalis na nga kayo! My posters didn't touch you! Now keep your asses out!" namumulang sigaw niya...pffff....#MedyoFanBoy
"Wahahahahaha! Ewan ko sayo! Akala ko nga pa-confirm ka na ehh kung di lang hahaha namin nakilala si Camille" saad pa ni Euricka,agad na dinampot ni Alexander ang banga...teka saan galing yun? at akmang ibabato niya na ay bumelat sa kanya ang babae at tumakbo paalis.
Lumingon naman siya sa akin habang namumula ang mukha.
"Sorry Camille Nathalia." pero imbis na i-pat ko ang likod niya ay tinawanan ko siya ng bonggang bongga yung tipong malalaglag na yung esophagus mo!
"Aishh! Forget it!" sabi niya saka nag-walk out
"Hahaha!TOP ka lang eh!" sigaw ko bago isara ang pinto.Hayss.
Balik tayo sa kanina.Ano ang nilalang na yun? Isa ba talaga iyong bampira? Pero nasa mga novels lang yun ahh?
Kinuha ko agad ang cellphone ko at nagresearch.
Creature that have 2 red eyes
At ang answer ay.....as usual.......Vampire.......
Nageexist ba talaga sila? Hindi! Hindi pwede!
-------
Short ud! Final Cont.
Bakit ang Bitter ni Cams sa mga bampira?
Sino ang lalaking yun?
Read between the lines....!
XOXO
OhJaze23
BINABASA MO ANG
My Demon Groom /Completed/
Vampire"You can run but always remember you can't ever hide" Highest rank: #2 in Vampire Category