Chương 24 WC play (H)

3K 40 0
                                    


Các quốc gia thủ lĩnh đều có phần xứng tốt toilet, thả mỗi gian toilet đều là phòng đơn, nhưng thật ra không cần lo lắng riêng tư vấn đề.

Chỉ là Vi Vi, Thụy Á hai người tiến vào toilet sau, phía sau cửa liền có bốn vị nhân viên an ninh gác. Vi Vi có chút thẹn thùng, không biết toilet cách âm như thế nào.

Nàng mới vừa như vậy nghĩ, liền có một vị tây trang giày da nhân viên an ninh tẫn trách về phía Thụy Á giơ giơ lên trên lỗ tai máy liên lạc, trong miệng nói: "Nữ vương xin yên tâm, chúng ta toàn viên đã đeo cách âm hàng táo tai nghe."

Thụy Á nghe đến đó trên mặt biểu tình cứng đờ, ngẩng đầu ưỡn ngực mà rảo bước tiến lên toilet.

Vi Vi tắc náo loạn cái đỏ thẫm mặt, rũ mi cúi đầu mà nhìn chính mình mũi chân, đi theo Thụy Á bước chân đi vào toilet.

Toilet không gian rất lớn, bày màu đen sô pha, toilet tràn ngập đàn hương hơi thở.

Vi Vi chân tay luống cuống mà nhìn này so với chính mình phòng ngủ còn đại toilet, tầm mắt không biết nên nhìn về phía nơi nào, nhưng là nàng nghĩ đến kế tiếp muốn phát sinh tính sự, nàng côn thịt giống như trực tiếp bắn ra lên, ở trong quần hình thành cái cực nóng thật lớn lều trại.

"Ngươi ngồi ở này." Thụy Á chỉ chỉ màu đen da sô pha, đối với Vi Vi nói. Thụy Á như vậy vừa chuyển đầu liền thấy Vi Vi phần hông cổ khởi sườn núi, nàng nhục huyệt liền kích động mà kẹp chặt hai hạ, tràn ra ướt hoạt tươi mới dâm thủy. Thụy Á thân thể phát ra nhiệt run rẩy, nàng cắn môi thúc giục phát ngốc Vi Vi: "Nhanh lên..."

"Nga nga... Tốt..." Vi Vi vội vàng ngồi xuống trên sô pha, Thụy Á đang đứng ở nàng trước mặt. Vi Vi nhìn Thụy Á bị dục vọng thúc giục đến phấn phấn mặt, gần gũi nghe Thụy Á trên người tản mát ra hương khí, nàng miệng khô lưỡi khô mà nói: "Ở chỗ này làm sao? Ta trước dùng 【 bảy bước tẩy điểu pháp 】 tẩy một chút dương vật..."

"Không cần..." Thụy Á thở hổn hển thúc giục Vi Vi nhanh lên, nàng không nghĩ lộng chính mình trên người loạn uất năng đến sạch sẽ đến không chút cẩu thả quần áo, nàng chỉ đem quần của mình cùng quần lót cởi đến trên đùi, lộ ra chính mình tích táp thủy lâm lâm tiểu huyệt cùng cherry giống nhau no đủ cái mông. Thụy Á tận lực áp lực chính mình muốn trở nên tao lãng thanh âm, cao lãnh mà nói: "Đem ngươi côn thịt móc ra tới."

Nhưng cái này cao lãnh lúc này nghe tới đã rất là kiều mị động lòng người.

"Hảo, tốt..." Vi Vi côn thịt bởi vì nghe Thụy Á trong thanh âm mị ý, ở trong quần lại đột nhiên nhảy nhảy dựng trở nên càng thêm sưng to, này cũng khiến cho nàng côn thịt thiếu chút nữa đem quần lót nứt vỡ. Vi Vi đỏ mặt cởi bỏ chính mình quần dây lưng, đem chính mình nghẹn đến mức tím đen dữ tợn thịt trụ từ trong quần phóng xuất ra tới.

Chỉ thấy kia thô tráng côn thịt ở không trung lay động lên, tản ra kinh người nhiệt khí cùng tanh nồng chi khí, đánh vỡ trong phòng đàn hương cái chắn, làm dâm mĩ a-mi-ăng hoa hơi thở tràn ngập mở ra.

"Ngô... Hô..." Thụy Á không nói hai lời, trực tiếp nắm lên Vi Vi thô tráng côn thịt hướng chính mình tao huyệt lấp đầy, nàng thân mình xuống phía dưới ngồi xuống, ướt dầm dề tao huyệt liền trực tiếp nạp vào Vi Vi kia thô dài cực nóng dương vật.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ