Chap 26 – Nồng tình mật ý
Mười phút sau, Jessica chạy tới nhà Yuri dùng chìa khóa dự phòng mở cửa đi vào. Đi qua phòng khách đến thẳng phòng ngủ thấy Yuri mộng đẹp nằm ngủ trên giường, mặt đỏ bừng, cả căn phòng ngập mùi rượu.
Lúc này Jessica mới yên lòng, thở phào nhẹ nhõm.
Đi tới bên cửa sổ đẩy ra một tí hít thở không khí. Gió đêm lành lạnh thổi đến, người trên giường giật mình, híp híp hai mắt mơ mơ màng màng:
“Sao ngươi lại ở đây?”
“Jess muốn, thì lúc nào đều đến được.”
Căn nhà này trên danh nghĩa là của Jessica, làm sao mà không có chìa khóa? Nếu không phải thật sự quan trọng Jessica cũng không tự tiện xông vào.
“Em làm gì lại uống rượu?”
Âm thanh của Jessica hơi gắt lên.
“Lại hung dữ mình.”
Yuri xoay người vùi đầu vào gối ngữ khí mơ hồ không rõ, sợ là còn chưa tỉnh rượu.
Jessica đi đến mép giường chậm rãi ngồi xuống, dùng tay vén mái tóc trên trán Yuri, thấy Yuri lại quay mặt đi chỗ khác không khỏi thở dài.
“Đó là bởi vì Jess lo lắng em.”
Lại nữa rồi, giả mù sa mưa tên lưu manh, hư tình giả ý tên lừa tình!
Yuri thở phì phì mở mắt ra nhìn Jessica nói:
“Lo lắng của ngươi siêu cấp nữ thần tượng.”
Jessica sửng sốt, ngồi phân tích ý tứ trong lời nói của Yuri lập tức phản ứng, giải thích:
“Jess nào có bạn gái? Ngày hôm đó chỉ là…”
“Không nghe không nghe không muốn nghe, ngươi đi đi.”
Yuri nhắm chặt hai mắt, nước mắt nhỏ giọt chảy xuống, toàn bộ ủy khuất khóc đi ra, vừa khóc vừa nói:
“Ngươi cút đi.”
Jessica hiểu được, trong lòng dâng lên một cảm giác vui sướng không nên lời, cái này Yuri đang ghen . :D
Vội vàng ôm lấy Yuri, thấp giọng dỗ:
“Thật sự chỉ là nói chuyện công, bàn về vấn đề đại diện.”
Yuri khóc đến mù mịt đâu có nghe được câu nào, còn ngươi kia thì cứ ôm chặt vào không động đậy, cái người đang khóc thì vẫn khóc đến không ngừng. Jessica vừa xin lỗi vừa làm trò hề cũng không ngừng khóc, cuối cùng khóc đến mệt mỏi rồi nặng nề ngủ thiếp đi.
Jessica đi phòng tắm lấy khăn để lau mặt cho Yuri, sau đó giúp cô thay một bộ đồ ngủ, đắp lại chăn, ngồi ở một bên ngắm một hồi lâu mới đứng dậy rời đi.
Sáng hôm sau, Yuri mang theo một cặp mắt hạch đào đi làm.
Chín giờ đúng.
Jessica đúng giờ xuất hiện, Yuri đều lười nhìn, mơ hồ gọi một tiếng chủ tịch.
Jessica thấy thái độ của Yuri cũng không tức giận, thảnh thơi ung dung lướt qua mặt Yuri, bóng lưng vẫn như trước tao nhã cao quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |
Fanfiction2013.1.4 Nguyên yêu em trọn trời trọn kiếp...