"I am not going with you!" sigaw ko kay Mr.Alexander wala na akong pakielam sa sasabihin ng mga famewhore kong mga magulang at mga kausyuso nito all I want is to get out of this fvcking hell!I keep dialing Yuan's number but he's not answering sht!
"If your looking for Yuan Villegas,he's with my friends backyard...playing" bulong naman sa akin ni Kuya Calvin bvllsht magsasalita pa sana ako nang maunahan ako ni Mr.Alexander
"You don't have any choice,you'll be coming with me or else you'll regret about having them as your parents" Mr.Alexander
"This is total bullsht you must be kidding me!I already regret having them as my parents since they made me!Bring me to Yuan!Calvin Nigelle!" sobrang galit na sigaw ko sa kanila without minding the feelings of my parents.Tumakbo ako papunta sa backyard at nakita ko doon sila Matthew,Van at Oliver ang tropa ni kuya ay kasama pala sa kanila si Alexander, binubugbog nila si Yuan
"Ehh t*ngina niyo naman pala eh!Lumayo nga kayo kay Yuan ano bang kasalanan niya sa inyo para bugbugin niyo yung tao?!You worthless sh*ts! Go to hell magsama sama kayo!" sigaw ko habang nilalayo ko si Yuan na hindi naman talaga ganoon ka duguan wala ngang sugat eh! Ehh kasi naman tatlo sila laban sa isa anak ng pvta mga walang utak ehh!
"Camille back off" malamig na sabi sa akin ni Van at bilang kasagutan,my middle finger.Lumapit sila kay Yuan at sinapak ito nanlaban rin si Yuan kaya hindi rin siya masyadong naaagrabyado.Agad akong lumapit sa kanila para pigilan sila
"Camille we said back off!" sigaw sa akin ni Matthew pero hindi ko siya pinansin at patuloy na pinipigilan sila
"Camille Nathalia we said back off you brat!!!" sigaw sa akin ni Oliver sabay tulak sa akin kaya nadapa ako at gumasgas ang hita ko sa isang matulis na bato dahilan para mapatigil ang mga ito.
They stiffened including kuya and Alexander na lumabas para sundan ako.Parang nagpipigil silang lahat even Yuan.What's happening?Bigla namang lumabas si Nanang Rosie at parang gulat na gulat itong makakita ng dugo tinignan niya ang nagdudugo kong hita at ibabalik ang tingin sa mga lalaki tinignan ko rin sila ng ilang beses na lumulunok,nanlaki ang mga mata ni nanang Rosie at tumakbo papunta sa akin at pinapasok ako sa loob pero hindi kami dumaan sa nilabasan namin kanina dumaan kami sa kitchen door para malapit lang sa hagdanan pa kwarto.Problema nito ni nanang?
Agad niyang ginamot ang sugat ko ay nilagyan ng bandaid at nilagyan pa ng medical tape.
"Natty,umakyat ka muna sa taas at magpalit ka.Palitan mo yang short mo ng makapal na pantalon." sabi sa akin ni nanang na parang tense na tense
"O....k" mahinang sabi ko saka umakyat na sa taas.
Sinuot ko yung binigay niya sa akin dati na makapal na pantalon.Pinatungan ko na rin ng blue blazer ang pink kong sando para naman hindi malugi si nanang.
Pagkababa ko ay sumalubong sa akin ang masamang tingin ng mga famewhore kong magulang
"Mr.Flores,pakidala na ang mga mahahalagang gamit ni Camille sa kotse nila Mr.Takashima" sumunod naman si Mr.Flores ang Butler ko tumingin siya sa akin ng malungkot saka nilagay ang mga gamit ko sa kotse nila.Napatingin ako kayla mom and dad ng masama ng ngayon ay ngingiti ngiti na dahil sa wakas ay masasali sila sa Hall of Fame in the terms of Business.Napatingin rin ako kay Mr.Alexander Takashima na ngayon ay may nakamamatay ng smirk.Lumapit siya sa akin habang suot pa rin ito.
"Come with me now Camille,you don't have any choice" I let out a fvcking heavy sigh before answering the bullsht him
"I'll come" ngumiti siya sa akin,totoong ngiti ngunit nandoon parin ang malademonyo niyang awra.Hinawakan niya ang kamay ko atsaka lumabas ngunit bago pa ako makalabas ng tuluyan ay lumingon muna ako sa aking mga pvtangi.ang magulang
"Your such a famewhore!I wish your death will chase you after this!You selfish parents!And for you Calvin Nigelle,malaman laman ko lang na pinakeelaman niyo si Yuan.I swear.I'll kill you bas*ard!" sigaw ko sa kanila at tuluyan ng sumama sa pvtangi*ang toh!
"You'll never regret living with me my queen" sabi sa akin ni Mr.Alexander,with just his simple words give me a fvcking shivers.
***
Eto po ay dedicated sa mga nagbasa at nagvote bukod sa akin at sa mga nagcomment last chapter.Even its simple ay kinilig po ako!
Kamsahamnida~~
BINABASA MO ANG
My Demon Groom /Completed/
Vampire"You can run but always remember you can't ever hide" Highest rank: #2 in Vampire Category