Chap 30 – Thay da đổi thịt
Đã hơn một tháng Jessica không liên lạc Yuri và Yuri cũng thế.
Nhìn màn hình điện đoại, khuôn mặt hai người sáng loáng chói mắt.
Ánh mắt Jessica vẫn như trước thâm thúy nhu tình, Yuri thì cười như một đứa ngốc, bức ảnh duy nhất của hai người.
"Jessica, Jess quay về với em được không?"
Yuri còn chưa nói hết câu nước mắt đã rơi xuống. Ma xui quỷ khiến thế nào đã gọi điện thoại cho Jessica.
Giọng nói có chút quen thuộc nhưng không phải Jessica.
"Xin hỏi tìm ai?"
Yuri sửng sốt, tưởng rằng mình gọi nhầm số.
"Tôi tìm Jessica."
"Ah, là Yuri unni?"
"SeoHyun?"
“Vâng, chủ tịch hiện tại không tiện tiếp điện thoại, một lúc nữa sẽ chuyển báo lại. Unni còn có việc không?”
Thái độ SeoHyun tựa hồ có chút khác thường, Yuri nghe ra một chút hoảng hốt.
"Jessica làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"
“Chủ tịch không có việc gì, chỉ là không tiện nghe điện thoại.”
“Jessica ở nhà?”
"Vâng. . . Đúng vậy."
Một mình mien man suy nghĩ thật lâu, cuối cùng đứng dậy mặc áo khoác, đi xuống dưới nhà, gọi một chiếc taxi.
“Tòa nhà chính của tập đoàn Jung.”
Nhân viên ở đây đều biết Yuri, gật đầu chào hỏi rồi đi vào thang máy nhấn vào con số 22.
Mật mã 2020, mật mã vẫn không thay đổi. đẩy cửa đi vào phòng khách, một người cũng không có.
Thay đổi giày, cúi đầu nhìn thấy một đôi cựa kỳ gợi cảm giày cao gót màu đỏ, chắc chắn không phải của mình.
Lúc này Yuri đã hiểu cái không tiện tiếp điện thoại là gì, Yuri nghĩ rằng Jessica xảy ra chuyện, lòng như lửa đốt chạy tới nhưng sự việc không phải như những gì mình đã nghĩ.
Một lần rồi một lần mong đợi nhưng một lần rồi một lần bị hiện thực đánh tan.
Yuri không điều khiển được đôi chân của mình, nó run rẩy như một bà lão, nắm chặt thành cầu thang chậm rãi đi tới cửa phòng Jessica.
Người trong phòng tựa hồ nghe được tiếng động, của từ bên trong mở.
Jessica thấy Yuri thì hoảng hốt.
"Sao em lại tới đây?"
Lúc này Yuri mới tỉnh táo lại, người trước mặt quần áo có chút mất trật tự, trên trán còn có mồ hôi.
Nhìn Jessica một lúc lâu cũng không mở miệng nói được lời nào.
Xuyên qua cánh cửa, một cô gái mặc một bộ váy trắng bó sát người đang ngồi trên giường, trong tay cầm một ly rượu. Thấy Yuri chỉ là khẽ liếc mắt một cái, mang theo vài phần châm chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |
Fanfic2013.1.4 Nguyên yêu em trọn trời trọn kiếp...