Chap 6
Thuyết phục ông bà Kwon khó khăn hơn so với tưởng tượng. Kwon lão gia làm sao nỡ để cục cưng của mình đi nơi khác. Cũng may là Kwon phu nhân luôn ủng hộ con mình, thêm Soo Young một bên nói giúp. Cuối cùng Kwon lão gia cũng chào thua:
“Bên ngoài cực khổ thì trở về, appa nuôi con cả đời.”
Yuri cảm động ôm lấy appa mình khóc như đứa trẻ, Kwon phu nhân và Soo Young cũng có chút nhịn không được rơi lệ.
Jessica cho Yuri đầy đủ thời gian để chuẩn bị.
Yuri không tốn nhiều thời gian bàn giao công việc cho trợ lý mới của Tae Yeon.
Hành lý Yuri đơn giản, quần áo không nhiều, mỹ phẩm trang điểm cũng ít.
Jessica cho xe đến đón cô tới Seoul. Tài xế đưa Yuri đến nơi ở mới, một khu phố nhỏ, hoàn cảnh thanh tĩnh, sạch sẽ thoáng mát. Tài xế nói với cô, từ đây đến công ty làm việc không xa, cách khu phố một con đường, mua sắm cũng rất thuận tiện.
An bài xong xuôi, tài xế liền rời đi. Yuri quan sát căn hộ của mình, ánh sáng tốt, không bị ảnh hưởng nắng chiều. Một phòng khách, một phòng ngủ, nhà bếp rộng rãi, phòng tắm đầy đủ thiết bị, tất cả đều ngăn nắp sạch sẽ có cảm giác căn hộ như vừa được tân trang lại.
Chẳng lé Jessica trang trí lại căn hộ cho mình? Chắc là không rồi, có thể chủ nhân trước là một người ngăn nắp sạch sẽ, nhất định là thế.
Sau khi tắm rửa, Yuri nằm gục ra giường ngủ hành lý cũng không thu xếp, bữa tối cũng lười ăn.
Yuri nhìn trần nhà xa lạ, cảm giác tại một thành phố xa lạ, rất nhiều cảm xúc đều nhạt đi. Không có ngôi nhà quen thuộc, không có con đường quen thuộc, không có những khuôn mặt quen thuộc, tất cả đều là mới. Đây là một cách hay để lãng quên quá khứ.
Ngày đầu tiên đến công ty mới, Yuri cũng không gây nhiều chú ý, mọi người chỉ khách sáo chào hỏi với nhau rồi lại ngập đầu vào công việc của mình.
Trưởng phòng nhân sự đưa Yuri tới phòng giám đốc. Thoạt nhìn, giám đốc là một người ôn hòa khiêm tốn, tên là Choi Siwon.
"Xin chào, Yuri."
Giám đốc Choi lên tiếng.
"Xin chào, giám đốc Choi."
Yuri mỉm cười đáp lại.
“Để tôi nói một chút về công việc của Yuri.”
Choi Siwon nhiệt tình nói:
“Chức vụ của Yuri là thư ký giám đốc, cô hiểu rõ chứ?”
"Vâng."
“Công ty quảng cáo của chúng ta là được tập đoàn Jung thu mua từ 2 năm trước. Chủ yếu là phục vụ quảng cáo cho tập đoàn. Trên cơ bản là quảng cáo bất động sản trên mạng, đôi khi thu mua một ít phòng ở. Chi tiết công việc của em được ghi trong tài liệu này, có gì thắc mắc có thể hỏi Sunny.”
"Tôi biết rồi."
Yuri gật đầu nói.
Công việc mới này cũng không đơn giản như Yuri từng nghĩ, nếu so với công việc ở công ty TaeYeon trước kia thì có thể nói là ‘một trời một vực’.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yêu quá ngốc | Yulsic, Taeny, Taeri | PG |
Fanfiction2013.1.4 Nguyên yêu em trọn trời trọn kiếp...