Chap 32 - Đặt Mình Nơi Thiên Đường

1.7K 19 24
                                    

Chap 32 – Đặt Mình Nơi Thiên Đường

Sau đêm đó. Jessica liên tiếp biến mất vài ngày. Yuri thì tiêu diêu tự tại, hàng đêm sanh ca.

Hôm nay càng phóng túng quạy phá tới một giờ sáng, Yuri theo một đám đàn ông đi ra từ quán đêm, bước chân không vững nhưng lại giống như một nữ vương ngạo mạn trái ôm phải ấp. Trong đó có một gã gọi Yuri là người đẹp, dìa Yuri lên xe của gã.

Jessica ở ngay đối diện chiếc xe đó. 

"Đi ra ngoài gọi Yuri."

Tài xế nhanh chóng xuống xe chạy về phía Yuri.

“Kwon tiểu thư, chủ tịch cho mời.”

Yuri ngẩng đầu lên nhìn người vừa nói chuyện với mình, ngay cả cười cũng không trực tiếp đóng cửa xe.

Jessica tức giận đi tới trực tiếp mở cửa xe. 

“Người đẹp, người này là ai?”

Khóe miệng Yuri hiện lên một nụ cười khó mà phát hiện:

“Không quen biết.”

Jessica kéo Yuri từ trong xe, lực đạo hơi mạnh làm Yuri hơi lảo đảo thiếu chút nữa là ngã xuống, nương theo cổ tay Jessica mới miễn cưỡng đứng vững.

"Jess đáp ứng em."

Jessica cuối cùng bại trước Yuri.

Đáp án này Yuri rất hài lòng, không ché giấu được nụ cười trên khóe miệng, Yuri cúi người nói với gã kia:

“Ngươi về đi, hôm nào tìm ngươi.”

Gã kia dù không muốn nhưng cũng phải miễn cưỡng rời đi.

Jessica quan sát Yuri, so với vài ngày trước đúng là có hơn không kém, trước ngực một mảnh xuân quang xạ tiết, váy ngắn lộ rõ đôi chân dài quyến rũ. 

Jessica cởi áo choàng long trên người khoác cho Yuri, ôm nàng hướng về xe của mình.

Của xe vừa đóng, sắc mặt Jessica âm trầm, Yuri thì mỉm cười.

“Chủ tịch, bây giờ đi đâu?”

Tài xế hỏi.

Yuri thay Jessica trả lời.

"Nhà của tôi."

Jessica không có lên tiếng.

Về đến nhà, Yuri nhanh chóng mở hệ thống điều hòa, cởi áo choàng của Jessica treo cẩn thận, còn lấy từ trong tủ giày đôi dép nhung của Jessica, vẫn chuẩn bị chu đáo như là đang đợi Jessica quay về nơi này.

Jessica cởi đôi giày, khi đôi chân chạm vào dôi dép nhung màu trắng, cảm giác mềm mại như mây có một loại về đến nhà như vậy yên bình.

Yuri thay một bộ đồ ngủ, vào phòng tắm tẩy sạch trang điểm rồi dùng nước nóng rửa sạch khuôn mặt mình, lúc đi ra Jessica vẫn như trước kia ngồi trên sô pha xem tivi.

Jessica gần đây hình như lại gầy hơn, khuôn mặt đẹp như điêu khắc bây giờ xanh xao không sắc máu.

Yuri xoay người đi vào phòng bếp hâm nóng hail y sữa mang ra, một lý đặt trên bàn trước sô pha một ly cầm trên tay.

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ