Chương 5 Nữ vương: 【 a -- không cần lại liếm! 】(H)

7.2K 132 0
                                    

"Quả nhiên nhân viên cửa hàng nói chính là thật sự a, thật sự sẽ có thể dịch ai..." Vi Vi nhớ lại nhân viên cửa hàng nói trong lòng bừng tỉnh đại ngộ. Bất quá... Nữ vương trong miệng nước bọt là nước khoáng hương vị, không biết nơi riêng tư dâm thủy là cái gì hương vị? Vi Vi tò mò mà vê khởi Thụy Á nơi riêng tư chất lỏng, đặt ở cái mũi của mình trước nghe. Này vừa nghe, Vi Vi liền kinh ngạc mở to hai mắt, kêu sợ hãi lên tiếng: "Ân? Sao lại thế này?"

【 không được sờ bổn nữ vương! 】 Thụy Á cảm giác được Vi Vi tay lau một phen nàng khe thịt, mang đi kia chỗ một mạt xuân thủy. Nhưng đương Thụy Á nhìn đến Vi Vi đặt ở cái mũi trước ngửi ngửi, nàng vẫn là điên rồi, nàng tưởng lập tức rời đi thế giới này.

"Nữ vương nơi riêng tư thủy như thế nào có điểm tanh, có điểm phía trên?" Vi Vi kinh ngạc cảm thán nói, cái này hương vị cũng rất giống chân thật thể dịch đi? ! Người máy nhà xưởng như thế nào làm được? Hợp lý hợp pháp sao?

【 cái gì! 】 Thụy Á nghe được Vi Vi nói, trái tim đột nhiên run lên. Nàng không nghĩ tới này nữ hài thế nhưng chẳng biết xấu hổ mà đi nghe nàng thể dịch! Nghe liền tính, còn dám cho nàng ghét bỏ! ! Thụy Á lại là xấu hổ lại là khí, nhưng cuối cùng vẫn là tức giận phủ qua nàng cảm thấy thẹn. Thụy Á ở trong lòng mắng nói: 【 hỗn đản! Dám cho ta ghét bỏ nữ vương dâm thủy hương vị! 】

Nhưng giây tiếp theo Vi Vi phản ứng khiến cho Thụy Á trợn tròn mắt.

Vi Vi không tin tà mà liếm một ngụm ngón tay thượng chất lỏng, tinh tế nhấm nháp. Kia mỹ diệu hương vị làm Vi Vi đầu óc nháy mắt ong mà nổ mạnh mở ra, nàng không thể tin được mà lẩm bẩm nói: "Có điểm hàm có điểm toan, thật là dâm thủy?"

【! ! ! Ta đã chết. 】 Thụy Á nhìn thấy Vi Vi vươn đầu lưỡi trong lòng liền có bất hảo dự cảm, Vi Vi liếm đi nàng dâm thủy trong nháy mắt kia, Thụy Á lập tức đầu sung huyết bốc khói, thiếu chút nữa linh hồn xuất khiếu trực tiếp rảo bước tiến lên thế giới cực lạc! Càng làm cho nàng sợ hãi chính là, nàng giữa hai chân tiểu huyệt thế nhưng cảm thấy thẹn mà kẹp chặt, bài trừ một mạt tân nước sốt theo huyệt khẩu lưu đến nàng cúc huyệt khẩu. Thụy Á cảm thụ được kia ấm áp chất lỏng theo kẽ mông chảy xuôi, Thụy Á tâm chết thực an tường.

"Rất thích... Còn muốn ăn nữ vương dâm thủy." Vi Vi gò má thượng đỏ ửng không rơi, trong mắt cũng nhiễm hưng phấn ướt nóng, nàng nói xong lúc sau liền nâng dậy Thụy Á hai chân làm này hai chân dẫm lên giường, mà Vi Vi đầu tắc hoạt vào Thụy Á hai chân chi gian.

【 ngươi, ngươi biến thái a! Tránh ra! ! 】 Thụy Á nghe được Vi Vi nói phát hiện chính mình chân bị Vi Vi mạnh mẽ bẻ ra, sợ tới mức nàng nhục huyệt nội liên tục kẹp chặt, thế nhưng kích thích mà bài trừ một đoàn lại một đoàn xuân thủy!

Nơi riêng tư bị người như vậy đối đãi... Hảo cảm thấy thẹn! Thụy Á giống như nấu chín đại tôm, lại thẹn lại táo.

Vi Vi cẩn thận mà xem xét Thụy Á nơi riêng tư. Kia chỗ hai mảnh no đủ hồng nhạt cánh hoa ngoan ngoãn mà mấp máy, trung gian một cái tội ác khe hở lại ướt dầm dề, thậm chí làm ướt cánh hoa. Mà cái đáy cái kia trân châu lớn nhỏ cửa động chính nhất khai nhất hợp, hướng ra phía ngoài chảy xuôi tươi mới chất lỏng...

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ