Thụy Á phát hiện chính mình càng ngày càng say mê với cùng Vi Vi tính ái, thường xuyên đều đã quên đi biểu diễn chính mình bị tính ái người máy thượng thân sự tình.
Ở Thụy Á không chú ý thời điểm, nàng phát hiện chính mình cùng Vi Vi làm tình kỷ luật đạt tới một vòng hai đến ba lần, thậm chí bốn lần. Nhưng trên thực tế mỗi lần làm tình khi, tính ái người máy không còn có thượng Thụy Á thân.
Thụy Á thực thỏa mãn với hiện trạng, ban ngày quản lý quốc gia, buổi tối hưởng thụ Vi Vi côn thịt, thực hảo.
Cùng lúc đó.
Vi Vi cửa phòng thủ vệ từ lâu bị bỏ chạy, Vi Vi ban ngày sẽ ở trong hoa viên phơi phơi nắng, họa nét gì đó, buổi tối vì nữ vương cung cấp tính phục vụ... Xem như quá thượng chân chính "Nhị nãi" sinh hoạt.
Vi Vi đâu, nàng đương nhiên cũng phát hiện Thụy Á ở trên giường tựa hồ hoàn toàn bị nhân cách thứ hai sở chiếm cứ, muốn nhiều cuồng dã liền nhiều cuồng dã, muốn nhiều cơ khát liền có bao nhiêu cơ khát.
Vi Vi cũng yêu cùng Thụy Á làm tình.
Đến nỗi có hay không yêu Thụy Á đâu... ? Vi Vi không dám suy nghĩ sâu xa vấn đề này. Nhưng là đối với Vi Vi tới nói hết thảy tựa hồ đều phát sinh ở trong mộng giống nhau. Nàng cũng không dám hoàn toàn đắm chìm ở trong đó, nàng muốn đem chính mình từ trong đó rút ra ra tới, không cần lâm vào ảo tưởng.
...
Đêm nay, Thụy Á mới vừa đi vào Vi Vi trong phòng, lại phát hiện trong phòng không có một bóng người, Vi Vi sở hữu hành lý quần áo đều đóng gói mang đi.
Thụy Á trong lòng căng thẳng, thấy được trên bàn thư tín.
Nguyên lai ngày hôm qua chính là hai người một năm chi kỳ cuối cùng một ngày, Vi Vi đây là đạt được tự do. Thụy Á hồi ức hạ tối hôm qua triền miên lúc sau, nàng hình như là nghe được Vi Vi nói thanh "Tái kiến", nhưng là nàng không để trong lòng.
Thụy Á trong lòng không còn, phảng phất bị cái gì móc xuống một khối. Nhưng là nàng cũng không có gì quá nhiều phản ứng, nàng uể oải mà về tới chính mình phòng liền tự an ủi hứng thú cũng chưa.
Một tháng.
Thụy Á ban ngày bình thường quản lý quốc gia, mỗi đến ban đêm khi lại sẽ nhớ tới Vi Vi, lúc này nàng liền sẽ mãnh liệt mà tự khởi an ủi tới. Nằm ở trên giường đem chính mình xoa đến ngón chân cuộn tròn; dựa vào bên cửa sổ đem chính mình cắm đến liên tục phun nước; ngâm mình ở bồn tắm chụp phủi chính mình âm phụ đem chính mình chụp đánh đến hai chân run rẩy... Rồi sau đó lại nặng nề ngủ.
"Không khác biệt." Thụy Á nói cho chính mình.
...
"Xác thật không khác biệt." Thụy Á mang kính râm ngồi ở Vi Vi tiểu khu đối diện quán cà phê, như vậy nói cho chính mình.
Một ly lại một ly cà phê xuống bụng, Thụy Á mới nhìn đến Vi Vi từ nhỏ khu đi ra.
Chỉ là... Vi Vi lúc này chính nắm một người thanh xuân nữ sinh viên tay, cùng với nói nói cười cười mà đi ra. Nữ sinh viên cùng Vi Vi thần sắc thân mật, thả trước đột sau kiều, còn hướng Vi Vi trong lòng ngực tễ đầu làm nũng.
"Nhanh như vậy liền xuất quỹ? !" Thụy Á xem đến đỏ mắt lửa giận công tâm, tức giận mà đem trong tay báo chí siết chặt, cơ hồ muốn đem này bóp nát. Nàng hoàn toàn không nhớ rõ chính mình cùng Vi Vi tính cái gì quan hệ, có hay không lập trường nói nhân gia xuất quỹ.
Thụy Á nhìn hai người cùng đi cách vách loại nhỏ siêu thị mua đồ ăn, ra tới thời điểm còn một người trong miệng ngậm cái kẹo que.
"Còn dám cấp bổn nữ vương ăn tình lữ kẹo que? !" Thụy Á chân thật mà xé nát trong tay báo chí, nổi giận đùng đùng mà đi ra quán cà phê.
Bổn nữ vương muốn đi bắt gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...