Chap 22 – Yêu Jess được hay không
“Yuri, Yuri!!!”
Một trận gấp rút âm thanh vang ở bên tai, Yuri vẫn đang nghẹn ngào, trong miệng còn đang thì thào nói mê sảng, lúc bị lay cho tỉnh cũng như là đang nằm mơ.
Ánh mắt mê ly hoảng hốt của Jessica hiện lên trong đôi mắt đen của Yuri. Cả người Yuri đột nhiên cứng đờ, vừa rồi là nằm mơ!!! Yuri vỗ vỗ mặt mình, thở nhẹ một hơi.
Yuri ngây ngô nở nụ cười, cảm giác như là vừa chết đi sống lại. Jessica bên cạnh không hiểu chuyện gì nhưng vẫn cúi xuống ôm lấy Yuri xoa nhẹ lên lưng nói:
“Nằm mơ ác mộng sao?”
"Ừa, mơ thấy ngươi chết rồi."
Jessican nở nụ cười, nói Yuri thật ác độc.
Yuri cũng cười, toàn bộ nước mắt nước mũi chùi hết lên vai Jessica. Bàn tay mảnh mai thỉnh thoảng vuốt nhẹ lên lưng yuri, như vậy ấm áp, như vậy chân thật, ổn định nỗi bất an của Yuri.
“Khóc tới như vậy, luyến tiếc Jess chết à!!!”
Nghe người khác nói mơ thấy mình đã chết mà còn như thế hài lòng, trên đời này chắc chỉ có mình Jessica.
“Ừa.”
Yuri còn chưa có hoàn toàn từ trong mơ trở về.
“Vậy làm bạn gái của Jess được hay không?”
Jesica cũng không bỏ lỡ cơ hội.
“Không được.”
Yuri đẩy Jessica ra đi vào toilet.
Đóng cửa lại, Yuri thở phào nhẹ nhõm. Nhìn đôi mắt đã sưng đỏ trong gương, khóc tới như vậy đau lòng, không phải thật sự động tâm chứ? Yuri cười khổ, cảm thấy xấu hổ vì suy nghĩ của mình. Cũng không phải là thiếu nữ mới lớn, thế nào mà không hiểu rõ. Hai người ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau, Yuri không thể bước vào và cũng chẳng bao giờ muốn bước vào trong đó.
Không lâu sau Jessica đã xuất viện, trở lại làm vị chủ tịch lạnh lùng quyết đoán.
Jessica để Yuri cùng mình tham gia một vài bữa tiệc, đi rồi mới biết được cả nam lẫn nữ tất cả đều là bạn bè của Jessica…bạn bè này đặc biệt nhiệt tình, Yuri cũng dễ dàng hòa hợp.
Mỗi lần Jessica nâng lên ly rượu đều bị Yuri giựt lấy, sau vài lần đám bạn bè bắt đầu trêu chọc
“Jessica không sợ trời không sợ đất, sợ nhất là bị Yuri la.”
Jessica nhếch miệng cười rồi một chân đạp qua khiến cả đám im miệng.
Hôm nay tan tầm, Jessica gọi Yuri vào phòng làm việc, nói:
“Có muốn đi ăn lẩu không?”
Được ăn, Yuri tất nhiên vui vẻ đồng ý, chỉ ăn lẩu thôi cũng đâu phải là chuyện gì lớn lao. Vì vậy hai người đi đến nhà hàng lẩu Yuri thích nhất.
Bình thường rất đông khách ngày hôm nay tựa hồ hơi vắng vẻ, đặc biệt là toàn bộ tầng hai chỉ có bọn họ một bàn nóng hầm hập nhiệt khí, Yuri nhỏ giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |
Fanfiction2013.1.4 Nguyên yêu em trọn trời trọn kiếp...