Chap 28 - Thịt nướng

1.7K 8 6
                                    

Chap 28 – Thịt nướng

Yuri biết Jessica là thật lòng yêu mình nhưng cuộc tình này có thể duy trì bao lâu cũng là chuyện không thể biết trước.

Nếu Jessica không có quyền cao chức rộng, chỉ là một nhân viên bình thường thì tốt biết bao. Sáng chín chiều năm (sáng 9h làm chiều 5h về) cuối tuần nghỉ ngơi, mỗi ngày có thể cùng nhau đạp ánh bình minh ra cửa đón nắng chiều trở về nhà, thỉnh thoảng ngồi ở sô pha xem tivi cùng nhau.

Yuri chờ đợi chỉ là một cuộc sống bình thường và lâu dài.

Jessica đi họp cuối tuần mới về.

Mấy ngày không có Jessica, Yuri đột nhiện muốn làm thịt nướng gia vị. Đó là món ăn Jessica thích nhất, thịt nướng mang hương vị của Jung umma.

Yuri len lén nghiên cứu rất lâu, từng bước từng bước theo những ghi chú trong điện thoại trước kia học được từ Jung umma.

Thịt xốp mềm, không quá mỡ không quá nạt còn có một vị thanh ngọt. Vô luận là kỹ xảo nấu nướng hay kinh nghiệm đều yêu cầu rất cao, nguyên liệu nấu ăn càng là điểm then chốt.

Cho nên lúc Jessica ăn miếng đầu tiên, Yuri chính là nơm nớp lo sợ, giống như binh sĩ đang đợi thẩm duyệt, khẩn trương lo lắng.

Dáng ăn của Jessica rất ưu nhã, sau đó chậm rãi nuốt.

Yuri vẫn như cũ khẩn trương theo dõi.

Vẻ mặt Jessica tựa hồ ngưng trọng.

Yuri càng căng thẳng.

Jessica không có mở miệng.

Yuri nhịn không được hỏi:

"Ăn ngon không?"

Yuri không mong đợi Jessica sẽ nói những câu như ‘rất giống tay nghề của umma’ v..v.., chỉ cần không chê khó ăn là được rồi.

Thế nhưng đợi lát Jessica ngẩng đầu lên, Yuri hình như phát hiện viền mắt Jessica nhè nhẹ phiếm hồng nhưng loại cảm giác này thoáng cái đã biến mất.

Chỉ nghe Jessica mỉm cười đích nói:

"Chúng ta kết hôn nha."

"Hả?" 

Yuri nghi ngờ mình có nghe lầm không.

Jessica dừng lại một lúc, cảm thấy chính mình tự nhiên thốt ra câu nói đó. Vì vậy khẽ ho một tiếng, gắp thêm một miếng thịt nướng.

“Chỉ là đùa một chút.”

Thời gian Jessica ở Seoul cũng không nhiều, luôn luôn là bay tới bay lui ở toàn thế giới sẽ không ở lâu một chỗ. Nếu so ra thì thời gian Jessica ở đây là nhiều nhất. Nhưng chỉ là mang tính so sánh, trung bình một tuần cũng chỉ ở hai ngày mà thôi.

Yuri đã không còn như trước đây theo Jessica đi khắp nơi tham gia hội nghị, tất cả đã chuyển hết cho SeoHyun gánh vác. SeoHyun lãnh tĩnh cơ trí, sắp xếp mọi việc cẩn thận chu đáo, nói là cánh tay phải của Jessica hoàn toàn xứng đáng.

Yuri tự nhiên biết rõ năng lực công tác của mình so với SeoHyun là có chênh lệch, đôi khi hỏi Jessica nhưng chỉ nhận được câu trả lời không đến nơi đến chốn ‘Jess không muốn em mệt mỏi.”, có lẽ ‘ở đây có rất nhiều công viejc cần em ở lại xử lý’.

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ