Chương 17 Nữ vương hướng đi lao ngục

2K 44 0
                                    


Vi Vi bị Thụy Á nhốt ở vương cung ngầm lao ngục.

Nơi này dĩ vãng đều là dùng để xử trí vương thất thành viên địa phương. Cho nên nói là lao ngục, nhưng cư trú điều kiện lại tương đương hảo, ít nhất cư trú điều kiện so Vi Vi chính mình phòng ở đều phải hảo.

Phòng, thư tịch, TV, rượu ngon, vận động thiết bị cái gì cần có đều có, chỉ là không thể sử dụng máy truyền tin tài.

Vi Vi bị đám người hầu chiếu cố rất khá, một ngày tam cơm đều là nàng chưa bao giờ nghĩ tới cao cấp nguyên liệu nấu ăn, thậm chí còn có buổi chiều trà.

Đương nhiên Vi Vi không biết chính mình đã chịu chính là khách quý đãi ngộ.

Đám người hầu lẫn nhau trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, sôi nổi cho rằng Vi Vi là Thụy Á nữ vương tình nhân. Mà lần này Vi Vi đúng là bị nữ vương mạnh mẽ bắt trở về, chơi vừa ra giam lỏng chim hoàng yến tiết mục.

Vi Vi còn nghe được hầu gái Susan lẩm bẩm tự nói: "Nguyên lai nữ vương ăn cái này type."

Vi Vi:? ? ?

...

Thụy Á cũng chưa nghĩ ra lấy gì cớ xử trí Vi Vi, liền trước không thèm nghĩ. Nàng chuẩn bị trước quan sát một chút chính mình mang về tới tính ái người máy.

Không đợi nàng mở ra thùng giấy, nàng liền nghe được thùng giấy phát ra kỳ quái điện tử âm.

"Đô đô..."

"Đô đô đô..."

"Đô đô đô đô..."

Thụy Á chạy nhanh mở ra thùng giấy, giây tiếp theo nàng liền nghe được người máy giọng nói hệ thống mở ra.

"Giọng nói hệ thống đã tự động mở ra." Tính ái người máy tự động bá báo chính mình trạng thái.

"Rõ ràng không có mở ra nàng a?" Thụy Á bị tính ái người máy nói hoảng sợ, nàng theo bản năng mà nhìn về phía người máy trước ngực, chỉ thấy hai viên nho nhỏ nhô lên đỉnh nổi lên nàng đồ tác chiến, nhìn sắc tình đến lợi hại.

Thụy Á trong lòng run lên, nhanh chóng duỗi tay đem chính mình hai viên đầu vú ấn nhập quầng vú bên trong.

Nhưng nàng sinh sôi thấy kia hai viên ngoan cố tiểu đậu đỏ lại lần nữa bắn trở về, xinh xắn, run rẩy.

Thùng giấy Thụy Á bộ dáng tính ái người máy gò má ửng hồng, trong miệng bắt đầu rầm rì nói giả thiết lời cợt nhả: "Ngô ân... Chủ nhân, ta hảo muốn..."

Càng thần kỳ chính là, Thụy Á thân thể độ ấm thế nhưng theo những lời này chợt bay lên, một cổ xuyên tim dục hỏa len lỏi ở thân thể của nàng, dũng hướng về phía nàng bụng nhỏ dưới, thiêu vào nàng nơi riêng tư vị trí, làm kia chỗ cánh hoa nóng lên phát ngứa sưng to lên, đường đi càng là mãnh liệt co rút lại hai hạ tràn ra dâm nước, sinh sôi làm Thụy Á hai chân mềm nhũn, cảm nhận được phát ra từ linh hồn vô hạn hư không.

Thụy Á vội vàng đỡ vách tường, trong miệng phát ra ngâm khẽ thanh: "Ngô..."

"Dựa..." Thụy Á lại lần nữa đem người máy đầu vú ấn hồi quầng vú, rồi sau đó đem chính mình chôn đến mềm trên giường, muốn cứ như vậy xem nhẹ dưới thân cơ khát cứ như vậy ngủ.

Nhưng nàng thân thể khát vọng chẳng những không giảm bớt, ngược lại càng thêm mãnh liệt.

"Ngô ân..." Thụy Á cau mày nghẹn đến mức mồ hôi đầy đầu, váy ngủ đều bị thấm ướt.

Rốt cuộc, Thụy Á cắn môi đột phá chính mình tâm lý điểm mấu chốt, lần đầu duỗi tay thăm hướng về phía chính mình hai chân chi gian, trúc trắc mà sờ lên chính mình ướt nóng nơi riêng tư, tìm được chính mình nhếch lên hồng quả, từ nhẹ nhàng vuốt ve dần dần chuyển vì lung tung xoa bóp, sinh sôi mà đem chính mình đẩy lên âm đế cao trào.

"Ân a a ———— "

Nhưng cao trào lúc sau, đường đi càng là liên tục chặt lại tràn ra nước sốt, càng thêm muốn mệnh dục vọng đánh úp lại.

Tao huyệt trống vắng vô cùng, muốn bị côn thịt cắm vào, cọ xát, va chạm...

"Hô..." Thụy Á hô hấp hỗn loạn mà phun trọc khí, tay nàng chỉ hoạt vào chính mình lầy lội ướt mà trung, đi ngang qua hai mảnh no đủ tiểu hoa cánh đi vào chính mình huyệt khẩu. Thụy Á run rẩy ngón tay tham nhập chính mình ướt nóng tiểu huyệt bên trong, miễn cưỡng xoa xoa moi chính mình G điểm tướng chính mình đưa lên cao trào.

Nhưng nàng trong cơ thể cơ khát vẫn cứ tồn tại, thậm chí càng ngày càng nghiêm trọng.

Nhưng Thụy Á vẫn là lấy cường đại ý chí lực chống được ngày hôm sau sáng sớm, thân thể khô nóng cũng rốt cuộc tiêu tán không ít.

...

Lúc sau mỗi đêm, Thụy Á thân thể đều sẽ hưng phấn không thôi, nóng bỏng mà cơ khát.

Dần dần, Thụy Á tự an ủi đã thỏa mãn không được nàng nhu cầu.

Một vòng sau đêm nay.

Thụy Á gò má ửng hồng, khóe mắt ướt nóng, hai chân run rẩy, nàng đỡ vách tường gian nan mà đi hướng ngầm lao ngục.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ