Chap 15: Cô ấy đâu gọi tên mày?

325 29 7
                                    

- Anh Toki chắc rồi! Anh Toki được yêu thích nhất mà!- Rika nói. Cô ta và Tina cũng vote cho Toki.
- Thật là hồi hộp đúng không nào? Đã có kết quả bên Công chúa vào lượt vote khá áp đảo!- MC nói. Nó được 85 vote còn Mun chỉ có 10 vote.
- Sara! Em là Công chúa kìa!- Annie lay người nó.
- Dạ thật á?- Nó cố tỉnh táo nhưng đầu còn hơi choáng. 
- Bên Hoàng tử chạy số lâu vậy?- Huy cũng hồi hộp.
- 3...2...1... DỪNG!- MC ra hiệu lệnh những con số dừng lại.
- AAAAA! WOW! OH!- Mọi người sốc.
- Chuyện gì xảy ra vậy? Có nhầm không đấy?- Mọi người xôn xao. Tất cả mọi người đều bất ngờ với kết quả.
- Kết quả trên là hoàn toàn chính xác! Hồ Lê Thanh Tùng được 101 vote còn Vũ Đức Thành 49 vote! Xin mời tân Hoàng tử và Công chúa bước lên sân khấu!- MC đính chính. Cô cũng hết hồn khi thấy kết quả và kêu kiểm lại.
- Maru! Sara! Lên sân khấu đi!- Annie mừng rỡ.
- Lên đi!- K.O vỗ vai hắn.
- Ủa em thật luôn hả?- Hắn còn khá hoang mang. Nó ráng tỉnh táo đi lên.
- Ừ! Em đó!- Cody vô tư chúc mừng. Hắn cũng nhanh chóng theo sau nó.
- Hệ thống vote chắc chắn có vấn đề! Không thể có kết quả như vậy được!- Fan của Toki đang bàn tán còn anh có vẻ thất vọng và không biết chuyện gì đã xảy ra.
- Kết quả có hơi bất ngờ!- Toof.P nói thật. Còn nó thì đi trong mơ hồ rất dễ té. Hắn nhanh chóng đi lên làm điểm tựa cho nó. Hắn để tay nó khoác tay hắn rồi cả hai đi lên. Lisa thấy vậy bất chợt rơi nước mắt.
- HỒ LÊ THANH TÙNG! NGUYỄN ÁNH HÂN! HỒ LÊ THANH TÙNG! NGUYỄN ÁNH HÂN!- Mọi người liên tục hò hét.
- Fan Maru đông đến thế sao?- K.O cũng còn hoang mang khi mọi người hô to tên hắn.
- Xin chúc mừng hai bạn! Mời thầy Minh và cô Thu lên cài vương miện cho Hoàng tử và Công chúa mới của Học viện ạ!- MC nói, hắn với nó được cài vương miện.
- Nhìn Maru ngầu thật sự!- Annie nói. Còn Toki thì đã đưa Mun rời khỏi buổi tiệc. Mọi người không dám can thiệp vì Toki rất sỉ diện nên cần có thời gian.
- Mời hai bạn phát biểu cảm nghĩ của mình!- MC đưa mic cho nó.
- Dạ Sara cảm ơn mọi người đã bình chọn cho mình! Sara thật sự rất vui và hạnh phúc khi được là Công chúa của Học viện! Đây là niềm vinh hạnh của Sara! Xin cảm ơn!- Nó cúi đầu.
- Còn bạn thì sao? Một trong những kết quả bất ngờ nhất ngày hôm nay!- MC hỏi hắn.
- Lời đầu tiên thì cho Maru cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã bình chọn cho mình!- Hắn còn đang hoang mang.
- TÙNG MARU! TÙNG MARU! TÙNG MARU!- Mấy cô gái hò hét làm hắn rất bất ngờ.
- Cảm ơn mọi người! Thì mình cũng không nghĩ là sẽ được mọi người bình chọn nhiều như thế! Mình rất vui! Chân thành cảm ơn mọi người! - Hắn cười tươi làm mọi người muốn trụy tim.
- Và bây giờ xin mời Hoàng tử và công chúa tiến ra giữa hội trường để mở đầu cho buổi khiêu vũ ngày hôm nay! CÁC BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA?
- SẴN SÀNG!- Mọi người đồng thanh. Hắn díu nó xuống sân khấu.
- Nè! Cô ổn không đấy?- Hắn hỏi nhỏ.
-... Ổn! Mà hơi chóng mặt thôi!- Nó xoa xoa đầu.
- Ráng đi! Xong rồi về!- Hai người đang đứng giữa sân khấu. Nhạc bắt đầu nổi lên. Hai người bắt đầu khiêu vũ.
- Woa! Đẹp quá đi!- Annie thích thú.
- Mời Annie! Cậu có thể làm bạn nhảy với mình được không?- K.O đưa tay ra.
- Dĩ nhiên rồi!- Annie cười. Mọi người cũng bắt cặp nhảy. Có Lisa là đang đứng cô đơn một mình xem hắn nhìn nó với ánh mắt trìu mến. Nó thì do có men say nên khiêu vũ theo bản năng chứ đầu óc không còn rõ nữa. Nó cứ nhìn nhầm hắn thành Toki nên cũng cười theo. Hai người nhảy xong một bài thì hắn đưa nó lại chỗ Cody đang ngồi.
- Anh chừng Sara giúp em! Em có chuyện cần giải quyết!
- Oke! Anh biết rồi! Đi đi!- Cody nói. Hắn nhanh chóng đi lại chỗ Lisa.
- Anh có chuyện quan trọng muốn nói với em! Đi ra ngoài với anh được không?- Hắn hỏi.
- Dạ được!- Lisa lau nước mắt rồi đi theo hắn.
- Anh Toki... Chờ em đi với...- Nó lầm bầm nhưng Cody nghe: " Cuộc tình này bao giờ chấm dứt đây? Một chuỗi đơn phương sao? Thương cho người ở cuối! Có lẽ sẽ không phải là Lisa vì Maru giải quyết ngay bây giờ! Maru sẽ phải chịu đau lắm đây!".
.....
- Chuyện là...- Hắn định mở lời thì Lisa đã nói trước.
- Anh không còn thích em nữa đúng không? Anh thích người khác rồi đúng không?- Lisa không ngăn được nước mắt.
-... Anh xin lỗi... Anh nghĩ nói sự thật cho em thì sẽ tốt hơn! Mong em hiểu cho anh!- Hắn cảm thấy áy náy nhưng không còn cách nào khác.
- Em hiểu rồi! Cảm ơn anh đã nói thẳng! Em không muốn anh ở bên em mà luôn nghĩ tới người khác! Nhưng em cần thời gian để đối mặt với chuyện này! Hãy để em yên một thời gian! Em không giận anh nhưng em chưa thể bình thường với chuyện này! Em sẽ không sao, anh không cần phải lo!- Lisa gạt đi nước mắt rồi rời đi. Hắn buồn bã đi vào trong. Mọi chuyện coi như giải quyết xong, ít ra Lisa sẽ không dính vào chuyện này.
- Xíu mọi người tự về nha! Toki đi trước rồi!- Huy nói.
- Sara ngủ luôn rồi! Tùng! Em đưa Sara về trước đi!- Cody nói.
- Dạ vậy em đi trước! Mọi người ở lại chơi vui vẻ!- Hắn cõng nó đi ra ngoài.
......
-... Thả em xuống... Em tự đi được mà...- Nó đấm vào vai hắn.
- Cô say rồi! Sắp về tới nhà rồi!- Hắn nói.
- Thả em xuống đi mà! Tự đi được!- Nó tụt xuống.
- Ê ê!- Hắn cũng thả nhẹ nó xuống.
- Haha! Trời hôm nay đẹp quá đi!- Nó cười.
- Đi vào! Đường đông xe lắm!- Hắn kéo nó vào trong.
- Không sao mà!... Anh ơi! Sắp tới nhà chưa đó?- Nó nói sảng.
- Sắp rồi! Ráng một xíu nữa thôi!- Hắn vật vã dìu nó đi. Bỗng nhiên nó đẩy hắn vào tường làm hắn bất ngờ.
- Anh Toki nè... em thích anh lắm đó anh biết không?- Nó áp sát mặt hắn hỏi, 1 nhát.
-....- Hắn không trả lời.
-... Em thích anh lâu lắm rồi! Thích hơn tất cả những người con trai mà em từng gặp!- 2 nhát.
-........
- Em biết anh có quan tâm tới em mà... Hức... Nhưng anh lạnh lùng quá đi! Mốt đừng vậy nữa nha!- Nó bẹo má hắn, 3 nhát.
-...........
-  Em thích anh lắm...- Nó nhón chân lên hôn "anh Toki" của nó.
-.... Cô điên rồi!- Hắn đẩy nó ra.
- Em điên lắm! Vì em thích anh đó!... Haha!- Nó cười rồi tiếp tục ôm cổ hắn mà hôn. Hắn đang đấu tranh tư tưởng và đẩy nó hoài không được nên đành đáp trả. Một giọt nước mắt rơi...
......
- Ơ Maru với Sara đâu rồi mọi người?- Annie hỏi.
- Sara say nên Maru đưa về trước rồi!- Cody nói.
- Ây chết! Sara không có giữ chìa khoá! Để mình về mở cửa! Không khéo nó trúng gió!- Annie lật đật.
- Cũng tối rồi! Mọi người về luôn đi!- K.O nói.
- Oke! Bye nha!
- Bye!- K.O đưa Annie về nhà.
.....
Hai người đi lại thì thấy nó đang ngủ trên đùi hắn. Mặt hắn thì đủ kiểu cảm xúc nào là hoang mang, buồn bã, tuyệt vọng,...
- Để chị mở cửa! Ngủ ở ngoài đây không khéo bệnh!- Annie lấy chìa khoá.
- Sao rồi? Xong hết chưa mà nhìn em buồn vậy?- K.O hỏi hắn.
-.... Dạ xong hết rồi!- Hắn thẫn thờ.
- Rồi!- Annie mở cửa ra. Hắn bế nó vào phòng.
- Chị chăm sóc cho Sara giúp em! Em về trước! Mai nói với hai người sau!- Hắn nhanh chóng rời đi mà hai người không kịp hỏi gì cả.
- Có chuyện gì với nó rồi!- K.O cảm thấy không ổn.
- Thôi! Để Maru một mình đi! Chắc nó cảm thấy có lỗi thôi! Từ từ rồi mình nói chuyện sau!- Annie nói.
- Vậy K.O về trước! Nhớ ngủ sớm đó! Bye! Ngủ ngon!- K.O tạm biệt.
- Bye! Ngủ ngon!- Annie cười rồi vào thay đồ cho nó.
.....
Hắn về nhà thay đồ rồi lên diễn dàn trường đang có tranh cãi cực gay gắt về số phiếu của Hoàng tử. Một fan Toki đã đăng bài bảo gian lận nhưng không có chứng cứ gì cả chỉ là Toki được cả trường hâm mộ trong khi Maru ít được quan tâm hơn nhiều. Nhưng ở dưới các comment đã giải đáp thắc mắc cho mọi người. Các bạn nữ thuộc kiểu trung lập đã vote cho Maru vì cách cư xử của cậu rất tử tế. Toki lúc nào cũng giữ hình tượng ngầu, là ngôi sao của cả nhóm nhưng trợ lý giật mình xém ngã thì lại xem như không có chuyện gì. Tóm lại là các bạn đó thích cách xử lý của Maru hơn nên vote cho Maru rất đông.
Hắn cũng hiểu vì sao lại có kết quả này nên tắt điện thoại rồi suy nghĩ chuyện khác: " Nếu Sara thích một người thì sẽ như vậy sao? Hôm nay lại được hôn đấy nhưng cô ấy đâu gọi tên mày?... Chỉ là do nhầm mày với anh Toki thôi... Nên làm gì cho đúng đây?... Chắc là sẽ xem như không có chuyện gì xảy ra! Sara say nên sẽ không rõ là mơ hay thật... Chỉ còn cách đó! Nếu không sẽ khó xử cho cả hai!".
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

MỘT NỬA NGÔN TÌNH (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ