20

11K 225 3
                                    

C A M I L L E

BLOOD ACADEMY

Kaya pala,kaya pala napaka-mysterious ng pangalan ng school na ito.It is exclusive for demons,bloodsuckers. Kaya pala kakaiba ako sa mga students dito,they have a temperature of a corpse same with their skintone. Kaya pala una pa lang pinagbawalan na akong masugatan. Ako na lang pala ang walang alam,mukhang tanga.

"Natty!" napatingin ako sa sumigaw,sila Avery at Patrick kasama si Yuan,wala ako sa mood para mag-entertain ng mga tao I mean bampira.....psh demons.

"Mars anong nakain at balot na balot ka sa gitna ng mala-el niñong panahon?" tanong sa akin ni Avery

"Winter ang theme Mars?" pahabol ni Patrick,yumuko ako at hindi na lang sila pinansin.

"Ayy ganon famous,snobber?" rinig kong sabi ni Avery

"Ano bang problema Camille?"

"Arghhhhh!" napasigaw ako ng bigla akong hinigit ni Patrick sa balikat,nanlaki naman ang mga mata nila sa pagsigaw ko.

"Anong nangyari?" tanong ni Yuan

"Wala,sige aalis na ako." sabi ko at tumalikod na

"Wala ang mga teachers ngayon,may meeting.May sugat ka ba diyan Natty?" tanong sa akin ni Avery

"Lumayo nga kayo sa akin." pikit mata at nakayuko kong utos sa kanila

"A-ano bang problema mo Camille?" tanong sa akin ni Patrick at marahang hinawakan ako sa balikat

"Lumayo sabi kayo sakin eh! Mga bampira!" bakas naman ang gulat sa mukha ng dalawa

"A-no bang pinagsasabi mo Natty?" tanong sa akin ni Avery at kinakabahang tumawa

"Huwag na nga kayong magmaang maangan pa! I already know what you are,vampires!"

"So alam mo na pala Camille.Sorry dahil tinago namin sa iyo,ayaw lang namin na lumayo ka."-Yuan

"Bata pa lang magkakasama na tayo so there's a lot of time to tell me but you didn't.You can't afford to loose me pero gumawa kayo ng bagay that shows your not worth of staying!" sigaw ko sa kanya

"Vampires are very rare for humans at maniniwala ka ba kung sasabihin namin?"

"Stop your stupidity Yuan Yiandrix if that's your real name! Pwede namang ipakita ang fangs right?"

"We're sorry Camille"-Avery

"Bakit niyo pa ako pinalalayo kay Alexander noon,dahil bampira siya? Eh bampira rin naman kayo ahh?" ako lang ba iyon o talagang naging uneasy silang tatlo?

"Ahh.Camille,he's a monstruo vampir,ang mga bampira na hindi kayang kontrolin ang sarili at pinakamasasamang uri ng bampira.Sila ang pumatay sa itinakda." narinig ko na ang monstruo vampir hindi ko lang alam kung saan pero alam ko,alam kong masasama sila.Si Alex ay isa sa kanila? Eh bakit hanggang ngayon ay nakokontrol niya ang bloodlust niya?

"Ahh ok.Layuan niyo na muna ako.Hindi ko pa alam ang dapat maramdaman ko sa ngayon." sabi ko sa kanila

Tumalikod na ako sa kanila at tumungo sa library.Walang ibang tao or bampira doon maliban kay Reiko na katiwala sa library,bampira rin kaya siya.Dumeretso na ako sa pinakadulo ng library at doon nagmukmok,ilang sandali pa ay may naramdaman akong presensya sa harapan ko.Itinaas ko ang ulo ko at nakakita ako ng panyo.

"Tanggapin mo na Camille,alam kong mahirap ang dinaranas mo." tinanggap ko ang panyo dahil ayoko namang maging rude.

"Isa ka rin ba sa kanila?" tanong ko sa kanya.Mabilis siyang umiling with hand gestures pa.Defensive.

My Demon Groom /Completed/Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon