Chap 17 - Lễ tình nhân

1.7K 16 1
                                    

Chap 17 – Lễ tình nhân

Vic ở lại trò chuyện cùng hai người thật lâu mới từ biệt. Yuri cũng chuẩn bị đáp xe trở về nhưng Jessica không đồng ý, nhất quyết nhét Yuri vào xe đưa về.

“Quá trễ rồi, đi một mình không an toàn.”

Tới rồi nhà, một tiếng cảm ơn Yuri cũng thấy dư thừa, trực tiếp xuống xe lên lầu. Jessica thấy vẻ mặt không hờn không giận của Yuri, cười nói:

“Cũng không mời tôi vào ngồi một lát?”

“Quá trễ rồi, tôi ở có một mình không an toàn.”

Yuri thật sự là không còn từ ngữ diễn tả con người này, phá rối buổi xem mắt còn đòi vào nhà ngồi ngồi giống như không có chuyện gì dường như, cho rằng mình dễ bắt nạt hay sao? Đã vật còn phải giải thích với SooYoung nữa, thực sự đau đầu.

“Tôi chỉ nói một câu, ‘Không nên bởi vì tịch mịch mà bắt đầu một đoạn tình cảm’.”

Yuri xoay người nhìn, Jessica còn nói:

“Nếu không tôi đền cho một ngày lễ tình nhân thế nào, em muốn thế nào đều được.”

“Tôi muốn thế nào đều được?”

Yuri có chút khó có thể tin.

"Đúng."

"Ngày đó cô đừng tới quấy rầy tôi là được." 

Yuri dứt lời nghênh ngang đi.

Không có tình nhân trong ngày lễ tình nhân cũng không phải là chuyện gì ghê gớm, trái đất vẫn vận chuyển, mặt trời vẫn mọc, chính là một đống công việc đang chờ cô giải quyết, tất cả cùng bình thường như nhau. Bất quá trên đường tràn đầy không khí của ngày lễ tình nhân, ngay cả trên bàn nhân viên nữ của một vài bộ phận trong công ty xuất hiện một vài bó hoa tươi mà thôi, có gì mà ghê gớm đâu.

Yuri vẫn tiếp tục như thế tự an ủi mình, đến khi về tới căn hộ, đóng cửa lại. Vắng vẻ, không một bóng người, cuối cùng nhịn không được la lên, thật cô đơn quá!

Gọi điện thoại cho ba mẹ tìm kiếm một chút an ủi, lúc chuẩn bị cúp điện thoại thì bị chính umma của mình chê cười một mình đón lễ tình nhân, Yuri cúp điện thoại. Nghĩ thầm, Sooyoung lúc này chắc chắn đang hạnh phúc bên người yêu, không thể điện thoại cho cậu ấy, hơn nữa nhìn người khác ngọt ngào như vậy chẳng phải xát muối vào tim? Một lúc sau không kiềm nén được khóc lớn một hồi, ngay cả đèn cũng không bật, không cần rọi sáng căn phòng tịch mịch này.

Ngay lúc Yuri ngâm mặt vào bồn nước thì chuông cửa vang lên, đi ra mở cửa, đúng là Jessica,

“Tôi không phải đã nói là cô đừng đến sao?”

Yuri giương cặp mắt còn đang đỏ hồng nhìn Jessica, dáng dấp hờn dỗi đáng yêu không nói nên lời.

“Ngày hôm nay đặc biệt muốn cùng em ra ngoài shoping.”

Xuất hiện vào lúc này, còn nói những câu chị em phụ nữ khó mà chống cự, thế nhưng Yuri kiên định nói:

“Không nên.”

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ