Chap 34 - 201314 Yêu em trọn đời trọn kiếp

3K 49 42
                                    

Chap 34 – 201314 Yêu em trọn đời trọn kiếp

--------------- Quay ngược thời gian một năm trước -------------

Sự ra đi đột ngột của Jung umma Jessica cực kỳ đau thương. Người thân yêu nhất rời đi, loại đau khổ mất đi người thân ai chưa từng nếm trải qua sẽ không thể nào hiểu. Đau lòng chết lặng, hỗn loạn, thân thể và linh hồn đều mất đi cảm giác.

Jessica suy nghĩ cuộc sống của chính mình.

Một con người, sự nghiệp thành công, hô mưa gọi gió nhưng cũng chỉ là biểu tượng.

Có thể khiến Jessica tâm động đều không phải tiền tài sắc đẹp, mà là một gia đình yên bình. Cái gì cũng không thể so sánh được với cảm giác ấm áp do Yuri mang lại.

Bạn hiểu không? Lúc thân thể và linh hồn cực độ uể oải có một người khổ cực nấu cháo cho bạn, chính là loại hạnh phúc đó.

Chén cháo đó, trắng loãng nhưng đủ trân quý.

Jessica đã có quyết định. Sáng sớm hôm sau khi Yuri vừa rời đi, Jessica lập tức liên hệ Vic.

Đối với bệnh tình của mình, Jessica rất rõ ràng. 

“Vẫn như cũ, không cần để phía công ty biết, nhất là Yuri.”

"Đã biết."

Quả nhiên, lúc Yuri tới thăm bệnh vẻ mặt căng thẳng hề hề, Vic lúc này mới nghĩ quyết định của Jessica là đúng. Yuri quá mức khẩn trương, Vic dựa theo ý của Jessica trả lời:

“Đều không phải như những gì cô nghĩ, yên tâm đi.”

Jessica lần này bệnh cũng bệnh có giá trị. Nhìn Yuri chỉ là mơ thấy mình chết mà khóc đến thương tâm như vậy, có một số việc tự nhiên là nhìn thấy rất rõ ràng.

Chính là cho Yuri nhiều thời gian như vậy cũng không thấy có kết quả gì, tiếp tục chờ đợi phải đợi tới ngày tháng năm nào? Huống chi tác phong từ trước đến nay đều là đánh nhanh rút gọn, đối với việc này thì càng không ngần ngại dùng chút thủ đoạn đi.

Jessica đúng là việc xấu làm đủ, ép buộc, dụ dỗ, nịnh hót, cứng rắn, lãng mạn, ngay cả lời yêu cũng thốt ra nhưng đối phương chính là thờ ơ.

Cuối cùng nghe theo ý kiến người bạn tốt kiêm người yêu của SeoHyun - Im Yoona.

Hao tốn hết bao nhiêu tâm tư, thời gian mới nhận được cái gật đầu đồng ý. Jessica nghĩ, xây dựng tập toàn Jung cũng không mệt như thế này.

Đương nhiên, niềm hạnh phúc do Yuri mang đến thì mười cái tập đoàn Jung cũng không thõa mãn được.

Không biết vì sao, Jessica lại mê muội như thế. Yuri, thỉnh thoảng tính tình như trẻ con, nấu ăn cũng bình thường, không có sở trường gì đặc biệt, thích ăn vặt, thích ngủ nướng, thích dạo phố, thích xem phim, cô gái như vậy rất phổ biến.

Nhưng vì sao nhỉ???

Jessica nhắm mắt suy nghĩ thật lâu, chính là hiện ra của hàng kẹo ở phố đêm Jeju.

Dưới những ánh đèn đủ màu sắc bao phủ lên thân hình cao gầy của Yuri, nụ cười của Yuri là như vậy thuần mỹ, như lạ một tiểu tinh linh không vướng bụi trần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ