- Ủa? Hai người sao không đi chơi riêng đi? Rủ em chi vậy?- Hắn thắc mắc.
- Có chuyện muốn hỏi em đó! Gọi nước đi!- K.O nói.
- Gì nghe có vẻ nghiêm trọng vậy?... Lấy một ly cafe!- Hắn nói.
- Em tặng quà cho Sara đúng không? Một chiếc váy rất đắt tiền!- Annie hỏi thẳng.
-... Sao hai người biết? Hôm đó hai người thấy rồi hả?- Hắn bất ngờ.
- Ừ! Thấy mà! Lúc Sara nhận thì Annie thấy cái y chang! Sao vậy?- K.O hỏi.
- Thôi hai người biết rồi thì em không chối làm gì! Là em tặng đó nhưng hai người giữ bí mật giúp em nha!- Hắn thừa nhận.
- Việc em có thích Sara thì chị biết nhưng còn Lisa thì sao đây? Em định sẽ như vậy sao?- Annie khá bức xúc.
- Dạ không... Không có bắt cá hai tay gì đâu! Em định sau buổi khiêu vũ sẽ nói rõ với Lisa!
- Vậy thì được! Mà anh thấy... Thích Sara thật sự không khả thi!- K.O ấp úng nói.
- Giờ khả thi hay không thì cũng thích rồi! Có thay đổi được gì đâu anh...- Hắn cười nhạt.
- Em định đơn phương luôn sao?
- Haizzzz... Tới đâu hay tới thôi chứ giờ em bảo không mà hành động em bảo có cũng vậy! Cứ sống thật với bản thân thôi!- Hắn khá rõ ràng.
- Ồ! Khổ cho coi nè!- K.O lo cho hắn.
- Thôi kệ! Em quen rồi! Mà hai người cứ giữ bí mật cho em đi!
- Được rồi được rồi! Không nói đâu mà lo!- Annie nói.
.....
Toki nhờ bác tài sang từng nhà để đón mọi người. Tất cả các chàng trai đều cool ngầu. Mun với Lisa thì rất quyến rũ. Điểm đón cuối cùng là ở chỗ nó với Annie.
- Alo! Tụi mình sắp tới rồi đó!- K.O gọi cho Annie.
- Oke! Vậy để mình với Sara ra ngoài!- Annie đã chuẩn bị xong.
- A! Khoan! Để mình vào đón! Ở yên trong nhà đi!- K.O cản.
- Vậy cũng được!- Annie cúp máy.
- Chị! Thấy em được chưa?- Nó nhìn vào gương.
- Được rồi cô nương! Soi hoài! Váy hợp với em lắm!- Annie nói.
- Dạ hihi!
- Mọi người sắp tới rồi đó! Em có đem theo cái gì không?- Annie hỏi.
- Dạ em xong rồi!- Nó lấy cái bóp đeo vào. Ở ngoài xe cũng đã chạy tới.
- Xuống Tùng! Em chỉ phòng của mấy bạn trêu Annie cho anh!- K.O bày cho hắn xuống xe.
- Dạ?... Được rồi!- Hắn hơi hoang mang nhưng cũng đi theo.
- Mọi người chờ xíu! Ra ngay thôi!- K.O kéo hắn đi vào trong.
- K.O với Maru có vẻ thân quá ta!- Huy nói.
- Chắc cũng tại Maru giúp K.O cưa... À mà thôi!- Cody thấy không ổn nên khoá mõm lại.
.....
- Annie! Sara!- K.O gõ cửa.
- Oke! Mình đi!- Annie bước ra trước.
- Ohhhh! Chết! Chết nha!- Hắn trêu K.O.
- Thằng nhóc này! Kì ghê á!- Annie cười.
- Mình đi thôi!- K.O đưa tay ra. Annie cũng nắm lấy. Cậu đưa cô ra. Nó đứng phía sau nảy giờ.
- Đi thôi mọi người!- Nó hào hứng cười làm tim ai đó lại đập liên hồi.
- Người cười hôm trước hôm sau người cười!- K.O trêu lại.
- Hả? Anh nói gì vậy?- Nó thắc mắc.
- Không có gì! Đi thôi! Mọi người đang chờ ở ngoài xe!- K.O nói rồi đưa Annie đi trước.
- Ui da!... Đường gì toàn ổ gà!- Nó đi được vào bước thì bị vướng đất vì váy khá dài. Nó đứng lại xách váy lên nhưng không thể hết. Hắn thấy vậy nên phụ nó.
- Đi nhanh lên! Mọi người chờ hơi lâu rồi đó!- Hắn xách váy lên.
- Từ từ! Không thấy vướng à?- Nó kênh hắn.
- Giờ có vướng đâu? Đi đi! Nói nhiều quá!
- Để Lisa một mình không yên tâm chứ gì? Sao xuống đây chi vậy?- Nó hỏi.
- Anh K.O rủ xuống!
- Vậy sao anh K.O không rủ anh Toki cho mình nhờ...- Nó lầm bầm nhưng hắn nghe thấy.
- Anh Toki đang nói chuyện với chị Mun!
- Hả?...- Nó không ngờ hắn nghe. Bốn người cũng đi tới xe. Nó lên xe ngồi kế Toki còn hắn về chỗ cũ.
- Váy xinh nha Sara!- Mun kiếm chuyện nói cho bớt buồn.
- Dạ em cảm ơn chị!- Nó cười.
- Đủ rồi! Đến trường đi chú!- Toki nói.
- Anh! Cột lại giúp em cái nơ nha!- Lisa nhờ hắn.
-.....- Hắn đang để hồn ở chỗ khác.
- Anh! Maru!- Lisa kêu hắn.
- À... Hả? Sao thế?- Hắn giật mình.
- Cột lại cái nơ giúp em! Nó bị lỏng rồi!- Lisa nói.
- À được!- Hắn cột lại cho cô. Xe dừng trước cổng trường. K.O đưa Annie xuống trước tiên.
- Toki giúp Sara đi kìa!- Mun nói khi thấy nó xuống cực kì khó khăn. Hắn cũng đỡ Lisa xuống.
- Uni5 vào chung! Các cô gái theo sau nhé!- Toof.P nói.
- Dạ vâng!
- Rồi! Đi!- Mọi người vào đội hình. Toki vẫn đứng giữa như thường lệ. 10 người bước vào cổng check in khiến cả trường ngước nhìn.
- UNI5! UNI5! UNI5!- Mọi người hò hét nhiệt tình. Tất cả được chụp hình riêng một tấm để chuẩn bị bắt đầu vote Hoàng tử và Công chúa. Nam và nữ check 2 cổng khác nhau, mỗi người nhận được một cái thẻ vote. Nam sẽ chọn Công chúa, nữ sẽ chọn Hoàng tử.
- Trường xịn xò dữ!- Annie choáng ngợp.
- Xong rồi! Mình đi!- K.O đi lại. Mọi người đi trên thảm đỏ vào hội trường rộng lớn. Khách mời cũng đã đến đông đủ. Buổi tiệc sẽ bắt đầu trong 15 phút.
- Thôi đi kiếm gì ăn! Đói quá!- Cody nhanh chóng đánh lẻ. Mọi người cũng đi lấy đồ ăn.
- Annie ăn cái này ngon lắm nè!- K.O lấy cho cô.
- Vậy hả? Để mình ăn thử! Có thiệt không đó?- Annie nghi ngờ.
- Thật mà!- K.O nói.
- Haha! Đùa thôi! Mặt căng thẳng thế?- Annie cười.
- Không ngon không lấy tiền luôn!
- Sắp tới giờ mọi người diễn rồi đó! Cậu đi diễn đi! Mình ở đây được rồi!- Annie nói.
- Oke! Annie đi lại chơi với Lisa đi nhé!
- Oke! Xíu gặp!- Annie đi lại chỗ mọi người còn cậu nhanh chóng vào cánh gà. MC đang giới thiệu về tiết mục. Mun thấy K.O chỉ quan tâm Annie nên lại uống rượu. Mọi người cùng bật flash lên nghe Uni5 hát.
-.... Em chẳng cần lời ru ấm áp, em chỉ cần có anh bên cạnh. Đêm nay là một đêm em nhớ anh thao thức suốt đêm dài... Em sẽ chờ đến sớm mai để được cùng ai đón đưa em về và tay nắm tay ta chung đường babe...- Nó cất giọng khiến các chàng trai ngất ngây. Nó đứng giữa đội hình Uni5 làm cho các cô gái ganh tị.
- Ngủ ngoan nhé người yêu dấu anh vẫn ở ngay đây! Để em được tròn giấc mơ của đêm nay...- Hắn nhìn nó hát. Còn nó thì đang ngại ngùng và đứng sát Toki. Annie ở dưới quan sát: " Liệu có ổn không đây Maru? Em có vẻ càng ngày càng thích còn Sara cũng thế! Dù thấy rõ Toki không hề thích Sara nhưng con bé vẫn cố chấp là sao?". Cả nhóm xếp hàng ngang cúi chào mọi người thì pháo hoa trên sân khấu tung lên làm nó hết hồn xém bật ngửa nhưng có người đỡ.
- OHHHH!- mọi người trầm trồ.
- Con nhỏ đó lúc nào cũng giả bộ vụng về để tiếp cận Uni5!- Tina khó chịu.
- Anh Toki không ga lăng ha! Bạn đó đứng gần anh ấy gặp sự cố mà anh ấy xem như không có gì!- Một bạn nữ nói.
- Ừ đúng đó! Lỡ người ta té rồi sao? Rõ ràng là có thể đỡ giúp mà?- Một số bạn nữ khá thất vọng. Còn trên sân khấu thì người đỡ nó là hắn mặc dù đứng cách xa hơn so với Toki nhưng vẫn kịp đỡ.
-... Cảm... Cảm ơn!- Nó nhanh chóng đứng dậy.
- Không có gì!- Hắn cũng thả nó ra. Mọi người xuống sân khấu. Lisa còn đang suy nghĩ về hành động của hắn dạo gần đây: "Maru à! Anh không còn thích em nữa rồi!...". Lisa nghĩ mà lòng đau như cắt.
.....
- Đã đến giờ bình chọn, mọi người lần lượt đến phía bên trái của tôi để bình chọn Công chúa và phía bên phải để bình chọn Hoàng tử. Kết quả sẽ có ngay sau khi kết thúc bình chọn, sau khi công bố thì tân Hoàng tử và tân Công chúa sẽ mở màng cho phần quan trọng nhất đó là khiêu vũ! Mời mọi người!- MC nói. Mọi người nhộn nhịp bàn bạc rồi đi vote. Họ thích ai thì họ vote người đó vì bỏ phiếu kín.
- Vote ai mày?- Huy hỏi.
- Thôi vote Sara! Nay con bé làm tốt nên vote cho con bé!- Cody nói.
- Ừ cũng được! Chứ không biết vote ai!- Toof.P nói.
- Mun! Đừng uống nữa mà!- Toki cản Mun lại.
- Để mình uống đi... Tránh ra! Mình đang buồn!- Mun tiếp tục uống.
- Đừng uống nữa!- Toki cản. Mun gục đầu vào vai Toki. Nó chứng kiến tất cả. Nó cảm thấy Toki cũng khá quan tâm đến nó nhưng lại quan tâm Mun nhiều hơn vì Mun hay uống rượu. Hôm nó uống cũng được Toki chăm sóc. Nó nghĩ vậy nên đi lại lấy rượu uống.
- Đã đến giờ công bố kết quả! Mọi người chú ý lên sân khấu!- MC nói. Lúc này mọi người đang đứng chung một chỗ. Nó đã khá say và cảm thấy chóng mặt nên bám Annie.
- Sau đây là bốn ứng cử viên có số phiếu cao nhất!- Mọi người mắt lên màn hình thì 4 khuôn mặt quen thuộc hiện lên.
- Oh!- Annie nổi da gà.
- Không ổn!- K.O xanh mặt. Còn Lisa hụt hẫng và cầu mong cho hắn đừng có số vote cao nhất vì cô không có trong Công chúa.
- Hai ứng cử viên có số phiếu cao nhất bên Hoàng tử là Hồ Lê Thanh Tùng và Vũ Đức Thành. Hai ứng cử viên có số phiếu cao nhất bên Công chúa là Nguyễn Ánh Hân và Ngô Thùy Trâm! Bây giờ sẽ cho ra số phiếu chính xác!- MC nói. Những con số đang chạy trên màn hình.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỬA NGÔN TÌNH (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!