Chương 15 (H)

2.7K 47 0
                                    

 Chương 15 Nữ vương trở lại thân thể khi, Vi Vi côn thịt lại ở thân thể của nàng...

"Ngô a a... Nữ, nữ vương..." Vi Vi kinh hồn chưa định mà nhìn chính mình côn thịt bị Thụy Á hàm nhập khẩu trung, trong lòng khiếp sợ làm nàng choáng váng không thôi thiếu chút nữa hôn mê qua đi. Nhưng là côn thịt bị khóa lại nữ vương Thụy Á ấm áp ướt hoạt khoang miệng, kia sinh lý thượng khoái cảm cùng tinh thần thượng khiếp sợ cùng làm nàng thiếu chút nữa lập tức tiết ra tới.

Lúc này, nhìn này không chỉ một màn thật Thụy Á tắc xấu hổ và giận dữ muốn chết, tưởng rút chính mình ống dưỡng khí. Nàng vị giác, khứu giác, xúc giác cùng thân thể của mình vẫn cứ là liên thông, vì thế nàng chân thật mà nếm đến Vi Vi nhục hành hương vị, thịt cảm cùng độ cứng. Tanh nồng khủng bố thịt trụ đem nàng trong miệng tắc tràn đầy, đầu lưỡi đều khó có thể di động, bởi vì cắm đến quá thâm nàng có tưởng nôn mửa cảm giác.

"Ân ân ~~" giả Thụy Á một bên nhẹ nhàng vui vẻ mà vặn vẹo cái mông, một bên từng ngụm từng ngụm mà hút vào Vi Vi thịt trụ, tựa hồ tưởng đem kia côn thịt toàn bộ bao vây ở trong miệng, nhưng Vi Vi dương vật quá mức thô dài nàng chỉ có thể nuốt vào nửa căn liền đem nàng khoang miệng tắc tràn đầy không thể động. Tính ái người máy tựa hồ rất là không hài lòng, nàng mạnh mẽ di động tới bị đè ở Vi Vi côn thịt phía dưới đầu lưỡi, liếm láp Vi Vi thịt trụ thượng chiếm cứ căn căn gân xanh cù chi, quát cọ kia vòng nhô lên khe mũ hạ kiều nộn da thịt.

"A a a..." Vi Vi côn thịt bị linh hoạt đầu lưỡi kích thích đến liên tục run rẩy, nàng đột nhiên cúi đầu liền nhìn đến chính mình côn thịt bị nữ vương hàm ở trong miệng, lại xuống phía dưới chính là nữ vương bại lộ bên ngoài tuyết trắng vú...

Cái nào đều thực phi lễ chớ coi.

"Ngô ngô ân..." Giả Thụy Á từ xoang mũi rầm rì ra tiếng, nàng bởi vì trong miệng nuốt ăn côn thịt, khoang miệng nước bọt liền quyết đê. Nàng đầu lưỡi vòng quanh Vi Vi nấm đầu xoay tròn, phảng phất ở liếm kẹo que giống nhau thông thuận, rồi sau đó biến thành mồm to mà toát hút Vi Vi côn thịt.

Mà vây ở người máy Thụy Á cũng cảm nhận được chính mình không khép được miệng, chảy nước miếng cảm giác, nàng thậm chí bởi vì trong miệng tắc mà toan trướng, hốc mắt cũng ê ẩm, có rơi lệ ý tứ.

"Ngô a a... Nữ, nữ vương... Ngươi như vậy không hảo..." Vi Vi bị hút đến cơ hồ muốn không đứng được, nàng cũng không dám đụng vào nữ vương Thụy Á thân thể, đành phải đôi tay lòng bàn tay ấn ở bụng bên trên mặt tường, một bộ chính mình bị nữ vương cưỡng bách khẩu giao bộ dáng.

【 ngươi còn rất không muốn chính là sao? 】 bộ dáng này nhưng tức điên thật Thụy Á, nàng như là bị bậc lửa thùng thuốc nổ, đã sinh khí người máy đoạt đi thân thể của mình phát tao phát lãng, lại sinh khí Vi Vi một bộ bị khuất nhục bộ dáng. Đương nhiên nàng chính mình hoàn toàn không phát giác chính mình tâm thái không đúng sự tình.

Giả Thụy Á hút gò má 【 cô pi cô pi 】 mà trước sau nuốt ăn Vi Vi côn thịt, gò má, nước miếng cũng ở nàng khóe miệng tùy ý phun tung toé, làm ướt Vi Vi đen nhánh lông c*, cũng phun Thụy Á chính mình vẻ mặt.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ