Chương 13 Nữ vương cùng Thụy Á giằng co

2.2K 53 1
                                    


Triều xuy trong nháy mắt kia, Thụy Á trước mắt trắng xoá một mảnh, giây tiếp theo nàng quả nhiên về tới thân thể của mình.

Lúc này, nàng đang đứng ở trắng tinh không rảnh trong phòng bệnh, trên tay còn đánh điếu châm. Thụy Á cuống quít ngồi dậy tới liền đi rút chính mình trên tay tĩnh mạch lưu trí châm.

"Ai ai, nữ vương không thể rút!" Hành vi này lập tức bị giường bệnh bên Tư Vi Na hộ sĩ ngăn lại, nàng nâng mới vừa tỉnh, thượng vô lực khí nữ vương nằm trở về trên giường bệnh.

"Lập tức cho ta nhổ." Thụy Á biểu tình nghiêm túc, mệnh lệnh chính mình tư nhân hộ sĩ.

"Nữ vương. . ." Tư Vi Na hộ sĩ còn nghĩ khuyên can nữ vương.

"Ta, nói, lập, khắc. . ." Thụy Á vô tâm tư cùng Tư Vi Na chu toàn, chỉ nghĩ chạy nhanh chạy đến đế lan thị đem cái kia phạm tội cưỡng gian Vi Vi đại tá tám khối.

"Tốt. . . Nữ vương." Tư Vi Na hộ sĩ khuất phục với nữ vương mệnh lệnh, ngoan ngoãn vì nữ vương rút châm, không đau cái loại này.

Hai mươi phút sau, Thụy Á thay một thân chính trang, chân dẫm màu đen giày bó, tóc cũng không chút cẩu thả mà cất vào sau đầu, cùng tự thân tới chiến trận khi không gì khác biệt.

"Lập tức mang ta bay đi đế lan thị." Thụy Á đối với nội chính đại thần nói.

Nội chính đại thần nghĩ đến Thụy Á phía trước điều tra sự tình, lập tức trong lòng hiểu rõ, lập tức an bài Liên Bang phi cơ chở Thụy Á lao tới đế lan thị.

Dọc theo đường đi, Thụy Á ở trong lòng nghĩ muốn như thế nào mới có thể báo thù rửa hận.

Buổi chiều hai điểm 30 phân, Thụy Á cập đi theo nhân viên nhóm rốt cuộc đi tới Vi Vi nơi tiểu khu cửa chính trước.

"Các ngươi chờ ở bên ngoài, chờ ta liên lạc." Thụy Á đối với đi theo nhân viên mệnh lệnh nói.

"Tốt, nữ vương." Đi theo nhân viên lập tức trả lời.

Thụy Á mới vừa vừa xuống xe, các tùy tùng liền tham thảo khởi cái này Vi Vi là ai.

Mọi người cuối cùng đến ra kết luận là: Hẳn là cái này Vi Vi bội tình bạc nghĩa nữ vương, nữ vương muốn tới thảo cái cách nói, hoặc là đánh một pháo?

. . .

Bước vào tiểu khu Thụy Á đối này một mực không biết.

Lúc này nàng chính đầy ngập lửa giận mà đăng vào thong thả cũ xưa thang máy, trong lòng tính toán như thế nào có thể làm cái này Vi Vi chết không có chỗ chôn.

Rốt cuộc, Thụy Á đi tới 2404 trước cửa, ấn vang lên chuông cửa.

Mười mấy giây sau, Vi Vi đi vào trước cửa quản môn, nàng một bên vặn mở cửa khóa một bên hỏi: "Là ai a?"

"Vi Vi · Tư Thản. . ." Thụy Á mặt vô biểu tình, trong cơn giận dữ mà nhìn cái kia cưỡng gian chính mình Vi Vi, nàng cơ hồ là cắn răng niệm ra Vi Vi tên.

"Thụy, Thụy Á nữ vương. . . ?" Vi Vi mở to hai mắt nhìn, không thể tin được nữ vương thế nhưng xuất hiện ở chính mình trước mặt. Hơn nữa nữ vương vì cái gì sẽ biết tên của mình? Nàng là đang nằm mơ sao? ! Vẫn là đây là ở lục cái gì gameshow sao?

Vi Vi tầm mắt khóa ở Thụy Á trên mặt không rời đi, đại não truyền đến choáng váng cảm làm Vi Vi cơ hồ muốn không đứng được, đặc biệt là đương nàng nghe được nữ vương kế tiếp một câu.

"Vi Vi · Tư Thản. . . Ngươi. . ." Ngươi cấp bổn nữ vương ngồi đại lao đi thôi! Thụy Á đang muốn nói ra trong lòng suy nghĩ sau một lúc lâu nói. Nhưng giây tiếp theo, nàng thị giác lại đột nhiên biến tới rồi Vi Vi phía sau. Nàng nhìn đến cách đó không xa huyền quan chỗ, Vi Vi đang đứng ở cửa cùng một thân chính trang chính mình đối diện.

Đây là có chuyện gì? ! !

Mà xuống một giây, Thụy Á nghe được một thân chính trang chính mình nói.

"Vi Vi · Tư Thản. . . Ngươi. . . Có thể thao một chút Thụy Á tao huyệt sao?"

【 ngọa tào? ? ? ! ! 】

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ