Chap 23 - Cầu duyên hạ hạ xâm

1.8K 17 1
                                    

Chap 23 – Cầu duyên hạ hạ xâm

Nắng sớm mờ mờ, tuy là chủ nhật nhưng đồng hồ sinh học của Yuri đúng giờ khiến cô tỉnh dậy, mắt nhắm mắt mở nhìn đồng hồ vừa đúng bảy giờ. 

Nếu là ngày thường Yuri phải rời giường bắt đầu cho một ngày bận rộn. Thế nhưng hôm nay là chủ nhật, Yuri hạnh phúc chui lại vào chăn ngủ trở lại.

Một lúc sau, điện thoại di động bắt đầu reo vang, Yuri vươn tay cầm lấy điện thoại

“Chuyện gì chứ?”

“Yuri, cậu một chút cũng không thay đổi.”

Âm thanh nhẹ nhàng quen thuộc vang lên.

"Thế nào là cậu? Sớm như vậy gọi điện có việc gì sao?" 

Yuri vừa nghe biết ngay là Tae Yeon, cô có chút kinh ngạc nếu không có việc gì sao lại sáng sớm gọi đến?

“Phản ứng của cậu cũng thật sự khiến người khác đau lòng, tớ lái xe suốt đêm đến nha.”

"Cái gì? Cậu hiện tại ở đâu?" 

Yuri vừa nghe, cả người đều thanh tỉnh.

"Dưới nhà cậu."

Yuri vội vã xốc lên chăn, chạy đến ban công nhìn xuống. Đúng là có một chiếc SLK 200 dừng ở phía trước tòa nhà. Cửa xe mở ra, đi xuống một người cầm điện thoại hường về Yuri vẫy vẫy, người đó đúng là TaeYeon.

“Cậu đã ở đây bao lâu?”

Yuri nóng nảy, tên lùn này không phải ngồi ở dưới lầu cả đêm chứ? Cúi đầu nhìn nhìn quần áo của mình,

“Cho tớ năm phút thay quần áo.”

TaeYeon ngẩng đầu nhì cô nở nụ cười, cách xa như vậy Yuri vẫn cảm giác được nụ cười ấm áp tỏa nắng, phảng phất như dễ dàng trút được gánh nặng, cô cũng không nói lên được nơi nào không giống trước, nhanh chân rửa mặt chải đầu thay quần áo đã.

Mở cửa, TaeYeon mặt cười cười đi đến. Đây là lần đầu tiên đến nhà Yuri, sau lần kia tan rã không vui TaeYeon nửa bước cũng không đặt chân tới Seoul một lần.

Yuri cột cao mái tóc của mình, càng phát ra khuôn mặt nhỏ nhắn hoàn hảo có chút nhìn không thấu. TaeYeon nghĩ Yuri tựa hồ gầy hơn nhưng tinh thần vô cùng tốt, tự nhiên hơn so với mấy lần trước. 

“Cậu còn chưa ăn sáng phải không? Đợi tớ một chút.”

Nhìn dáng người bận rộn nơi phòng bếp, TaeYeon tựa ở cửa phòng bếp kinh ngạc nói:

“Quen biết cậu bao năm nay không biết cậu còn biết vào bếp.”

“Những món đơn giản, miễn cưỡng không có trở ngại.”

Yuri quay đầu lại nhìn, thầm nghĩ lần này TaeYeon đến đây có chút gì đó không thích hợp. Nhưng nghĩ lại nếu có chuyện gì muốn nói tự nhiên sẽ nói cũng không cần nóng lòng, vì vậy tiếp tục công việc bếp núc của mình.

Đơn giản vài miếng bánh mì nướng và trứng chiên được Yuri mang tới trên bàn.

Mấy tháng không gặp, dường như việc Jung umma qua đời đối với TaeYeon đả kích không nhỏ, cậu gầy đi rất nhiều. Thấy TaeYeon nhu hòa nhìn chính mình, Yuri cảm thấy bị cậu nhìn tới có chút sợ hãi, nhịn không được hỏi:

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ