Thụy Á tỉnh lại thời điểm, trên ngực chính nằm bò một viên đáng yêu đầu. Đúng là Vi Vi chui đầu vào nàng trên ngực, duỗi đầu lưỡi liếm láp nàng phấn nộn đầu vú! Tuy rằng Thụy Á một chút cũng không cảm thấy Vi Vi đáng yêu, ngược lại khí đến tim đập trực tiếp xông lên 180/ phút!
Thiên a, nàng như thế nào lại về rồi!
"Buổi sáng tốt lành nha, nữ vương." Vi Vi ngẩng đầu cười cùng Thụy Á chào hỏi. Lúc này nàng đã đem Thụy Á trước ngực hai viên đầu vú đều toát hút đến cao cao, đánh thức Thụy Á giọng nói hệ thống.
【 hảo ngươi cái đầu! Ta một chút đều không tốt. 】 Thụy Á tức giận đến dậm chân, ngực hai viên đầu vú thượng đều lạnh băng băng, hiển nhiên là bị Vi Vi mới vừa liếm quá hút quá bộ dáng. Rõ ràng nàng đã muốn đánh xe chạy tới đem Vi Vi quan nhập Liên Bang ngục giam! Nhưng lúc này rồi lại về tới khởi điểm...
"Buổi sáng tốt lành ~~ tốt như vậy sáng sớm, chủ nhân không nghĩ tới một phát sao?" Thụy Á nghe được chính mình há mồm nói giả thiết tính ái lãng ngữ, hận không thể phiến chính mình mấy bàn tay làm chính mình nhắm lại này trương tao miệng, đáng tiếc thân thể của nàng còn ở vào bị giam cầm trạng thái.
"Nữ vương... Ngươi thật sự muốn sao?" Vi Vi nghe Thụy Á nói khẩn trương mà nuốt nuốt nước miếng, lúc này nàng côn thịt xác thật đã ở bên trong quần cương cứng đến lão cao. Nhưng là Vi Vi mở ra Thụy Á giọng nói hệ thống chỉ là tưởng cùng đối phương trò chuyện mà thôi, không nghĩ tới muốn làm cái gì thực chất tính sự tình.
【 đương! Nhiên! Không! Tưởng! 】 Thụy Á ở trong lòng một chữ một chữ mà rống lên, nhưng mà Vi Vi cũng nghe không thấy nàng trong lòng thanh âm, chỉ có thể nhìn đến nàng hờn dỗi mà đỏ mặt đối chính mình làm nũng nói: "Tốt đẹp một ngày đương nhiên muốn từ hầu hạ chủ nhân bắt đầu nha ~~ "
"Ngô... Nếu là nữ vương yêu cầu..." Vi Vi thẹn thùng mà cười, ngọt ngào, cùng nàng giấy chứng nhận chiếu thượng giống nhau như đúc. Vi Vi ngồi dậy tới nhấc lên chính mình tiểu dâu tây váy ngủ, lộ ra kia thẳng thắn ở bên trong quần thật lớn lều trại, trong đó lửa nóng côn thịt cơ hồ đem nàng quần lót chọc phá. Vi Vi mặt đỏ tai hồng mà cởi ra chính mình quần lót, tùy ý kia màu tím đen làm cho người ta sợ hãi nhục hành bại lộ ở Thụy Á trước mặt.
Kia mạo tanh nồng nhiệt khí xấu xí côn thịt thượng gân xanh chiếm cứ, vui sướng mà ở không trung run rẩy, cuối cùng đè ở Vi Vi trên bụng nhỏ, che khuất nàng đáng yêu rốn.
【 làm! Xấu đã chết... 】 Thụy Á nhìn kia gần trong gang tấc côn thịt, bị kia dương vật to lớn cùng dữ tợn dọa đến, thứ đồ kia giống như trên chiến trường dùng đến đáng sợ súng ống nhìn lực phá hoại kinh người. Thụy Á ở trong lòng cầu nguyện chính mình chạy nhanh lại lần nữa ngất xỉu đi, xuyên qua hồi thân thể của mình, mà không phải ở chỗ này tiếp tục gặp Vi Vi lăng nhục.
"Nữ vương... Ngươi hảo mỹ..." Vi Vi đỏ mặt không dám nhìn hướng chính mình giữa háng, nàng chần chờ mà bế lên Thụy Á hai chân nhìn mắt Thụy Á kia làm người si mê nơi riêng tư, kia chỗ còn chưa hưng phấn lúc này vẫn cứ là khô ráo bế hợp lại cánh hoa, đáng yêu mà làm người miên man bất định. Vi Vi xem đến miệng khô lưỡi khô, trong lòng hưng phấn không thôi, nàng đem Thụy Á hai chân treo ở đầu vai của chính mình thượng, đĩnh thân thể đem chính mình dương vật đè ở Thụy Á ấm áp trai thịt thượng. Kia mềm mại ấm áp xúc cảm làm Vi Vi không cấm rên rỉ ra tiếng, cảm thán: "Ngô... Nữ vương nơi riêng tư hảo năng hảo mềm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính Nhi
Fiction générale⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nữ Vương Thụy Á tỉnh lại sau, đột nhiên phát hiện chính mình biến thành cá tính ái n...