Chap 4

2.3K 17 1
                                    

Chap 4

Yuri mơ một giấc mộng, trong mộng Tae Yeon khẽ vuốt gương mặt cô, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán. Hai bên trải đầy hoa Lily, mục sư bảo cả hai trao đổi nhẫn. Yuri mừng rỡ vươn tay nhưng Tae Yeon đeo chiếc nhẫn đó lên ngón tay của Tiffany…

Yuri kinh hoảng mở mắt, hơi thở dồn dập.

Dần dần bình tĩnh trở lại, Yuri phát hiện đây không phải là căn phòng của mình. Căn phòng xa lạ, ngoài cửa sổ trời vẫn chưa sáng.

Yuri cảm giác đầu đau như búa bổ, toàn thân đều đau nhức. Lúc này Yuri còn phát hiện có một cánh tay đang đặt trên người mình.

Cô không dám nhìn khuôn mặt của người đang nằm bên cạnh, trong lòng khẩn trương vô cùng tim đập thình thịch cầu trời đây không phải là sự thật.

Vì vậy Yuri tát một cái mạnh vào mặt mình…thật sự rất đau.

Toàn thân trên dưới cũng rất đau, không cần nghĩ Yuri cũng biết mình đã phạm vào chuyện ngu ngốc nào.

Đột nhiên có một bàn tay xoa nhẹ lên mặt mình, Yuri xoay mặt nhìn khuôn mặt người đang nằm bên cạnh.

Nước da trắng hồng, ánh mắt thâm sâu ôn nhu nhìn Yuri.

"Sao lại tự tát mình như thế?"

Jessica rất thắc mắc với hành động tự tát của Yuri.

Trong phút chốc, trong mắt Yuri hiện lên nhìu loại tâm tình.

Jessica vẫn đang ôn nhu nhìn cô.

Một lúc lâu.

Yuri chuyển lưng, kéo tấm chăn lên che lấp cả cái đầu.

Mình cư nhiên cùng một người mới quen biết chưa đủ một ngày lên giường mà người đó lại chị của Tae Yeon.

Yuri thật sự muốn điên rồi.

Lúc này còn có thể làm sao bây giờ?

Yuri rầu rĩ nói một câu:

“Xin lỗi.”

Jessica giơ tay chậm rãi kéo tấm chăn xuống nhưng chỉ thấy được lưng trần của Yuri. Mái tóc đen dài xõa tán loạn trên vai.

Yuri kéo lại chăn chậm rãi chống tay ngồi dậy, mái tóc dài rũ xuống che gần hết khuôn mặt làm cho Jessica không thấy rõ biểu tình trên mặt Yuri.

Im lặng thật lâu, Yuri thốt lên:

“Hình như là tôi uống quá nhiều.”

Jessica vẫn không nhúc nhích, khuôn mặt đã chuyển sang lạnh lùng nhìn cô.

“Tôi muốn mặc quần áo.”

Jessica nhíu chân mày không nói không rằng, xốc lên tấm chăn đi vào phòng tắm.

Thấy Jessica rời đi, Yuri mới xuống giường thu lụm quần áo của mình mặc lên người rồi rời khỏi căn phòng.

Mở cửa căn phòng của mình, đạp vào mắt là chai rượu gây chuyện lẳng lặng đứng dưới ánh trăng trong suốt.

Yuri cuối cùng kiềm nén không được nữa, từng giọt nước mắt vô lực rơi xuống, dọc theo cánh cửa ngồi bệt xuống đất.

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ