Chương 30 Nữ vương: Sau nhập ta (H)

2.3K 39 0
                                    


"Lộc cộc..." Vi Vi theo bản năng mà nuốt khẩu nước miếng. Nàng nhìn Thụy Á giống chó cái giống nhau ghé vào trên giường, tròn trịa no đủ cái mông mê người mà lắc nhẹ, ở giữa thừa dịp ánh trăng còn lộ ra từng giọt trong trẻo nước sốt... Vi Vi xem đến xoang mũi nóng lên, máu mũi thiếu chút nữa không có phun ra đi. Nàng giữa hai chân kia căn xấu xí côn thịt càng là thẳng ngơ ngác mà kiều, sưng đau no căng đến kinh người.

"Ngô ân... Nhanh lên..." Thụy Á bị trong cơ thể dục hỏa thiêu đến hô hấp hỗn loạn, nàng gian nan mà thúc giục Vi Vi. Thụy Á ngực cũng bởi vậy phập phập phồng phồng, trước ngực hai chỉ đại bạch thỏ nặng trĩu mà như hai chỉ no đủ bóng loáng nãi nho, cũng hơi hơi mà nhảy lên. Mà đồng thời, Thụy Á cố tình mà làm đề giang vận động giảm bớt huyệt nội hư không tịch mịch.

Vi Vi hít sâu một ngụm mới mẻ không khí, đỡ chính mình côn thịt nhắm ngay Thụy Á miệng huyệt động, đột nhiên đem chính mình đâm vào.

Hai người dương vật giao hợp chỗ 【 phụt 】 một tiếng, trong suốt bọt nước hiện ra.

"A a a ———" Thụy Á một bị kia hồng nhiệt gậy sắt đâm vào nước nhuận tao huyệt, thân mình đã bị đâm cho chợt về phía trước khuynh đảo, hai điều trơn bóng ngó sen cánh tay cũng thiếu chút nữa chịu đựng không nổi giường đệm thượng thân ngã trên mặt đất. Này cũng dẫn tới nàng tao huyệt côn thịt cũng bởi vậy quát cọ Vi Vi thịt trụ, hoạt đi ra ngoài một nửa.

"A ——— nữ, nữ vương ngươi không sao chứ?" Vi Vi chạy nhanh duỗi tay ôm chặt Thụy Á vòng eo không cho nàng ngã xuống đi, này một ôm ngược lại làm Vi Vi côn thịt đâm vào Thụy Á nhục huyệt chỗ sâu trong, phá vỡ kia gập ghềnh trùng điệp thịt non, quy đầu cũng bởi vậy chống lại Thụy Á kia khẽ nhếch khai hoa tâm.

Tao huyệt lại là phun ra một đợt tươi mới dâm thủy.

"A a a..." Thụy Á tao huyệt thịt non bị thô tráng Q đạn côn thịt nghiền khai, cực hạn khoái cảm dọc theo nàng huyệt thịt khuếch tán mở ra, truyền bá nhỏ vụn điện lưu. Thụy Á kẹp tao huyệt tùy ý kia mẫn cảm háo sắc huyệt thịt nuốt ăn toát hút Vi Vi côn thịt, nếp uốn không ngừng chui ra ấm áp tao thủy.

"Ô a a... Hô..." Vi Vi thịt trụ bị kia nhô lên huyệt thịt nhóm gắt gao cô bao vây lấy, nàng cắn môi ổn định chính mình tru lên côn thịt. Rồi sau đó, Vi Vi thu bụng đĩnh động vòng eo đột nhiên hướng Thụy Á ngọt ngào tiểu huyệt đâm vào, không kiêng nể gì.

"Ân a a ———" Thụy Á nhục huyệt bị đâm cho khắp nơi nước chảy, trước ngực hai vú cũng hoảng đến lay động không thôi, Thụy Á hung hăng cắn răng thừa nhận này phiên khoái cảm. Sau nhập tư thế làm Thụy Á đường đi hình dạng biến thành hẹp hòi thượng khoan hạ hẹp, vì thế Vi Vi thô tráng côn thịt giống như tạc giếng cơ giống nhau đâm nhập nàng nội bộ, đòi lấy nàng thân thể, nàng tao thủy, linh hồn của nàng.

"Ân a ——— hô..." Vi Vi côn thịt gian nan mà tạc Thụy Á đường đi, đặc biệt là cực đại quy đầu cùng nhô lên khe mũ thống khổ mà chen vào nhỏ hẹp đường đi chỗ sâu trong. Vi Vi dương vật bị kia đường đi kẹp đến hết sức mà rên rỉ, hận không thể đương trường tước vũ khí đầu hàng.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ