Chap 21: Biết nhưng không làm được gì!

310 22 0
                                    

- Ủa? Maru tới chơi hả?- Annie khá bất ngờ vì mới nghe K.O kể vụ cái vòng xong.
- Dạ em tới để hỏi chị về tiệc nhà anh K.O sắp tới mình nên tặng gì! Chứ em là em không biết rồi đó!- Hắn nói.
- Ủa sao không nhắn tin? Qua đây cực hen!- Annie trêu.
- Tại con điên này nó để quên 2 túi đồ ở chỗ em! Mà thôi! Bàn lẹ mai em còn thi nữa!- Hắn đánh trống lãng.
- Kỷ niệm ngày cưới của hai cô chú thì chắc tặng hoa hả?- Nó hỏi.
- Chị nghĩ thế nào cũng nhiều người tặng hoa rồi bỏ một đống cho xem!- Annie suy nghĩ.
- Ủa rồi không suy nghĩ đi? Ngồi đấy thong thả vậy?- Nó quay qua hắn.
- Không nghĩ được mới qua đây hỏi! Nhà ổng cái gì chả có! Có nước giờ gói chị Annie đem tặng thì được!- Hắn nói bâng quơ.
- Thằng nhóc này... *BỤP* Muốn chết à?- Annie ném gối vào đầu hắn.
- Haha! Chứ tặng gì giờ?
- Những món đồ có giá trị trong trường hợp này không có giá trị!- Annie nói.
- Tặng quà cho người lớn đã khó! Này còn là người cái gì cũng có! Haizzz!- Nó thở dài.
- Mà em hỏi thử K.O coi!- Annie nói với hắn chứ cô cũng bí.
- Em hỏi rồi! Ổng kêu đến là được! Coi chán không chứ?
- Vậy đến mà tặng cho ổng một cú đấm vào mồm đi! Nghĩ sao đi tiệc mà không mang quà!- Annie bức xúc.
- Haha! Chị đấm thì được! Em cổ vũ!- Hắn trêu.
- Hay là mình làm bánh tặng đi!- Nó nghĩ ra.
- Ý hay!- Annie đồng ý.
- Không biết làm!- Hắn thở dài.
- Ơ? Không biết làm thì tập làm!- Nó muốn phan cuốn tập vào đầu hắn.
- Cũng được! Vậy thứ 7 ghé nhà em đi! Nhà em đầy đủ còn có dì Năm nữa!
- Oke vậy đi! Ủa Sara đặt hàng hả?- Annie nhìn ra thấy shipper.
- Đâu có đâu! Em mới mua một đống đồ mà!- Nó hoang mang.
- Em đặt!- Hắn đi ra lấy trà sữa với gà.
- Ồ!
- Ăn đi mọi người!- Hắn bày ra.
- Woa! Hay ta! Mai thi thanh nhạc giờ ăn gà rán!- Nó nói.
- Ăn luôn có sao đâu! Không ăn thì uống! Tôi với chị Annie ăn!
- Ơ! Không được! Phải ăn!- Nó ngồi xuống.
- Thì ăn! Ơ! Con điên!
- Hai đứa bớt cãi nhau đi! Ăn đi cho nóng!- Annie giải vây.
- Dô!- Ba người cụng ly. Đang ăn thì K.O mới nhắn cho hắn định nói vụ quan trọng mà nảy quên mất. Hắn nhắn để tý về nhà rồi gọi lại.
- Gì nữa đây!... Alo! Con nghe nè mẹ!... Dạ!... Gì chứ?... Ôi kệ nó đi! Con không quan tâm đâu!... Con đang ăn nên thôi nha mẹ! Bye mẹ!- Hắn ăn cũng không yên.
- Gì đấy? Mama gọi à?- Nó trêu.
- Rắc rối! Không biết khi nào nó mới tha cho!- Hắn khổ sở.
- Hả? À... Con bé Ngọc gì phải không?- Annie hỏi.
- Còn ai trồng khoai đất này! Mệt mỏi! Nảy nó thấy em đi với Sara! Nó la khóc rồi méc mẹ um sùm cả lên!
- Trời trời! Tôi là tôi không muốn bị hiểu lầm đâu à! Con nhỏ tiểu thư đanh đá đó, chọc nó có nước mà chết!- Nó phản ứng mạnh.
- Yên tâm đi! Nó không làm gì được cô đâu! Nó chỉ giỏi hành hạ tôi... Alo! Rồi rồi! Dì nói họ chờ xíu! Con về liền!- Hắn bắt máy.
- Về à? Chưa ăn xong mà?- Annie hỏi.
- Thôi em về nhận đồ! Người ta giao tới rồi! Bye!- Hắn nhanh chóng về.
- Ủa nhà có người mà sao phải về nhận ta?- Nó thắc mắc.
- Nhận áo tặng cho Toki! Mười mấy triệu thì dì giúp việc tiền đâu ra mà nhận!- Annie nói.
- Hả? Mười mấy triệu hả chị?- Nó hoang mang.
- Ừ! Nghe K.O nói!
- Em tưởng cậu ta nói chơi chứ? Làm thiệt luôn?
- Thiệt đó! Toki xài đồ hiệu trong nước, người ta xài toàn đồ ngoại! Bình thường à! Hư thì bỏ mua mới chứ cũng không nói gì nhiều!- Annie nói.
- Ồ! Giàu dữ!- Nó vẫn chưa nhớ ra.
- Em tặng vòng cho Toki rồi hả?
- Dạ đúng rồi! Anh ấy đang đeo nó á!- Nó nghĩ rồi cười.
- Em nói sao mà Toki nhận vậy?
- Thì em nói là em làm hư áo... Ồ! Chị mới nói đồ Maru toàn hàng hiệu không hả?- Nó trực nhớ ra.
- Ừ đúng rồi!
- Chết cha! Em làm hư đồ của cậu ta hơi nhiều luôn!- Nó nhớ lại.
- Đó! Lo mà kiếm gì đó đền cho người ta đi! Hơi bị nhiều tiền á!
- Ồ! Để em coi! Chứ em cũng không muốn mắc nợ cậu ta đâu!- Nó suy nghĩ. Annie: "Em mắc nợ ngầm hơi nhiều đó!".
......
Sáng hắn đem đàn qua cho nó sớm rồi hẹn K.O đi nói chuyện quan trọng.
- Ủa vụ gì vậy anh?- Hắn hỏi.
- Nè! Sắp tới có thể Sara sẽ bị lợi dụng!- K.O nói.
- Là sao á? Sao bị lợi dụng?- Hắn hoang mang.
- Toki thì thích Mun, Mun thì suốt ngày ship Toki với Sara. Toki có vẻ cũng muốn làm theo lời của Mun để cho Mun biết vấn đề hay sao á. Với cả này thì anh không chắc nhưng hình như ngoài Sara ra thì ai cũng đoán được là em thích Sara rồi. Em lại đang tước vị trí trung tâm của Toki nên có thể sẽ lấy Sara để trừng trị em đấy! Cẩn thận!- K.O quá hiểu rõ hai người bạn thân. Hắn nghe thì trầm tư.
- Em cũng không biết làm sao! Giờ em nói thì dễ gì Sara tin!- Hắn thở dài.
- Thì bởi! Mà nói trước để chuẩn bị tâm lý thôi!
.....
- Sara!- Toki gọi nó. Nó vừa thi xong ra.
- Ủa? Anh Toki? Sao anh lại ở đây? Gọi em á?- Nó vui vẻ chạy lại.
- Đúng rồi! Anh muốn mời em đi ăn để cảm ơn vụ chiếc vòng! Hôm đấy anh cũng hơi nóng tính nữa!- Toki vui vẻ.
- Dạ không sao hết á!- Trong lòng nó như đang nở hoa.
- Thi được không?
- Dạ rất tốt luôn! Hihi!
- Vậy giờ đi ăn nha?
- Dạ được! Mà... À! Anh chờ em đem đàn về trọ rồi mình đi nha?- Nó trực nhớ ra.
- Oke! Để anh đưa em đi!
- Dạ cũng được!- Nó muốn nhảy tưng lên. Mọi người trong trường cũng đang bàn tán xôn xao.
.....
- Ủa? Thi tốt không?- Annie hỏi.
- Dạ tốt lắm ạ!
- Chào Toki!- Annie hoang mang. Toki gật đầu.
- Tí chị nhắn Maru qua đây lấy đàn dùm em nha! Em có việc đi trước! Bye chị! Mình đi!- Nó để đàn lên giường rồi vui vẻ kéo Toki đi. Annie cực kì hoang mang gọi cho hắn.
- Tí em qua trọ của chị lấy đàn nha!... Sara... Sara đi với Toki rồi!
- Dạ em biết rồi chị! Xíu em qua!- Giọng hắn trầm xuống.
- Oke oke!- Annie tắt máy rồi thở dài. Hắn với K.O cũng đi sang chỗ Annie.
.....
- Hai người ăn gì chưa á?- Annie hỏi.
- Chưa ăn gì luôn! Để đặt đồ nè!- K.O nói.
- Nè! Chị nói thật nha! Em nên để mọi chuyện như vậy đi!- Annie nói với hắn. Hắn nhìn khó hiểu.
- Nói chung là cũng hơi ác! Mà kệ đi! Em để cho Sara có một bài học! Em cũng đừng cố nói cho nó vì nó không nghe đâu! Rồi đến một ngày thì nó cũng nhận ra thôi à! Giờ em lo việc học của em thì hơn!- Annie khuyên hắn.
- Dạ em biết rồi! Haizzz! Thôi kệ đi!- Hắn ủ rủ.
- Nói vậy thôi! Chứ tới hồi có chuyện chắc anh với Annie cột em lại quá!- K.O hiểu hắn quá.
- Vậy thì cột em lại dùm! Chứ em có làm gì thì Sara cũng ghét em thêm thôi!
- Thôi được rồi! Không buồn nữa! Chuẩn bị ăn rồi còn đi thi!- Annie động viên hắn. Toki với nó đi ăn rồi còn đăng ảnh chung khiến fanpage trường náo loạn.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

MỘT NỬA NGÔN TÌNH (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ