Chap 21 - Tựa mộng phi mộng

1.8K 17 24
                                    

Chap 21 – Tựa mộng phi mộng

Đã qua hai ngày Jessica vẫn không có xuất hiện. Ở nhà không có, dì Kim cũng không nói gì, cửa phòng làm việc thì luôn đóng chặt. 

Cuối cùng, Yuri cũng chịu không được gọi điện thoại cho Jessica nhưng chỉ nghe được hai chữ nhẹ nhàng

“Còn sống.”

Yuri không nói gì, cô chỉ hỏi Jessica đang ở bệnh viện nào nhưng Jessica lại không nói chỉ bảo là chính mình không sao rồi cúp điện thoại.

Yuri càng nghĩ càng khó chịu, vì vậy điện thoại cho SeoHyun. Mấy ngày nay vẫn là SeoHyun báo cáo tình hình công ty cho Jessica nên chắc chắn biết rõ đang ở đâu.

SeoHyun nhận được cuộc gọi từ Yuri, lúc đầu còn có chút do dự nhưng cuối cùng cũng nói địa chỉ cho Yuri biết.

Phòng bệnh 1804, rộng rãi xa hoa giống phòng ở cao cấp của một khách sạn năm sao nhiều hơn là phòng bệnh.

Yuri nhìn thấy Vic khoác trên người áo bác sĩ trắng, dáng người thướt tha. Thì ra Jessica là đang ở chổ này, không phải tình hình sức khỏe chuyển xấu chứ?

Vic thấy khuôn mặt u sầu của Yuri thì cười nói:

“Đều không phải như những gì cô tưởng tượng, yên tâm đi.”

Nghe thế Yuri mới thở phào nhẹ nhõm.

Jessica đang thảnh thơi nằm trên giường bệnh, giống như người đang bệnh là ai khác chứ không phải là chính mình. 

Vừa tới trước cửa Yuri đã thấy một đám tiểu y tá vây quanh trước cửa phòng bệnh, người ngoài không biết còn tưởng rằng trong phòng bệnh đang ở một cái idol quốc dân nào đó. Yuri có cảm giác mình tới đây có chút dư thừa.

Vic ở lại trò chuyện một lúc thì phải lập tức sang phòng bệnh khác, Yuri nhìn cánh cửa đóng lại thì xoay người nói với Jessica:

“Không có chuyện gì thì tôi xin về trước.”

Toàn bộ y tá đều xếp hàng chờ phụng dưỡng ngươi, mình ở lại làm cái gì?

"Em tới thăm bệnh mà tay không tới nha." 

Cái người này nơi nào có nửa phần bệnh nhân hình dáng? Khuôn mặt sáng sủa tinh thần tươi tốt ngay cả tóc cũng không rối một cọng, nếu không phải đang mặc quần áo bệnh nhân còn tưởng rằng là khách du lịch.

“Chủ tịch xem cái phòng này hoa lá quà bánh chất đầy, đâu còn có vị trí của tôi?”

Yuri thật sự càng lúc càng lớn mật, không biết từ lúc nào Yuri và Jessica đã dần dần không có khoảng cách xa lạ, cũng không còn cái cấm kỵ của cấp trên cấp dưới, tựa như cảm giác cùng TaeYeon trước kia như vậy tùy ý tự nhiên.

Jessica nở nụ cười nói:

“Thế nhưng chỉ có em mới ở lại với Jess nha.”

Jessica chỉ tay vào sô pha ý bảo Yuri ngồi xuống.

Yuri đi đến ngồi xuống, suy nghĩ một chút chính là lo lắng hỏi:

“Vic nói cô không có việc gì, là thật?”

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ