- Hey! Chào mọi người!- Hôm nay mọi người rảnh nên qua chơi khá đông.
- Hôm nay ở lại chơi xuyên đêm luôn!- Cody nói.
- Woa! Mọi người mua nhiều đồ thế?- Ông Lee nhìn đống đồ.
- Làm party mà kkkk!
- Ủa? Hai đứa nó chưa về à?- Mun hỏi khi không nhìn thấy hai người đâu.
- Chắc cũng sắp về tới! Nảy gọi là Sara diễn xong rồi! Mình chuẩn bị trước đi!- Annie nói.
- Oke!- Mọi người bắt đầu bày ra nấu nướng.
- Có đồ Hàn Quốc em mới mang về nữa!- Ánh lấy ra để nấu chung luôn.
- Thôi xong rồi! Trời ơi nhà của tôi!- Hắn bất lực khi thấy nhà hắn thành một bãi chiến trường.
- Mấy anh làm cái gì vậy?- Nó về tới thì hoang mang.
- Đang chơi trò chơi mà thằng Cody làm đổ nước tè lè ra vầy nè!- K.O nói.
- Hehe! Sorry sorry! Lau liền!
- Hai đứa lên thay đồ đi rồi xuống ăn! Sắp xong hết rồi!- Annie nói.
- Dạ!- Hai người lên phòng. Hắn đã được cho phép đi lại nhưng ráng cẩn thận nên không cần phải cực như trước.
.....
- Trước khi ăn cho phát này cái!- Toki móc ra một đống thiệp.
- Ủa? Sinh nhật mày còn xa mà?- K.O hỏi.
- Không có! Mời cái khác! Đây! Mỗi người một cái!- Toki phân phát.
- Oh!!!!!!- Mọi người la làng.
- Trời ơi! Cầu hôn hồi nào mà sao giờ mới cho tụi này biết?- Huy bất ngờ.
- Mới tháng trước thôi! Mọi người nhớ tới nha!- Mun vui vẻ.
- Ồ! Cũng còn xa! Sau sinh nhật Sara!- Hắn nói.
- Ủa Sara? Sinh nhật năm nay định tổ chức như thế nào? Đi quẩy đi chứ?- Cody hỏi. Về những cái party là cậu luôn xung phong làm chủ xị.
- Em định tổ chức ở quê! Ngày sinh đó là ba mẹ đặt cho em mà!- Nó cười.
- Ồ! Vậy kéo cả đám về quê chơi!
- Được đó! Để có gì em nói với ba mẹ trước!- Nó đồng ý. Mọi người đang ăn vui vẻ thì ba mẹ hắn về tới.
- Dạ... Dạ con chào cô chú!- Mọi người ngập ngừng.
- Chào mấy đứa!... Con! Cô nói hết mức rồi mà con vẫn thế sao?- Bà Mai thấy nó ngồi kế hắn.
-...- Nó không nói gì mà đứng dậy đi về.
- Sara!- Hắn cũng đứng dậy.
- Maru! Ở yên đó cho mẹ!- Bà Mai kiên quyết.
- Tốt nhất là con nên tránh xa Sara đi!- Ông Tâm cũng phản đối.
- Không! Sara là người quan trọng với con hơn bất cứ ai trên thế gian này! Con xin lỗi! Là do người lớn sai trước!- Hắn nói rồi đuổi theo nó. Ba người đang nhìn nhau không biết có nên nói bây giờ hay điều tra xong mới nói.
-... Dạ cô chú! Con có chuyện muốn nói! Con không biết tại sao nhưng tụi con đã xét nghiệm ADN 2 lần cho hai đứa đều không phải là chị em cùng cha khác mẹ!- Annie nói thật.
- Sao? Sao lại như thế được?- Ông Tâm bất ngờ.
- Dạ nên con không biết nguyên nhân từ đâu! Cô chú nên kiểm tra lại! Hai đứa không cùng huyết thống nên mọi người đừng làm khổ hai đứa nhỏ tội nghiệp nữa!- Cody thở dài. Không khí trở nên im lặng. Tiên cũng bắt đầu lo sợ.
.....
- Sara! Đợi anh!- Hắn gọi nó lại vì biết nó sẽ không đi tiếp.
- Sao lại ra đây? Anh cứ vậy thì họ càng không thích em hơn thôi!- Nó quay lại.
- Sau này họ biết thì họ sẽ hiểu thôi mà!- Hắn ôm nó vào lòng.
- Mong là vậy! Mấy anh chị bắt đầu cưới hết rồi! Đi ăn cưới mệt nghỉ luôn!- Nó có chút ganh tị với mọi người. Ai cũng yêu trong yên bình, có hắn với nó là sóng gió bão táp tùm lum.
- Chờ anh nha? Chân hồi phục xong đã rồi anh mới dám!
- Không chờ anh thì chờ ai? Mà thấy tình yêu của ai cũng đơn giản! Như anh K.O với chị Annie có bao giờ giận nhau đâu? Còn mình phức tạp đủ thứ chuyện trên đời!
- Thấy nản rồi hả?
- Nản cái đầu anh á! Dễ nản vậy thì không đu anh tới bây giờ rồi!- Nó bẹo hai má hắn.
- Biết rồi! Giờ tạm thời chị nhỏ về công ty nha? Vài ngày rồi qua nhà anh tiếp!
- Được rồi! Bye nha! *Chụt*- Nó hôn vào má hắn một cái.
- Nay bạo quá ta? Anh đặt xe rồi đó! Về cẩn thận! Tới nơi nhớ gọi cho anh!- Hắn xoa đầu nó dặn dò.
- Em biết rồi! Vào nhà đi!- Nó cũng nhanh chóng lên xe. Mọi người định quẩy xuyên đêm nhưng cũng đành đi về hết.
.....
- Bà có gì dấu tôi thì nói đi! Làm xét nghiệm ADN hai đứa nó không phải anh em nhưng Sara lại là con của tôi!- Ông Tâm bắt đầu nghi ngờ.
- Anh nói vậy là có ý gì? Em đã chịu đựng cảnh anh đi ngoại tình để có con đó! Bao năm qua em đều chịu đựng! Giờ anh nghi ngờ em sao?- Bà Mai bức xúc.
- Biết đâu được? Bà lại nghĩ ông ăn chả thì bà ăn nem?
- Nếu thật sự là như vậy thì anh có thể đi xét nghiệm ADN! Anh vì mẹ con cô ta mà nghi ngờ em! Ở với nhau bao lâu vẫn không hiểu tính nhau! Em qua phòng Ánh có việc!- Bà Mai cảm thấy thật sự mệt mỏi.
.....
- Con giúp cô lên kế hoạch kĩ càng! Làm xong thì quăng nó ở vùng khỉ ho cò gáy nào đó cũng được!- Bà Mai nhờ Ánh làm một việc.
- Dạ vâng! Con đang chờ cơ hội đây ạ! Con phải tìm đến những tên uy tín mới chắc ăn nên cô yên tâm!
- Tốt lắm! Con cứ thực hiện đi! Cô sẽ về thường xuyên để cập nhật thông tin! Còn điện thoại hay mail thì đặc biệt không được đề cập đến chuyện này!- Bà Mai dặn kĩ.
- Dạ con biết rồi ạ!
.....
- Sara! Lại có chuyện nữa rồi!- Chị trợ lý vào phòng nó.
- Dạ em cũng vừa thấy! Có lẽ mọi người thích xen vào chuyện riêng tư của em ghê!- Nó cảm thấy khó chịu. Trên mạng phát tán clip nó hôn hắn.
- Giờ em tính sao?
- Dạ chắc em phải bàn bạc lại với công ty! Em nghĩ là em không muốn hoạt động trong showbiz làm liên lụy tới mọi người! Em nghĩ drama này sẽ còn dài lắm!- Nó quyết định. Nó cảm giác giải quyết xong việc chị em thì cũng tới việc ba mẹ hắn không ưa nó rồi đủ thứ chuyện.
- Để chị hẹn chủ tịch giúp em! Em đừng đọc nữa!
- Dạ em biết rồi!- Nó nói rồi nhắn mọi người không cần giải thích giúp nó làm gì. Mọi người trên mạng cứ tiếp tục chửi còn nó thì nhanh chóng ngủ vì khá mệt.
.....
- Sara! Tại sao con làm vậy chứ? Hai đứa là chị em đó?- Bà Trâm sang chỗ nó từ sớm.
- Dạ mẹ không cần quan tâm đâu! Việc này cứ để con tự giải quyết ạ!- Nó khá mệt mỏi.
- Con có thể tự giải quyết nhưng hãy nhớ rằng mối quan hệ của hai đứa là gì!
- Dạ con hiểu mà!- Nó nói cho qua chuyện.
- Mẹ có việc! Mẹ đi trước!- Bà Trâm nhanh chóng rời đi. Nó thì vào công ty bày tỏ nguyện vọng với chủ tịch.
.....
- Haizzz haizzz haizzz haizzz- Hắn thở dài suốt nguyên một ngày.
- Cậu bị làm sao đấy? Nói là muốn chuẩn bị quà cho Sara mà bí mật. Giờ cô ấy không có ở đây này!- Ông Lee nhắc hắn.
- Ờ ha! Quên mất! Đi mua đồ với tôi!- Hắn lôi ông Lee đi.
- Ế từ từ! Cẩn thận! Tôi già rồi!- Ông Lee hoảng hồn.
- Hai người đi đâu vậy?- Tiên hỏi.
- Đi mua vài thứ cho ông Lee! Đồ đàn ông nên hai cô ở nhà đi!- Hắn hí hửng.
- Ỏ? Quát đờ heo?- Ông Lee đang hoang mang Hồ Quỳnh Hương thì đã bị hắn đẩy lên xe.
.....
Hai người đi vào trung tâm mua sắm để mua một vài thứ handmade.
- Ôi trời! Con trai mà đi vào đây kì quá!- Ông Lee nhìn xung quanh toàn con gái.
- Có gì đâu mà kì! Sara thích mấy cái này lắm!- Hắn đứng lựa chỉ.
- Ồ! Hết làm vệ sĩ rồi giờ kiêm nữ... nam công gia chánh luôn ha!
-... Làm gì cũng được! Miễn Sara vui!
- Tôi là tôi muốn có tình yêu như hai người lắm nhé! Mà tôi tìm mãi tìm mãi không được nên tôi chưa có gia đình luôn...
- Ông biết tại sao không?
- Hả? Tại sao?- Ông Lee hỏi.
- Tại ông không đẹp trai như tôi đó haha!- Hắn trêu.
- Thằng nhóc này!- Ông Lee lên gối hắn.
- Tôi méc Sara là ông hành hung tôi đó! Huhu
- Nói đi! Ai đẹp trai hơn?
- Maru đẹp trai hơn! Không tin ông hỏi Sara xem?
- Được rồi!- Ông Lee gọi cho nó.
- Alo? Anh Maru bị sao hả ông Lee?- Nó lo lắng.
- Không! Tôi gọi để hỏi là tôi với Maru ai đẹp trai hơn?
- À... Dĩ nhiên là ông rồi...
- CÁI GÌ?- Hắn hét lên.
- Haha!- Ông Lee hả hê.
- ... Không! Ý là... Ông Lee đẹp... Mà đẹp lão hơn! Còn dĩ nhiên là anh Maru đẹp trai hơn rồi!- Nó kịp bẻ lái.
- Hahahahaha
- Bye!- Ông Lee cúp máy.
- Cuộc sống mà...- Hắn khoác vai ông Lee.
- Mua gì mua lẹ lẹ dùm cái đi!
- Vui vẻ không quạo nha!
.....
Hôm nay là sinh nhật nó nên mọi người về quê chơi. Mọi người đang hát chúc mừng sinh nhật nó.
- Happy birthday to Sara!- Hắn bưng bánh kem. Mọi người đứng xung quanh hát hò.
- Cảm ơn mọi người!- Nó bắt đầu ước rồi thổi nến.
- Hú hú!- Mọi người vỗ tay rồi lần lượt tặng quà cho nó.
- Đây! Mẹ tặng cho con!- Bà Trâm tặng cho nó một chiếc vòng vàng.
- Dạ con cảm ơn!...
- Đây là quà của em tặng chị!- Hắn vui vẻ.
- Cảm ơn!- Nó cầm lấy hộp quà. Mọi người ăn uống một xíu thì bà Trâm xin về trước với Tiên. Còn mọi người thì ở chơi một đêm, sáng mai mới về. Mọi người đi ra ruộng chơi với ông Hùng. Còn nó trốn ở nhà để mở quà rồi xíu ra sau, hắn cũng bị nó đuổi đi.
- Woa! Xinh quá!- Nó mở quà của hắn thì thấy một cái áo và váy có thêu hình chibi của hắn, đi kèm với cái túi và đôi vớ, trong có tờ giấy: " Anh tự thêu hết đó nha!". Nó vui vẻ lấy áo với chiếc váy đi tắm. Định mặc luôn cho hắn xem ngay.
- Mẹ ơi! Con đi chơi với mọi người nha!- Nó tắm xong thì đi ra ruộng chơi với mọi người.
- ÁAAA... umm...ummm- Nó bị hai tên bất ngờ chụp thuốc mê. Nó vùng vẫy nhưng không được. Hai tên đó đưa nó lên xe chạy mất. Do trời sụp tối nên không một ai thấy cả.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
P/s: Mấy ngày qua đọc lại truyện cũ thì có khá nhiều dự định sắp tới không biết viết hết không :v
1. Ngày em đến, trời có cầu vồng (phần 2): bé Mara sống trong gia đình hạnh phúc của vợ chồng SaRu ở phần 1 và một chàng trai không được ba mẹ ruột yêu thương, họ xem cậu như là cái gai trong mắt vậy.
2. Cưới rồi yêu sau (phần 2):
Mara-Kun hoặc cậu bé Saru với một cô gái single mom :").
3. Thiên thần của anh (phần 2): bé Thiên Ân với một anh lớn hơn 5 tuổi hoạt động showbiz từ nhỏ. Bé mê anh từ nhỏ :v, hay theo mẹ đi diễn để gặp anh :v.
+ n cốt truyện khác
......
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỬA NGÔN TÌNH (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!