Chương 1

7.3K 319 8
                                    

Whole Cake - Thiên đường của đồ ngọt. Ai có thể nghĩ rằng một thứ như vậy sẽ tồn tại? Nhiều người nghĩ rằng nó sẽ chỉ là một thành phố huyền thoại; Tuy nhiên, khi họ nghe thấy tên của một người nào đó, nỗi sợ hãi chạm đến tận sâu trong trái tim họ. Một số người nghĩ rằng người đó là một con quái vật thực sự. Và đó là nữ hoàng của vương quốc đó ở Tân thế giới.

Charlotte Linlin, còn được gọi là Big Mom, rất tàn nhẫn. Và không chỉ với cấp dưới mà còn với con cái của bà. Nếu bạn nghĩ rằng bà có hai hoặc ba người con thì bạn đã nhầm. Bà có hơn 80 người con, con trai và con gái sẵn sàng tuân theo mệnh lệnh của mẹ. Rất ít người biết người cha tương ứng của họ, vì Linlin kết hôn với những người đàn ông khác nhau mỗi năm chỉ để có con của họ.

Một, sinh đôi, sinh ba ... Rất nhiều, phải không? Người phụ nữ này bắt đầu làm công việc này năm 18 tuổi và hiện tại đã 68 tuổi. Một người phụ nữ rất mạnh mẽ và nguy hiểm khi có những đứa con của mình trong trong băng hải tặc, một số là quái vật thực sự và những người khác là thiên thần nhỏ không làm hại một con ruồi.

Bạn thắc mắc không biết người già nhất bao nhiêu tuổi. Anh ấy 50 tuổi và đứa trẻ nhất mới 8 tuổi. Đó là lý do tại sao tất cả các công dân của nữ hoàng đó tôn trọng bà ấy và cố gắng hết sức để phục tùng nữ hoàng vĩ đại. Và tất nhiên, con cái của bà ấy.

Tất cả mọi người lo sợ rằng Big Mom sẽ lên cơn bệnh đói nếu không ăn đồ ngọt. Bà ta có một nỗi ám ảnh lớn về đồ ngọt và sẽ tấn công bất cứ ai không cho bà thứ bà muốn hoặc bà sẽ ăn người đó. Đó là lý do tại sao mọi người hợp tác để giữ cho nữ hoàng hạnh phúc và hài lòng với các con của bà.

Tuy nhiên, người mà họ phải kính trọng là ba chỉ huy Ngọt. Ba nhân vật là những con quái vật thực sự. Và phần thưởng của họ cao đến mức vượt qua chính Monkey D.Luffy. Nếu bất cứ lúc nào bạn gặp họ, bạn nên chạy trốn vì họ sẽ không thương xót bạn.

Charlotte Smoothie, người phụ nữ duy nhất trong nhóm, đó là một phụ nữ rất nguy hiểm. Cô ấy là một cô gái đáng yêu pha trộn giữa con người và tộc chân dài. Một sự kết hợp khá nguy hiểm cho những ai đối mặt với nó. Và cô ấy là con gái thứ mười bốn của Big Mom.

Charlotte Cracker, còn được gọi là "Cracker the Thousand Arms", đứa con thứ mười của Big Mom. Đừng đối mặt với anh ta vì anh ta sẽ chơi với bạn và sau đó kết liễu kẻ thù của mình một lần và mãi mãi.

Và cuối cùng, người quan trọng nhất trong tất cả những người anh em, con trai thứ hai của Big Mom và là anh cả trong ba sinh ba, người hoàn toàn thành thạo ba loại Haki khiến tất cả mọi người phải khiếp sợ. Charlotte Katakuri, cánh tay phải của Nữ hoàng Totto Land và là người nghiêm túc, điềm tĩnh nhất trong tất cả các anh chị em của anh.

Và nói về người đàn ông đó, Katakuri đang ở sân tập cùng với hai anh em song sinh Daifuku và Oven. Anh ấy chỉ đơn giản là quan sát hai em trai của mình, những người đang phấn đấu để trở nên tốt hơn anh ấy. Sau đó làm anh ta thích thú. Không một người nào có thể bằng anh ta. Không ai có thể đánh bại anh ta. Anh gần giống như một vị thần, một tạo vật hoàn hảo của Big Mom. Những lời đó cứ vang lên trong đầu anh và còn hơn thế nữa nếu chúng đến từ cô em gái Brûlée của anh. Một tiếng gõ đất đánh thức người lớn tuổi nhất trong ba người khi chứng kiến Oven bị đánh sập bởi Daifuku.

[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ