Chap 31 – Lao đầu vào lửa
Hôm nay, Yuri phải tiếp đãi một vị khách hàng. Cả hai hẹn nhau ở quán bar Dancing Queen.
Tới quán bar, vị khách hàng kia đã đến còn mang theo vài người bạn. Dù sao tất cả đều là tuổi trẻ nên rất nhanh bầu không khí sôi động lên.
Hệ thống điều hòa của quán bar rất tốt nhưng cũng khó tránh được không khí ngày càng nóng, Yuri chịu không nổi bèn cởi bỏ áo khoác.
Uống thêm vài chai bia, vị khách hàng mang theo bạn bè của mình ra trung tâm quán bar nhảy múa. Yuri ở lại cùng bạn bè của mình tiếp tục trò chuyện uống rượu.
Một lúc sau vị khách hàng cùng bạn bè của mình tạm biệt và cám ơn sự tiếp đãi nồng hậu của Yuri rồi lung lung lay lắc rời đi.
Yuri cúi đầu nhìn đồng hồ, không sai biệt lắm nên trở về.
Cùng bạn bè uống thêm một ly, nghỉ ngơi một chút rồi phất tay tạm biệt. Yuri đi đến quầy phục vụ thanh toán tiền, cầm theo áo khoác cả người nồng nặc mùi rượu đi ra quán bar.
Không khí bên ngoài đông lạnh, Yuri thoáng rung mình, rượu đều tỉnh phân nửa.
Tìm chìa khóa xe trong túi xách, chưa tìm được đã bị người kéo, một giọng nói quen thuộc vang lên.
“Thế nào, muốn đi nơi khác tiếp tục uống?”
Yuri đầu tiên là sửng sốt nhưng rất nhanh thay một vẻ mặt mỉm cười quyến rũ.
"Jung tiểu thư, tới đây giải trí sao"
Jessica thấy Yuri như vậy thật sự muốn nổi giận, trời lạnh như vậy ngay cả áo khoác cũng không mặc, say đến như vậy còn muốn tự lái xe.
“Em làm gì trở thành như vậy?”
“Kiếm ăn thôi, đâu phải ai cũng giống như Jung tiểu thư như vậy có tiền.”
Yuri đẩy Jessica ra, muốn lên xe.
Jessica kéo Yuri sang hướng bên kia, mở cửa xe nhét Yuri vào, thắt dây an toàn rồi đóng cửa lại.
Trở lại vị trí lái xe, Jessica khởi động xe nhanh chóng phóng đi. Suốt đường đi Yuri vẫn không nói chuyện, , chỉ rầu rĩ nhìn ra ngoài.
Jessica và Yuri cùng nhau trở về nhà, Yuri cũng không từ chối. Vừa vào cửa Yuri quăng túi xách lên bàn rồi ngả người lên sô pha.
Jessica đóng cửa lại, đi tới nói với Yuri:
“Không nên như vậy buông thả, loại này sinh hoạt không thích hợp em.”
“Vậy ngươi nói, loại sinh hoạt nào mới thích hợp với tôi?”
Jessica biết bây giờ nói gì Yuri cũng nghe không lọt tai nên không lên tiếng.
“Ngươi thích Yuri hiện tại hay là Yuri trước kia suốt ngày chỉ biết ở nhà chờ đợi ngươi?”
“Em là thiếu tiền hay là sợ cô đơn.”
Jessica không trả lời câu hỏi của Yuri.
Yuri cười lạnh một tiếng như là không cảm giác lời châm chọc của Jessica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |
Fanfic2013.1.4 Nguyên yêu em trọn trời trọn kiếp...