Para saan nga ba ang make-over ni Camille Nathalia?
"Eury para saan ba tong make over na toh? Kanina ka pa nandededma eh!" Ahh just to inform you guys close na kami ni Euricka at dahil close kami ay kanina pa ako malaking DEDMA!
"Its a surprise you know?Halika na at magsi-6 pm na.Memake-upan na kita" Sabi niya agad ko naman siyang tinaasan ng kilay kasi CLOSE nga kami
"Sinong may sabi na memake-upan mo ako aber?"
Tinaasan niya rin ako ng kilay "Obviously ako.Duh~Utak please." At ang gaga umirap pa!Ispunin ko to ng tinidor kita mo.
Sinimulan na niya akong ayusan and at exactly 6:47 23.4s ay natapos na siyang magmakeup at
Tangina lang.Nakikita niyo ba ang nakikita ko? Magandang babae? Tanginis! Nakikita ko yung mga perang umiiyak dahil nasayang daw sila!
Nagpaayos pa ng buhok,bumili pa ng damit at mga chuchuvarvar ay hindi rin pala gagamitin! Nakaka-putangina lang guys.
Gusto niyo malaman ang ayos ko? Ayun tingin kayo sa multimedia nang malaman niyo kung gaano kalaki ang ginatos at sinayang na pera ni Euricka!
"Ok na your ready.Lets go!" At ngayon naman a kakaladkarin niya ako kahit nakaheels ako ayy putanginang dis lang talaga!
Matapos niya akong kaladkarin ay tinulak niya ako sa passenger seat ng sasakyan ni Rance na puti.Napakawalang awa amputa.Ang sakit na talaga ng katawan ko at swear kapag nalaman ko kung sino ang kinginang may pakana nito ay promise papatayin ko talaga siya! Babalatan ko ng pusher at bubuhusan ng alcohol tapos muriatic acid! Kabadtrip ang sakit na bh3.
After dalawang nakakagagong hours ay nakarating narin sila--este kami sa nanaka urinary tract infection na pupuntahan namin.
The Takashima Empires Inc.
What so special at papagurin nila ako ng ganito para lang dito? Rarampa ba ako diyan sa hallway ayy baka gusto nilang ipako ko sila sa harap ng building na toh gamit ang lecheng heels na toh? Aba aba!
Pagkapasok namin sa loob ay naging centro agad kami ng tinginan teka kami nga ba o ako lang....?
Masyado naba akong mesmerizing para pagtinginan ng mga earthling at please lang ang creepy na ahh parang gusto ko nang tusukin at kuhain ang eyeballs nilang lahat gamit ang toothpick at iihaw yon ngayon yung tipong toasted? Grabe dapat rn talagang tumingin dito ang Guiness ehh!Kasi tignan mo eto na yata ang pinakatahimik na lugar na nainvent sa buong mundo yung tipong uutot ka ng walang tunog yung hangin lang tapos naring pa nila? Tsk tsk tsk....ang layo rin sa kabihasnan ng building na toh eh, saan ka naman kasi makakakita ng napakadambuhalang building sa gitna ng napakadilim na gubat? Niloloko niyo ba ako?
I cant take this anymore! "Magtitigan na lang ba tayong LAHAT buong magdamag?Kasi kahit naman kasing cool ako ng yelo sa bonfire ay hindi parin ako malulusaw guys."
"Obviously" napatingin naman ako sa nagsalita.....obviously na hindi ako matutunaw or obviously na hindi ako natutunaw? Aish naguguluhan na ako ikaw ba naman magsuot ng ganito eh sino ba naman ang hindi magagaguhan diba? Eh hindi naman ako maarte.
"Arggh.This is nonsense punta na nga tayo sa pupuntahan natin." kasi baka makapanaksak ako ng wushu stick ni tao ng EXO sa lalamunan ehh badterpz.
"Yeah.Ahmm she's the fiance of my cousin Alexander Takashima.So be nice to her. /tingin sa akin/ Halika na at baka kanina pa nagaantay ang mga yun sa rooftop."
"Bakit ano ba ang meron? Nakakashet naman oh!" tinapik niya naman ang bibig ko
"Hey Camille watchy the mouthy. Its a surprise nga diba? Alam mo ba ang meaning ng salitang surprise?" Jongina pigilan niyo ko hihiwain ko ang internal organs niyo gamit ang nipper at gagawin kong dinuguan! Aish.
Pumunta na kami sa elevator at may mga tao nang nakasakay but umalis sila agad sa loob at nag give way sa amin.Thats weird and.....creepy.
Pumasok na kami sa loob at wow lang mga bhi3.The motif is so extraordinary,so amazing,so cool. With the black red and gold? Thats omdee!But something caught my luxurious attention....the ceiling of it and the ceiling of my room is....the same.What is the story behind it? I thought.
Paglabas namin ng elevator ay sumalubong sa amin ang bloody red and white rose petals na nagsisilbing guide sa aming daan.Cool.
Nang makapunta kami sa pupuntahan ay parang (.........) speechless ang peg.Gazebo of black red gold motif.A candle like dinner to be exact.And the ceiling.........its still the same.
Too cliche 'ayt? But not as cliche as you think,dahil hindi ako 'gaano' kinilig but rather kinikilabutan ako. Hindi ko alam kung may dapat ba akong malaman o may dapat akong katakutan....meron nga ba?
Oh.Nandito pala ang sadist twin brother ko na nakawaiter suit.How funny.Hindi ko na lamang siya pinansin at pumunta na kay Alexander.Inalalayan niya naman akong makaupo at nginitian ko na lang siya.Im not into closing with him, I just dont want to lose his efforts.Naapreciate ko naman siya eh.But Im sure their is something that i need to know or need to be afraid of.
The night passed by like a snap.And this night i felt the weirdness and felt comfortable with Alexander my 'arrange' fiance.
-----
This is Author Jaze,
As the time goes by the clues are revealing......Its just like the pieces in an incomplete puzzle.
Guys! Malapit niya nang malaman! I already smell something malansa na! May tagos noh? Charot. Napansin niyo ba mga readers ang hard ni Cam ngayon ang brutal! Nakikipag sabayan sa pagka- #KapatidZone ng author! Tsk tsk.Oyy hindi ako incest ahh! Kapatid kapatidan niya lang ako sa school.Hays sad life!
Osya!Guys for next UD magrerequest sana si Author kung pwede bang 2 votes and 1 comment naman diyan! Yung may laman ahh! Hahahaha!
REPORTING THE INNOCENT IS A CRIME!
-Wag magpa-inusente at irereport na agad dahil sa mga mura! Kung masyadong mabait? Edi chupi!
BINABASA MO ANG
My Demon Groom /Completed/
Vampire"You can run but always remember you can't ever hide" Highest rank: #2 in Vampire Category