Chap 9 - Cạm bẫy ngọt ngào

2K 18 0
                                    

Chap 9 – Cạm bẫy ngọt ngào

Lần thứ hai trở lại bàn ăn, TaeYeon đã thanh toán tiền xong. Thấy Yuri đi đến bền đứng lên.

Cảm giác Yuri dường như không muốn nói chuyện, thở dài nói:

“Phải chăng tớ nên nói một câu xin lỗi.”

Đổi lại là trước đây, nhất định Yuri sẽ không kiềm được trả lời ‘tớ cũng yêu cậu’. Thế nhưng hiện tại, ngoại trừ im lặng Yuri đã không còn lựa chọn nào khác. Nếu bây giờ phá vỡ tất cả, khiến mọi chuyện rối loạn lên, Yuri làm không được.

Cho dù cả hai có thể chờ, chẳng lẽ mỗi ngày chờ mẹ TaeYeon qua đời? Sai đến cực điểm.

Tất cả nên tiếp tục phát triển như hiện tại, TaeYeon nên kết hôn với Tiffany, còn Yuri thì tiếp tục cuộc sống ở thành phố mới. Như thế mới là đúng.

Thiên ngôn vạn ngữ chỉ như gió thoảng mây bay:

“Tớ vẫn xem cậu là bạn thân. Hiện nay, tớ đã có người yêu rồi.”

TaeYeon không thể tin, cậu thiên lý xa xôi đến nơi này cũng không phải muốn kết quả như vậy. Như không nghe rõ, TaeYeon hỏi lại một lần:

“Cậu nói cái gì?”

Yuri tràn đầy kiên quyết, nhưng bên trong chứa đựng không ít khổ sở:

“Tớ đã có người yêu.”

Dọc theo đường đi, cả hai không ai nói với ai câu nào, Yuri chỉ dựa vào cưa sổ xe ngắm cảnh ven đường. 

Yuri ngắm nhìn từng ngọn đèn đường và cây xanh xen kẽ lẫn nhau, trong lòng cái gì cũng không nghĩ. Cô sợ chình mình kiềm chế không được, sợ chính mình mềm lòng cái gì cũng nói ra hết. Quảng đường hơn 10 phút tưởng chừng như dài vô tận.

Chiếc xe chậm rãi dừng lại phía dưới căn hộ, Yuri như trứt được gánh nặng nhanh chóng mở cửa xuống xe. TaeYeon bước nhanh đuổi theo.

Yuri bị TaeYeon kéo xoay người lại (lùn mà khỏe dữ), đôi tay bị nắm chặt, khí lực rất lớn khiến Yuri hơi đau. Yuri mỉm cười nhìn thẳng vào TaeYeon:

“Cậu muốn thế nào?”

TaeYeon phảng phất mất đi vẻ tao nhã lịch thiệp trước đây, cậu vẫn nhìn chằm chằm vào Yuri:

“Tớ không tin câu có người yêu, cậu đang lừa dối tớ đúng không?”

“Không có.”

Yuri cũng như nhau quyết liệt.

“Người dó là ai?”

Đôi mắt TaeYeon như sắp bốc lửa, Yuri cảm giác mình sắp không chịu nổi.

"Là tôi."

Một bên bóng tối dần dần đi đến một bóng người, dường như người này đã đứng ở nơi đó xem kịch vui rất lâu.

Jessica chậm rãi đi tới bên người Yuri, nhìn thoáng qua bàn tay đang nắm chặt đôi tay của Yuri:

“Yuri là người yêu của chị.”

Đối với tình huống bất thình lình xảy ra này TaeYeon có chút khó tiếp thu, chỉ thì thào nói:

“Làm sao có khả năng?”

"Không tin em có thể hỏi Yuri."

Yuri như gặp được ân nhân cứu mạng dường như, căn bản không cần suy nghĩ lập tức nói:

"Là sự thật."

TaeYeon như mất hết sưc lực buông tay, thất vọng, uể oải còn có một vẻ mặt khó có thể tin. Lúc này, Jessica nói:

“Tối nay ngủ ở chỗ chị.”

“Không cần, cảm ơn.”

Lần đầu tiên trong đời TaeYeon không nghe lời chị mình, xoay người hướng xe mình đi tới, biến mất trong phút chốc.

Chỉ còn lại hai người, đều như trút được gánh nặng.

Jessica yêu thương em mình, cũng đồng dạng cảm kích Yuri:

“Mẹ tôi hiện tại sức khỏe không tốt , không chịu nổi đả kích. TaeYeon hôm nay cùng Tiffany gây nhau một trận rồi lái xe chạy tới đây. Tôi đợi nửa ngày cũng không thấy nên đoán có thể tới tìm cô.”

Thấy Yuri cúi đầu, Jessica nói tiếp:

“Tôi mặc kệ hai người đã từng phát sinh chuyện gì, cũng không muốn biết sau này hai người sẽ làm thế nào. Nhưng trong thời gian mẹ tôi còn không khỏe, xin mời phối hợp với tôi.”

“Tôi đã từ chối TaeYeon rồi.”

Yuri bất mãn trước thái độ ngang ngược của Jessica.

“Nó sẽ không cam tâm. Việc cô cần làm là khiến cho nó hoàn toàn hết hi vọng.”

“Đối với em mình như thế có đúng hay không hơi tàn nhẫn? Lẽ nào cô nhẫn tâm nhìn cậu ấy kết hôn với người mình không yêu hay sao?”

Yuri nghĩ Jessica quá vô tình, vì đại cục mà tình cảm của em mình cũng không quan tâm.

“Con đường này là chính nó chọn, việc đã đi đến nước này chẵng lẽ bây giờ đi hối hôn, rồi cùng cô nối lại tình xưa? Mộti ngày nào đó, phát hiện ra người yêu của mình từng ngủ với chính chị ruột phải không?”

“Được rồi.”

Yuri thẹn quá hóa giận, không nghĩ tới Jessica đem chuyện này uy hiếp mình. Cùng người này ở chung thêm một giây nào đều kinh khủng. Xoay người đi lên bậc thang bước nhanh đến cửa thang máy.

Cửa thang máy mở, Jessica cũng không có đuổi theo. Yuri đi vào, đóng cửa thang máy. Cửa thang máy khép lại, Yuri dường như thấy được đôi mắt luyến tiếc của Jessica nhìn về phía mình.

Từ sau ngày hôm đó, tất cả đều gió êm biển lặng. Yuri cũng không suy nghĩ nhiều, mỗi tối sau khi làm về đều ngồi ở nhà. Liên tiếp mười ngày cũng không nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ hai chị em.

Qua thêm một tuần đến lễ hội Chuseok. Yuri được công ty cho nghỉ lễ một tuần. Yuri rất vui, cô quyết định trở về nhà cùng ba mẹ đón lễ hội.

End chap 9

_______________________

[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ