Chương 7 Hay không mở ra loát quản hình thức?

4.3K 77 0
                                    


"Vất vả nữ vương." Vi Vi mồm to mà thở hổn hển, thương tiếc mà hôn tới Thụy Á trên mặt nước mắt.

Bước lên thế giới cực lạc Thụy Á chỉ cảm thấy thoả mãn, cả người xụi lơ thành một bãi xuân thủy, chỉ có nàng dưới thân nhục huyệt còn ở hướng ra phía ngoài phun tinh dịch phao phao, sắc tình lại lười biếng.

"Chúng ta đi tắm rửa đi." Vi Vi ôm Thụy Á hướng đi phòng tắm, trong lòng ngực thân thể ấm áp mềm mại thả tản ra mê người hương khí. Vi Vi không thể không tâm viên ý mã, nàng dưới thân kia căn côn thịt cũng lại lần nữa mà kiều lên, chọc ở Thụy Á lưng thượng.

【 đây là? 】 Thụy Á trong lòng cả kinh thân thể cứng đờ lên, xương cột sống thượng chống căn cực nóng cứng rắn côn thịt làm hại nàng yếu ớt mẫn cảm thần kinh lại lần nữa căng thẳng.

"Xin, xin lỗi..." Vi Vi chạy nhanh đỏ mặt sườn khai thân mình, tưởng đem chính mình đại bất kính dương vật dời đi không cần chọc nữ vương xương cột sống, quá không thích hợp. Chính là này một triệt khai côn thịt đàn hồi dán ở nàng trên bụng nhỏ, ngược lại làm nàng côn thịt đè ở Thụy Á sườn trên eo.

【 quá mức... 】 Thụy Á sườn eo bị kia côn thịt năng đến, một mảnh nóng rực lửa khói thiêu tiến nàng bụng nhỏ trung, thẳng tắp dũng hướng nàng giữa hai chân ướt nóng tao huyệt mang ra trong đó bạch trọc huyết thanh.

Vi Vi ôm Thụy Á cùng nhau tiến vào bồn tắm, nàng ngồi ở Thụy Á đối diện vì Thụy Á tắm rửa. Theo Vi Vi cúi người về phía trước, nàng rậm rạp rừng cây côn thịt cũng hoàn toàn lộ ra mặt nước.

【 thiên a! 】 Thụy Á lúc này mới từ chính diện nhìn thấy Vi Vi kia căn to lớn côn thịt, Thụy Á trừng lớn đôi mắt không thể tin được như thế xinh xắn lanh lợi nữ hài tử thế nhưng dài quá lớn như vậy căn tội ác gậy chống. Kia giữa hai chân dương vật tím đen thô dài, so nàng giường giác cây cột đều phải thô! Cực đại quy đầu hồng diễm diễm mạo nhiệt khí, nhô lên gân xanh xoay quanh ở thịt trụ chung quanh, giống như từng vòng ác ma phù văn lệnh nhân sinh sợ. Thụy Á linh hồn đều kinh đến chấn động: 【 chính là thứ này cắm vào thân thể của nàng? 】

Vi Vi nhìn Thụy Á trước ngực đĩnh kiều trắng nõn vú, giọng nói khô khốc đến lợi hại. Kia đối vú giống như tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, mỹ mà không tầm thường, Vi Vi côn thịt kích động mà ở trong nước run run lên, ở trên mặt nước chụp phủi bọt nước.

【! ! Như thế nào lại thô một vòng! Đây là cái gì ma vật! 】 Thụy Á kinh ngạc mà nhìn Vi Vi kia đong đưa côn sắt, trong lòng lo sợ bất an.

Vi Vi khắc chế chính mình tưởng liếm kia núm vú dục vọng, đem chính mình lý trí kéo trở lại chính sự thượng. "Ta hiện tại cấp nữ vương ngài tẩy tẩy phía dưới."

【! ! Không cần! 】 Thụy Á nghe được lời này trong óc nhảy ra hai cái dấu chấm than, nàng tưởng nhảy ra bồn tắm né tránh Vi Vi tập kích, nhưng vẫn cứ không thể động đậy, ngược lại là giọng nói hệ thống lại lần nữa bị kích hoạt nói ra không biết liêm sỉ lời nói. "Thụy Á phía dưới hảo ngứa hảo ngứa ~ chủ nhân côn thịt có thể cho ta mượn sao?"

"Thụy Á thỉnh cầu mở ra loát quản hình thức, hay không mở ra?" Thụy Á nghe được chính mình trong miệng nói ra dâm ngôn uế ngữ, thiếu chút nữa ngất đi.

"Mở ra." Vi Vi sau khi nghe xong nháy mắt tử ánh mắt lưu chuyển, dục hỏa tình triều thiêu vào nàng bụng nhỏ trung, làm kia căn kình thiên thịt trụ kích động mà đột đột nhảy lên.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ