Chap 2
Càng tới gần giáng sinh, công việc công ty quảng cáo càng bận rộn. Đây là lúc công ty quảng cáo nắm chặt thời gian liên hệ khách hàng thanh toán chi phí trong năm.
Yuri vẫn như mỗi năm, công việc bận rộn nhưng năm nay cô lại có cảm giác thoải mái vui vui nhiều việc thế nào cũng không thấy mệt.
Thỉnh thoảng tranh thủ một ít thời gian rảnh rỗi, Yuri ngắm nhìn Tae Yeon chăm chú làm việc qua lớp thủy tinh. Quần áo chỉnh tề, toát lên khí chất cao quý quyến rũ.
“Rốt cuộc là có cái gì bất ngờ cho mình? Lẽ nào đậu lùn cũng có cảm giác như mình? Nếu như vậy mình không thể tưởng tượng được sẽ hạnh phúc cỡ nào. Khi đậu lùn biểu lộ với mình dĩ nhiên mình sẽ trả lời là ‘Yul đồng ý’.”
Dùng xong bữa tối, Yuri đang ngồi phòng khách xem tivi thì tiếng điện thoại vang lên
‘Tokuhanarete ite mo me o tojireba
Hora kokoro wa soba ni iru
All my love is for you
Nothing left to lose
Dare yori mo ai no imi o chikara o shi~tsu terukara’
Nhạc chuông cài riêng cho Tae Yeon, Yuri nhanh chóng nghe điện thoại:
“Đậu.”
"Yuri, thu dọn hành lý sáng mai chúng ta khởi hành."
"Ngày mai? Cậu cũng phải cho tớ biết là đi đâu mới được chứ?"
"Ấm áp đến nỗi cậu có thể mặc bikini."
"Phi Châu ah?"
Tae Yeon cười nói:
"Jeju."
Vừa xuống máy bay Yuri không ngừng líu lo:
“Jeju ah Jeju, thiên đường núi và biển, ta đã tới aaaaaaaaaaaa.”
Tae Yeon một bên chỉ mỉm cười lắc đầu.
Yuri không để ý tới Tae Yeon. Hai người bước ra sân bay, Tae Yeon giúp Yuri lấy hành lý, cảm giác được hành lý trên tay không nhẹ Tae Yeon nhíu mày:
"Đi có 2 ngày, cậu có cần mang nhiều đến vậy không?”
Yuri giả bộ cười ngớ ngẩn, chuyến đi lần này cô chuẩn bị không ít “trang phục và phụ tùng”, lỡ như đậu đậu của cô muốn thổ lộ thì cô còn có đồ đạc để ăn diện.
Một chiếc Rolls-Royce đen tuyền đậu ngay trước mặt hai người.
“Yuri, lên xe nào.”
Tài xế bình tĩnh lái xe chạy đi, Yuri cái gì cũng không hỏi, hưng phấn thưởng thức phong cảnh ven đường.
"Bác Kim, chị cháu đâu?"
Tae Yeon cởi áo khoác, hỏi tài xế.
“Đại tiểu thư đang tham dự hội nghị nên không đến được.”
Yuri ngạc nhiên, thì ra đây là tài xế của nhà Tae Yeon:
“Đậu lùn, thì ra nhà cậu giàu có như thế sao cậu không nói sớm, cậu mở cái công ty quảng cáo nhỏ xíu như vậy nhà cậu có biết không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |
Fanfiction2013.1.4 Nguyên yêu em trọn trời trọn kiếp...