Chap 11 – Hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình
Này hai ngày ở nhà Yuri thật sự là ăn ngon ngủ chán, xém tí là mặc không vừa mớ quần áo mà Jessica đưa.
Mặc lên người bộ váy màu trắng, màu đỏ giày cao gót, chiêm ngưỡng lại thân ảnh của mình trong gương. Dáng người yểu điệu, đường cong quyến rũ, khác hẳn với hình tượng thường ngày. Ngày hôm nay, chính Yuri cũng lóa mắt với chính mình.
Jessica theo lời Yuri, tại con đường nhỏ đối diện một cái nhà hàng đợi cô. Tránh cho người nhà nghi ngờ, Yuri nói rằng hôm nay hẹn với các bạn học cũ cùng nhau tụ hội.
Jessica nhìn thấy Yuri xa xa đứng ở nơi đó. Cô đang đợi đèn xanh, ánh nắng lúc 5h chiều vẫn còn chói mắt. Yuri chính là đứng ở dưới ánh nắng đó, góc váy lay động, nhẹ nhàng cao gầy khiến cho những người qua đường đều phải quay lại nhìn. Ngày hôm nay, Yuri thật sự rất đẹp.
Yuri mở cửa xe an vị chỗ ngồi, vuốt vuốt mái tóc cười nói với Jessica:
“Chờ có lâu không?”
Jessica cảm giác tim mình đập mạnh, Yuri khí sắc tốt, nghĩ lại chắc là do hai ngày nay không phai phiền lòng công việc, khuôn mặt dịu dàng không trang điểm, dẫn Jessica rơi vào cõi ôn nhu vô bờ bến.
Jessica thu hồi lại ánh mắt của mình, mở miệng ca ngợi:
“Cô hôm nay rất đẹp.”
Đột nhiên nghe được lời khen, nhượng Yuri có điểm ngượng ngùng thế nhưng rất nhanh liền trả lời:
“Cám ơn.”
Jung gia cũng không như trong tưởng tượng như vậy khoa trương, một tòa biệt thự hai tầng, phong cách cổ xưa trang nhã, bên trong trang trí bởi những bức tranh chữ cổ xưa.
Yuri theo Jessica thay dép đi vào phòng khách. Jung appa đang ngồi trên ghế đọc báo, Jung umma ngồi ở một chiếc ghế khác đan áo len. Nhìn thấy Jessica tới, Jung umma vừa mừng vừa sợ, tuy rằng mấy ngày trước có điện thoại thông bào rằng hôm nay sẽ trở về, thế nhưng mấy năm nay đứa con lớn này thật là rất ít về nhà.
Jessica nắm tay Yuri giới thiệu đơn giản với ba mẹ, Jung appa mỉm cười gật đầu, Jung umma thì vui vẻ vô cùng. Từ lúc Jessica lập nghiệp tới nay cũng chưa đưa qua ai về nhà, bà vẫn luôn lo lắng con mình có vấn đề, may là khong phải.
Tuy rằng sức khỏe không tốt, nhưng Jung umma luôn trò chuyện cùng hai người, một tí đều không cảm thấy mệt.
Thời gian trò chuyện luôn trôi qua rất nhanh, sắp đến giờ bữa tối, TaeYeon có điện thoại bào tối nay dẫn Tiffany về nhà.
Jung umma đứng dậy đi vào phòng bếp nói là phải làm món ăn Jessica yêu thích, Jessica lôi kéo mẹ mình bảo là không cần tránh cho mệt nhọc ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nhưng Jung umma nào có nghe còn lôi kéo thêm Yuri vào phòng bếp.
Jung umma dốc lòng hướng dẫn Yuri:
“Món ăn này cháu nhất định phải biết, thỉnh thoảng làm cho nó ăn.”
Yuri cúi đầu ngượng ngùng, nghĩ thầm Jung umma nhờ vã nhầm người rồi.
Jung umma nhìn biểu tình của Yuri, cho rằng tài nấu ăn của cô không được tốt nhịn không được nở nụ cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |
Fanfiction2013.1.4 Nguyên yêu em trọn trời trọn kiếp...