Chap 19 - Một Jessica khác

1.7K 14 0
                                    

Chap 19 – Một Jessica khác

Sau khi quay về Seoul, Jessica lập tức triệu tập công ty cao tầng mở hội nghị. Sau khi kết thúc, khuôn mặt mọi người phủ một tầng mây đen bước ra từ phòng hội nghị. Yuri không cần nghĩ cũng biết, khẳng định là vì chuyện hợp tác Temo của Nhật Bản khiến cho bọn họ phiền muộn.

Ngày thứ hai, Yuri đang sắp xếp văn kiện như thường ngày. Năm phút trước có một trưởng phòng thần sắc vội vã tiến vào phòng chủ tịch, bầu không khí thật ngưng trọng. Quả nhiên, rất nhanh nghe thấy âm thanh lạnh lùng của Jessica:

“Đi ra ngoài.”

Trưởng phòng sắc mặt trắng bệt đi ra, Yuri đồng tình an ủi hắn:

“Gần đây tâm tình chủ tịch không tốt lắm.”

Hắn cười khổ nói:

“Nhật Bản bên kia lại thêm một điều khoản nhất định phải chuyển nhượng kỷ thuật, bằng không chấm dứt hợp tác. Chủ tịch kiên quyết không đồng ý, cô bảo tôi thế nào mà bàn tiếp? Tôi trực tiếp nói với chủ tịch, không thể bàn được nữa.”

“Đừng làm thế, thử thương lượng với hai vị phó tổng không chừng có biện pháp giải quyết đi.”

"Chỉ có thể như vậy, tôi đi trước." 

Hắn bất đắc dĩ lắc đầu, đi thang máy xuống lầu.

Lúc Yuri đưa văn kiện vào, Jessica đang ngồi ở bàn làm việc. Hình như có chút phiền lòng, tay nắm lại tựa lên trán nhìn báo cáo của trưởng phòng vừa để lại. Thấy Yuri vào Jessica mởi miệng nói:

“Em gọi SeoHyun vào đây một chút.”

"Vâng." 

Yuri cũng không tiện nhiều lời, đóng cửa lại đi ra.

Một lát sau , SeoHyun trước sau như một bình tĩnh đi tới, đẩy cửa ra đã đi vào.

Không biết bọn họ chủ tớ hai người nói chuyện gì mà lâu như vậy, Yuri nhìn đồng hồ đều nhanh hơn 3h. Nghĩ đến chắc cả hai cũng khát rồi, vì vậy pha hai ly trà mang vào.

Vừa bước vào, cả hai vẫn đang thảo luận công việc, chỉ nghe thấy Jessica kiên định nói:

“Ở Nhật Bản bên kia chúng ta có thể không nắm quyền cổ phần khống chế nhưng ở Hàn Quốc thì nhất định phải là tập đoàn Jung nắm quyền khống chế, điểm ấy ta tự mình cùng bên kia nói. Về phần kỹ thuật chuyển nhượng, cái này giao cho em. Cần phải làm cho bọn họ xóa bỏ điều khoản kỷ thuật chuyển nhượng đó.”

“Vâng, chủ tịch.”

SeoHyun trả lời ngắn gọn.

“Thư ký Kwon.”

Jessica đột nhiên gọi

“Liên hệ với Temo ngày mai chúng ta qua Nhật Bản.”

Đến Nhật đã hai ngày, còn chưa tới mua hoa anh đào nở rộ, nhiệt độ và không khí cũng giống như Hàn Quốc như vậy thấp. Temo bên này an bài tốt tất cả, nhân viên phụ trách tiếp đãi cũng rất khách khí. 

Thế nhưng Jessica sau khi gặp chủ tịch Temo tựa hồ cũng không có ý muốn đàm phán, theo lời của phiên dịch miêu tả, Jessica lần này chỉ là gặp chủ tịch Temo giao một cái bằng hữu mà thôi. Hành động này khiến cho Yuri không thể hiểu.

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ