- Cô! Em xong rồi thì em có thể về chứ?- Hắn thi xong thì hỏi.
- Được! Em cứ về tự nhiên!- Cô nói.
- Dạ! Em cảm ơn cô!- Hắn đi xuống dọn đồ.
- Anh! Đi đâu vậy?- Lisa níu tay hắn lại.
- Đi đâu kệ tôi!- Hắn lạnh lùng nói rồi nhặt điện thoại của nó lên.
- Dạ alo em nghe!... Sao? Dạ em tới ngay!- Hắn bắt máy điện thoại từ Annie rồi cũng nhanh chóng rời đi.
- Cả hai cùng nhận điện thoại rồi rời đi? Điểm chung là... Không lẽ nào Uni5 có chuyện rồi sao?- Rika nói.
- HẢ? SAO?- Mọi người trong lớp hoang mang.
- Uni5 gặp chuyện gì?
- Ôi idol của tôi...
- Mấy em im lặng ngồi đây chờ! Để cô hỏi ban giám hiệu! Uni5 đi với trường mà!- Cô nói rồi ra ngoài. Mọi người cũng ngồi trong lớp bàn tán. Còn Lisa thì đi theo hắn.
.....
- Bác sĩ! Các cậu ấy có sao không?- Annie lo lắng. Hiện tại chỉ có mình cô ở đây.
- Tài xế với người ngồi ở ghế phụ lái bị thương khá nặng nhưng cũng không nghiêm trọng lắm! Còn mấy người ở phía sau chỉ bị thương nhẹ thôi! Cô có thể vào thăm!- Bác sĩ nói.
- Dạ con cảm ơn!- Annie đi vào phòng thấy 4 người.
- Annie!- K.O giơ tay.
- Mọi người có sao không? Nay đang nghe điện thoại mà nghe tiếng đụng xe sợ quá!- Annie lo lắng.
- Tụi này ngồi ở phía sau nên bị nhẹ à! Còn Toki với bác tài không biết sao rồi!- Toof.P đang khá lo.
- Mọi người! Mọi người có sao không?- Nó khóc sướt mướt chạy vào hỏi.
- Không sao đâu! Bị thương nhẹ thôi à!- Cody nói.
- Anh Toki đâu rồi mọi người?- Nó nhìn xung quanh nhưng không thấy.
- Toki chưa vào đây! Không biết có bị sao không nữa!- Huy nói làm nó còn khóc nhiều hơn.
- Chắc không sao đâu! Tai nạn cũng nhẹ à!- K.O nói.
*Cạch*- Toki bước vào, anh bị băng đầu.
- Anh có sao không?- Nó nhanh chóng hỏi.
- Không sao! Tại bị chảy máu đầu nên băng hơi lâu! Mọi người ổn hết chứ?- Toki quay qua hỏi mọi người.
- Tốt rồi! Không ai bị nặng hết!- K.O nói.
- Mun không biết à?
- À mình không có số của Mun nên chưa báo!- Annie nói.
- Đừng nói Mun biết! Bọn mình đâu có sao đâu!- Toki nói.
- Lỡ nói trong nhóm rồi...- Cody cười trừ.
- Cái thằng...- Toki bực mình.
- Mà sao mọi người bị tai nạn vậy?- Annie hỏi.
*Cạch*- Hắn bước vào thấy mọi người khá đông.
- Đúng đó! Tại sao lại xảy ra chuyện này vậy?- Nó lo lắng.
- Chuyện là bác tài né một đứa con nít băng qua đường nên tông vào cái cây thôi à!- Huy kể.
- Cũng may là né kịp!- Toki nhăn mặt.
- Anh có sao không? Hay để em đi lấy thuốc nha?- Nó hỏi.
- Không sao! Em không cần lo!- Toki nói.
- Ủa Tùng! Sao tới mà không nói gì hết vậy?- Annie hỏi hắn.
- Ơ... Dạ không có gì! Mọi người không sao là tốt rồi!- Hắn cười trừ.
- Sara hủy các lịch diễn với đừng nhận thêm lịch mới! Hiện tại tụi anh không tiện xuất hiện đâu!- Toof.P nói.
- Dạ! Em biết rồi! Em sẽ hủy ngay!- Nó lau nước mắt rồi lục điện thoại thì không có.
- Nè!- Hắn đưa điện thoại cho nó.
- May quá không bị gì hết!- Nó lấy hủy lịch diễn.
- Mọi người chắc chưa ăn gì... Để em đi mua đồ ăn!- Hắn nói.
- Chị đi với em! Mọi người nghỉ ngơi đi!- Annie đi theo hắn.
.....
- Nè! Em thích Sara hả?- Annie hỏi thẳng.
- Dạ... Không có! Thích gì con điên đó hả chị?- Hắn hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng trả lời.
- À chưa đến nổi thích! Mà kiểu cảm nắng thôi á!- Annie nói lộn nói lại.
- Em thấy bình thường à! Sao chị nghĩ vậy?
- Thì thấy em cũng quan tâm con bé! Mặc dù gặp là cãi nhau nhưng em khá là quan tâm Sara! Với cả cái sự cố hôm trước thấy lúc đó em lạ lắm!- Annie cười.
- Mà nếu có thật á thì cũng nhanh chóng mất thôi à! Con đó thích anh Toki lắm chắc chị cũng biết mà!- Hắn nói.
- Sao nghe giọng buồn thế? Hồi nảy chị nghe tiếng rớt điện thoại của Sara! Chắc chắn không thể nào còn nguyên vẹn được!
- Điện thoại chỉ bị bể kính cường lực thôi chứ không bị gì hết!
- À! Vậy em đi thay hả?
- Dạ thay gần đây xong em đi vào!... Ôi thôi! Đi nhanh chị ơi!- Hắn nhìn thấy Lisa. Hồi nảy cắt đuôi được mà không biết sao đi theo tới đây.
- Hả? Ai vậy?- Annie cũng đi nhanh.
- Dạ người yêu cũ! Mà em không muốn nói chuyện! Không biết vụ gì cứ bám em riết!- Hắn với Annie chạy vào quán.
- Mọi người chắc ăn được cơm sườn hết ha!- Annie kêu hắn mua đại.
.....
Hiệu trưởng cũng vào hỏi thăm cả nhóm và tính tiền viện phí. Mun cũng chạy vào hỏi thăm mọi người đặc biệt là K.O dù cậu không có bị gì nhiều.
- Cơm tới rồi đây!- Annie với hắn đi vào. Nó với Mun cũng lấy đưa cho mọi người.
- Ơ! Anh Toki không ăn được đậu que!- Nó nói.
- Chà! Quan tâm quá ta!- Mun cười.
- Ừ đúng rồi! Toki không ăn đậu que!- Toof.P nói.
- Có hộp nào khác không mọi người?- Nó hỏi.
- Không! Mua giống nhau! Bỏ ra là được chứ gì?- Hắn nói.
- Chung nhóm gì mà...- Nó lấy ra bỏ sang hộp của nó.
- Mới vào nhóm không lâu nên không biết!- Hắn đang quạo: " Thích gì cái con này? Cư xử quá đáng!".
- Anh tự ăn được!- Toki cầm lấy hộp cơm.
- Của K.O nè!- Mun đưa cho K.O.
- À cảm ơn Mun!- K.O cười gượng.
- Annie với Maru cũng ăn luôn đi!- K.O nói.
- Ăn đi chị! Kệ nó!- Hắn đưa cho Annie. Cô cũng buồn chứ, đi mua cơm mà còn bị nó cằng nhằng.
- Anh Maru! Em có chuyện muốn nói!- Lisa xông vào như đúng rồi.
- Hả?- Cả nhóm hoang mang.
- Cô đi đâu đây?- Hắn hỏi.
- Em đi tìm anh! Anh ra ngoài nói chuyện với em! Chúng ta cần làm rõ!- Lisa níu tay hắn.
- Tôi không muốn nghe!- Hắn cau mày.
- Em đi du học với cậu ta là có lý do mà... Anh phải nghe em!- Lisa rưng rưng.
- Có chuyện gì thì hai đứa nói với nhau một lần đi! Tùng! Đừng trốn nữa!- Annie khuyên hắn.
- Hai người ra ngoài nói đi! Để mấy anh nghỉ ngơi nữa!- Nó lên tiếng.
- Đi ra ngoài!- Hắn kéo tay Lisa đi.
- Annie hôm nay có tiết học không? Làm phiền cậu quá!- K.O hỏi.
- À có! Nhưng không sao, nghỉ một buổi cũng được!- Annie cười.
- Cậu có lịch thì về học đi! Ở đây có mình với Sara là được rồi!- Mun nói.
- À lịch học của mình buổi sáng! Giờ hết giờ học rồi!
- Vậy Annie ở đây chơi đi!- K.O cười.
.....
- Chuyện gì nói đi!- Hắn lôi Lisa ra chỗ vắng.
- Đây hoàn toàn là sự thật! Chuyện là Khải ganh tị với anh vì anh cái gì cũng hơn hắn ta hết. Tên đó muốn làm anh đau khổ nên đã nhờ ba của hắn tìm cách ràng buộc em. Anh còn nhớ tên đó nổi tiếng là được ba mẹ chiều chuộng chứ? Sao đó công ty của ba em đã bị gài vào vụ hợp đồng phi pháp! Họ nói nếu em không làm những gì hắn muốn thì công ty của ba mẹ em sẽ phá sản! Họ làm sao chịu được cú sốc này chứ?... Đây là lời của hắn nói lúc muốn tống cổ em đi vì hắn chán rồi!...- Lisa vừa kể vừa khóc nức nở. Cô đưa cho hắn nghe đoạn ghi âm thì sự thật đúng là như vậy. Thì ra bấy lâu nay hắn hiểu lầm cô, cô đã phải chịu nhiều đau khổ.
- Anh xin lỗi! Anh không biết tại anh mà em bị như vậy!- Hắn ôm Lisa vào lòng an ủi.
- Anh có biết bấy lâu qua ngày nào em cũng cố gắng làm cho hắn chán em để em có thể về bên anh không?... Huhu... Anh đừng lạnh nhạt với em nữa có được không?... Chúng ta có thể như trước được không?- Lisa ngước mắt lên nhìn hắn.
- Anh xin lỗi nhưng anh chưa thể lấy lại cảm giác lúc trước! Chúng ta có thể bắt đầu lại được không?- Hắn lau nước mắt cho cô.
- Được mà... Không sao hết! Chỉ cần anh không lạnh nhạt với em là được rồi!- Lisa cười.
- Đừng khóc nữa! Uống trà sữa nha?- Hắn hỏi.
- Dạ! Hihi! Em uống như cũ nha!- Cô vui vẻ.
- Được rồi! Đi thôi!- Hắn xoa đầu Lisa. Cô vui vẻ ôm tay hắn đi mua trà sữa. Mọi người ăn xong thì xin xuất viện để về nhà. Hắn với Lisa định vào thì thấy mọi người ra.
- Cái gì đây? Cái gì đây?- Huy trêu khi thấy Lisa khoác tay hắn.
- Giải quyết được vấn đề rồi à?- K.O hỏi.
- Dạ rồi! Chỉ là hiểu lầm thôi!- Hắn cười.
- Đó! Trốn làm gì không biết!- Annie cũng vui vì thấy như thế sẽ tốt cho hắn hơn là...
- Anh đi từ từ thôi!- Nó đang lo lắng cho Toki.
- Về thôi mọi người! Ở bệnh viện ngột ngạt quá!- Cody nói.
- Đi về thôi!- K.O một tay khoác vai hắn một tay kéo Annie đi làm Mun hụt hẫng.
- Tùng là người tốt đó! Nhớ thương thằng bé nha!- K.O nói với Lisa.
- Đúng đó! Em có phước lắm luôn!- Annie nói thêm.
- Dạ em biết mà! Hihi!- Lisa cười. Bốn người nói chuyện vui vẻ với nhau.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỬA NGÔN TÌNH (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!