Chap 16 – Cáo biệt độc thân
Vừa một ngày đêm bận rộn qua đi, tan tầm thời gian, Yuri bình thường như nhau thu dọn xong văn kiện trên bàn, ra thang máy rời khỏi tầng 21. Đi qua đại sảnh, đi ra cánh của lớn tập đoàn Jung, hòa nhập vào dòng người đang vội vã.
Thời gian này, mọi người đa số đều vội vã về nhà quây quần bên gia đình hưởng thụ bữa tối, đương nhiên cũng có những người như Yuri, một mình với bốn bức tường trong phòng không bóng người.
Đi ra con đường gần trạm, trời đã bắt đầu tối. Ngày hôm nay, Yuri cái gì cũng không muốn ăn, không có hăng hái đi siêu thị mua này mua nọ như thường ngày, cũng không thấy dạ dày biểu tình vì đói. Có thể là do trời quá lạnh hoặc cũng có thể do vài ngày nữa là lễ tình nhân.
Về đến nhà, trước sau như một mảnh đen kịt. Yuri thay đôi giày bó đi tới sô pha nơi nào tìm được điều khiển, mở điều hòa.
Từng đợt khí ấm được phòng ra tựa hồ ổn định lại tâm tình không ít. Yuri chậm rãi nằm xuống, nhẹ giọng thở dài. Thật cô đơn, lại không thể thường xuyên gọi điện về nhà, sợ ba mẹ lo lắng, còn có những câu nói nhai đi nhai lại đứa bạn thân.
Cũng không thể trách SooYoung, cái tên thực thần này dĩ nhiên có người yêu, hiện tại rất ngọt ngào hạnh phúc cũng không để ý tới người bạn độc thân này.
Điện thoại vang lên, Yuri cầm lên vừa nhìn là Sooyoung.
“Rốt cuộc cậu cũng nhớ đến tớ rồi sao?”
“Nói vậy mà nghe được hả, mới hôm trước tớ gọi cho cậu còn gì?”
“Trước đây, mỗi ngày cậu đều gọi cho tớ, mỗi lần là 2h. Hiện tại thì sao? Đúng là trọng sắc khinh bạn.”
SooYoung vui vẻ đáp:
“Tình huống đặc thù, cậu hiểu mà. Thế nào rồi? Một người cảm thấy cô đơn? Vậy mà mỗi lần tớ bảo cậu đi xem mắt cậu đều không chịu, cũng đã một năm, có cái gì mà không bỏ xuống được?”
“Tớ không có không bỏ xuống được, đều không phải là quá bận rộn sao.”
“Vậy ngày mai cậu có đi hay không?”
“Chắc là có, mà làm sao vậy?”
Yuri suy nghĩ một hồi, mai là thứ bảy là ngày nghỉ chắc là không có việc gì.
“Lần trước có nói qua với cậu, bạn cùng đại học với tớ muốn hẹn gặp cậu.”
“Gặp qua tớ sao? Sao đột nhiên hẹn tớ?”
Yuri rất không quen hẹn với người xa lạ.
“Tớ đem hình chụp của cậu cho hắn, hắn đối với cậu là ‘nhất kiến chung tình’ nha.”
SooYoung lại bắt đầu ba hoa:
“Cái này Yoo Ah In muốn điều kiện có điều kiện, lớn lên cũng đẹp trai lịch sự, đủ tiêu chuẩn làm người yêu lý tưởng. Nếu bỏ qua thì thật đáng tiếc, đặc biệt thích hợp cậu.”
“Được rồi, vậy thì người này được chưa?”
Phản ứng của Yuri như là đi chợ mua rau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |
Fanfiction2013.1.4 Nguyên yêu em trọn trời trọn kiếp...