Chap 5

2.1K 17 0
                                    

Chap 5

Thời gian luôn trôi qua rất nhanh, thấp thoáng đã đến ngày lễ tình nhân.

Lễ đính hôn của Tae Yeon được tổ chức tại một khách sạn cao cấp. Yuri nhìn tấm thiệp trắng noãn trên tay mà cảm xúc hỗn tạp. Trên tấm thiệp là nét chữ xinh đẹp, một bên là chữ ‘Tae Yeon’ phía còn lại thì không phải tên của mình.

Yuri cùng một đồng nghiệp công ty Shin Young đến tham dự tiệc đính hôn của Tae Yeon, cũng tốt để che giấu cảm xúc của mình.

Shin Young chưa thấy hoa tiệc đính hôn nào xa hoa như thế, hưng phấn chạy tới chỗ này đi đến chỗ kia.

Yuri thật sự không có tâm tình, cô chỉ mong nghi thức đính hôn mau mau kết thúc, để rời đi.

Xung quanh ồn ào náo nhiệt, Yuri quyết định tìm một nơi yên tĩnh.

Đi qua khu đại sảnh, trước mặt là một sân vườn ngoài trời. Ánh đèn ở đây không sáng lắm và cũng không có người ở chỗ này, Yuri bước nhanh về phía trước.

Yuri thở phào một hơi, cô thật sự rất căng thẳng. Ở chổ này tốt lắm, ánh sáng dễ chịu, có cây có lá có hòn non bộ thật thoải mái.

"Không nghĩ tới cô sẽ đến."

Giọng nói và khí tức quen thuộc, không cần quay đầu lại nhìn Yuri cũng biết người đó là ai. Cô ngồi yên tại chỗ trả lời:

"Thế nào, sợ tôi đến phá bữa tiệc?"

“Thật ra cô không cần phải miễn cưỡng chính mình như vậy, tôi sợ cô chịu không nổi.”

Yuri quay đầu nhìn Jessica, không nghĩ rằng Jessica có thể tâm bình khí hòa nói chuyện với cô như vậy. Giống như cả hai đang nói về thời tiết hay chuyện gì đó không quan hệ.

“Cô cũng không nhất định ở lại bên cạnh Tae Yeon, tiếp tục như thế đối với cô có hại không có lợi.”

Jessica nhìn Yuri tiếp tục nói:

“Cái công ty đó quá nhỏ, không thích hợp cô. Nếu như cô muốn, tôi có thể thay cô thu xếp tất cả.”

“Không cần Jung tiểu thư phiền lòng, tôi sớm đã có ý định rời khỏi.”

“Tôi nghĩ là cô không mở miệng được, hay là cô mong muốn tiếp tục ở lại bên cạnh Tae Yeon tìm cơ hội thừa nước đục thả câu.”

Giọng Jessica có vẻ châm chọc.

“Cô…”

Yuri rất ít khi tức giận với người khác, thế nhưng cái con người này luôn luôn khiến cô tức giận trong nháy mắt.

“Cần thiết thì gọi cho tôi, tôi có thể dàn xếp ổn thỏa mọi việc dễ dàng hơn cô nhiều lắm.”

Nói xong, Jessica xoay người rời đi.

Yuri tức giận mà không nói nên lời, không thể phủ nhận rằng Jessica nói không sai. Dường như ở trước mặt Jessica, Yuri không che giấu được gì cả.

Nghi thức đính hôn đã bắt đầu, Yuri chậm rãi đi đến tìm một chỗ vị trí ngồi xuống. Cô lẳng lặng ngồi đó nhìn xuống mặt bàn..

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ