Chap 27 - Em là người Jess yêu thương

1.9K 13 10
                                    

Chap 27 - Em là người Jess yêu thương

Yuri điên rồi, chỉ mới không gặp ba ngày trong đầu luôn hiện lên hình dáng người đó.

Hôm nay, Jessica cũng không gọi điện thoại, Yuri cũng kiềm chế không gọi. Nếu người ta đã không nhớ thì mình cũng không thể tự làm mất mặt.

Lăn qua lăn lại, sắp hừng đông một giờ vẫn không ngủ được.

Đột nhiên rất tưởng niệm lòng ngực của Jessica, tuy rằng không rộng nhưng rất ấm áp còn có một mùi hương rất dễ chịu.

Rất tưởng niệm.

Chuông cửa vang lên.

Yuri nhảy dựng lên, chạy ra mở cửa.

Là Jess, Jessica đã trở về! Hừng đông một giờ.

Trên tay Jessica cầm áo khoác, mái tóc có chút rối là bởi vì suốt đêm từ sân bay chạt về nhà, khuôn mặt có chút uể oải. Jessica không nghĩ tới Yuri nhanh như vậy mở cửa.

Yuri vừa mừng vừa sợ bước tới ôm lấy Jessica:

“Em nhớ Jess.”

Trên mặt Jessica nở ra một nụ cười mừng rỡ, đặt một nụ lên mặt Yuri.

Cả hai cứ ôm nhau, một đường từ ngoài cửa tới phòng ngủ.

Đến khi cả hai đều thiếu dưỡng khi mới buông ra, Jessica nhìn Yuri, trong mắt tràn đầy kinh hỷ. Lúc này đây, ánh mắt cô gái trước mặt lộ một vẻ nhu tình, Jessica cảm thấy ngực mềm nhũn, tựa như linh hồn mình cũng bị ánh mắt này hấp dẫn.

Yuri cũng hiểu được giờ khắc này nói không nên lời, thì ra cảm giác thương nhớ một người là như vậy gian nan, khi gặp lại có một loại nói không nên lời ngọt ngào. Trước đây Yuri chỉ là nghe người khác nói bản thân cũng không brox, thì ra ‘đợi’ đúng là như vậy động nhân.

Yuri nhìn Jessica, song mắt lưu chuyển tràn ngập ngọt ngào. Đây là lần đầu tiên Yuri chủ động hôn Jessica, không thành thạo, không kỹ xảo, chỉ có nồng đậm nỗi nhớ và yêu thương. 

Jessica làm sao kiềm chế nổi, thuận thế đặt Yuri xuống giường, thon dài ngón tay tham lam xâm nhập vào bên trong áo ngủ.

Bên ngoài phố đêm gió lạnh, bên trong một mảnh cực nóng.

U mộng một vầng trăng khuya, gió xuân mười dặm nhu tình.

Sáng sớm tỉnh lại, ánh dương quang chiếu sáng phòng ngủ hình thành một mảnh kim sắc, Yuri cảm thấy chói mắt bèn giơ cánh tay che khuất viền mắt. 

Có một giọt ấm áp gì đó rơi vào môi.

Vươn đầu lưỡi liếm một chút, là ngọt ngào.

Bỗng nhiên có người cắn nhẹ môi Yuri.

Trợn mắt nhìn, Jessica.

Jessica ngồi trên người Yuri nhìn cô.

“Jess đã cho người mang bữa sáng tới, nhanh lên rời giường.” 

Yuri ngồi trên ghế, nhìn một túi một túi đồ ăn đặt trên bàn không khỏi thở dài. Một bữa sáng đơn giản trở thành một bữa tiệc lớn, thật sự làm sao ăn cho hết?

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ