- Thôi! Cuối cùng cũng tìm ra thành viên mới và trợ lý rồi! Đi ăn mừng chứ hả?- K.O hào hứng.
- Đúng đó! Mình đi! Hai đứa cũng đi luôn nhé?- Mun đồng ý ngay.
- Dạ!- Cả hai đồng thanh.
- Rồi! Đi thôi! Quán kế bên ngon lắm!- Cody nói. Mọi người cùng đi.
- Đây! Bàn này!- Mun nói rồi đẩy nó ngồi kế Toki. Thứ tự là: K.O, Mun, Nó, Toki. Bốn người còn lại ở bên kia, hắn ngồi đối diện nó.
- Ở đây mới có món mới ngon lắm!- K.O nói.
- Vậy hả? Vậy cậu gọi đi!- Mun cười rồi đưa menu cho K.O.
- Ồ!- Mọi người nhìn Mun. Nó còn hơi ngại vì ngồi kế Toki.
- Ủa mà hai em học cùng trường với Uni5 luôn hả?- Mun bắt chuyện.
- Dạ đúng! Em học khoá dưới!- Hắn trả lời.
- Em cũng vậy!- Nó nói.
- Mà hai đứa làm gì gặp nhau cái chửi lộn vậy?- Huy hỏi.
- Tại cô/cậu ta!- Cả hai đồng thanh.
- Tại nhờ cậu chụp hình mà cậu selfie!- Nó nói trước.
- Tại cô làm tôi thua dance battle còn đổ nguyên ly trà sữa lên người tôi!- Hắn cãi lại.
- Tôi nói rồi đó là do tôi vô ý thôi!- Nó nhăn mặt.
- Thôi thôi! Hai đứa đừng cãi nữa! Maru thua dance ai?- Toki hỏi.
- Dạ Taki đấy anh!
- Oke! Mai anh hẹn đấu lại cho em! Còn Sara thì xíu nữa chụp hình với tụi anh là xong!- Toki giải quyết nhanh gọn lẹ.
- Dạ!- Hai người nghe vậy mới im lặng.
- À đây là lịch tập của nhóm! Tạm thời thì học kì này hôm nào bận học thì hai đứa không qua cũng được! Từ học kì sau thì hai đứa canh đăng kí cho khớp nhé!- Toof.P đưa lịch cho hai người.
- Dạ!
- Còn buổi tối thì nhóm sẽ nhận lịch diễn ở các phòng trà hay bar gì đó! Tiền công thì chia đều cho mọi người!- Toki nói. Nó cũng thở phào vì có lương thật.
- Đồ ăn tới rồi! Đồ ăn tới rồi!- Cody hào hứng.
- Hôm nay không say không về!- K.O phán khi cậu đã kêu vài kết bia.
- Đúng! Nhân dịp nhóm có thành viên mới, trợ lý mới! Phải tới bến!- Cody cũng quẩy.
- Ăn đi mọi người!- Mun nói. Mọi người cùng ăn nhậu với nhau, ai cũng uống nhiều trừ Toki vì giữ hình tượng.
- Dô! Dô! Mọi người ơi!- Cody còn tỉnh táo.
- Sụp gần hết rồi anh ơi!- Hắn nói, hắn hay uống rượu giải sầu nên đô khá mạnh.
- Thôi chuẩn bị về! Chủ quán! Tính tiền!- Toki nói.
- Mình về đi... Con bé nó ngủ mất tiêu rồi haha!- Mun xỉn.
- Cậu cũng say mèm rồi đấy!- Toki lo lắng.
- Không sao... Cậu đưa con bé về nhà an toàn nhé... Mình về với K.O!- Mun nói cũng có lý vì nhà Mun tiện đường với K.O.
- Được rồi cứ vậy đi! Còn hai người đưa hai ông yếu ớt kia về!- K.O nói Huy với Toof.P. Uống có ba chai là ngủ thẳng cẳng. Mỗi người dìu một người ra ngoài đường bắt taxi. Toki thì có xe riêng nên đi trước.
- Oke! Em muốn đi quận 3 hay quận 10?- Cody hỏi khi còn có bốn người.
- Dạ quận 3! Nhà em ở quận 3!- Hắn nói.
- Oke! Vậy đưa thằng Huy về đi!... Anh nhắn địa chỉ nhà nó cho em rồi đó!
- Dạ rồi! Em đi trước!- Hắn quăng Huy lên xe. Cody cũng nhanh chóng đưa Toof.P về.
.....
- K.O... Mun mắc ói!- Mun bụm miệng lại.
- Ê! Từ từ! Khoan!- K.O nhanh chóng tìm bịch đưa cho Mun.
- Được rồi...- Mun bắt đầu ói.
- Uống chi nhiều thế không biết!
- Haha! Tại hôm nay vui mà!- Mun cười, cô đang nửa tỉnh nửa say.
- Thế nào về cô cũng la cho!- K.O biết mẹ Mun là một người rất quan tâm con gái.
- Haha yên tâm... Mẹ đi về Đồng Nai thăm ông bà rồi!
.....
- Ui chết! Mình không biết địa chỉ nhà!- Toki chạy một lúc thì mới nhớ nhưng hiện nó đang ngủ rất say nên không đánh thức được. Anh đành chở nó về nhà.
- Toki! Ai đây con?- Bà Tiên hỏi khi thấy anh dìu một cô gái vào nhà.
- Dạ đây là trợ lý mới của nhóm con! Hôm nay tụi con đi ăn mừng nên mọi người uống hơi nhiều mà con chưa kịp hỏi địa chỉ nữa!- Toki nói.
- À rồi! Con đưa con bé vào phòng cho khách đi rồi mẹ kêu cô Hằng vào chăm con bé!- Bà Tiên nói.
- Dạ!- Anh nhanh chóng đưa nó vào phòng rồi bà Hằng chăm nó. Nó thì ngủ như chết không biết trời đất gì.
.....
Sáng hôm sau nó mơ màng tỉnh giấc, không biết mình đang ở chỗ nào.
- Cô tỉnh rồi à? Mời cô ra phòng khách ăn sáng!- Bà Hằng nói.
- Dạ đây là đâu vậy ạ? Sao con lại ở đây?- Nó hoang mang.
- Đây là nhà của Toki! Đêm qua cô uống say nên cậu đưa về nhà vì không biết địa chỉ nhà của cô!
- Dạ! Con cảm ơn!- Nó đỏ mặt xấu hổ.
- Cô chuẩn bị rồi ra ăn sáng với mọi người! Kẻo muộn học!
- Ơ chết! Dạ con cảm ơn cô!- Nó nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi ra ngoài chào mọi người.
-... Dạ... Con chào mọi người! Xin lỗi vì đêm qua con đã làm phiền gia đình ạ!- Nó ngại ngùng bước ra.
- Không sao! Con cứ tự nhiên!- Bà Tiên cười.
- Ngồi xuống ăn sáng luôn đi con!- Ông Thịnh nói.
- Dạ con xin phép ạ!- Nó nhẹ nhàng ngồi xuống vừa ăn vừa trả lời ba mẹ Toki.
......
Trong lịch để giờ hẹn của Uni5 là 7 giờ 30 ở quán bar gần trường sau đó vào trường cũng nhau. Toki chở nó đến chỗ hẹn.
- Ủa? Hai người đi chung luôn hả ta?- Mun trêu.
- Dạ dạ tối qua...- Nó vẫn xấu hổ.
- Mình không biết địa chỉ chỗ Sara! Nên đưa Sara về nhà luôn!- Toki nói.
- Ồ! Chơi lớn nha! Lần đầu đưa con gái về nhà luôn!- Cody trêu làm nó đỏ mặt.
- Đó là tình huống bất đắc dĩ thôi!- Nó nói.
- Biết đâu đó là cái duyên thì sao?- Mun cười.
- Thôi vào trường nào mọi người!- K.O nói.
- À Mun cũng về trường đây! Bye nha!- Mun rời đi trước. Nó cùng với Uni5 bước vào trường. Mọi người đang cực kì hóng xem thành viên mới và trợ lý là ai.
- Ê ê! Tùng Maru kìa! Thấy chưa? Biết ngay mà!- Một bạn nói.
- Ơ? Tưởng Taki chứ?
- Ồ! Cũng bất ngờ ha! Taki thắng dance battle mà không được!- Mọi người bàn tán.
- Mấy anh cho em hỏi có kết quả rồi ạ?- Taki hoang mang.
- Xin thông báo với mọi người đây là thành viên mới của Uni5! Tùng Maru! Còn đây là Sara, trợ lý của Uni5!- Cody giới thiệu.
- Không thể nào! Cả trường đều biết em thắng nó mà?- Taki khó chịu.
- Oke! Vậy thì thi lại xem! Ngay bây giờ!- Toki nói. Hai người bắt đầu đứng đối mặt nhau.
- Anh! Cột con điên đó lại!- Hắn quay lại nói.
- Hứ! Cậu nói lại coi?- Nó sôi máu.
- Đừng có phá chuyện của tôi!- Hắn nói rồi bắt đầu nghiêm túc. Màn dance battle diễn ra cực kì hấp dẫn. Người đứng xem càng lúc càng đông.
- Được quá nhỉ!- Cody hào hứng.
- Rồi đó! Hôm trước rõ ràng là một tai nạn!- Cuối cùng là hắn thắng.
- HÚ HÚ! MARU! UNI5!- Mọi người hò hét. Taki quê quá bỏ đi.
- Xong rồi đó! Thoả mãn rồi chứ gì!- Toof.P vỗ vai hắn.
- Phải vậy chứ! Nếu cô ta không ban cho em ly trà sữa thì em thắng lâu rồi!- Hắn vẫn không quên sự việc đó.
- Hứ! Cậu cũng làm mất hình của tôi rồi còn gì?
- Trong điện thoại cô còn đó lo mà kiếm đi!
- Mấy anh về lớp trước! Gặp sau!- Toki tạm biệt rồi mọi người ai về lớp nấy.
- Ở chỗ nào? Cậu nói cho qua chuyện chứ gì?- Nó dí theo muốn hụt hơi.
- Tự tìm! Tôi không biết! Vào lớp tránh xa tôi ra!
- Chắc tôi thèm? Cậu nghĩ cậu là ai giữa cuộc đời này?
- Tôi là Maru thành viên của Uni5! Oke? Thôi nói nhiều quá!- Hắn cảm thấy nhức đầu với nó nên chạy nhanh vào lớp, kiểu gì nó cũng không đuổi kịp.
*** HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
P/s: Chuẩn bị khởi nguồn chuyện tình bùng binh.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỬA NGÔN TÌNH (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!