Một buổi sáng yên tĩnh ở Totto Land, nơi tiếng chim hót báo hiệu bình minh mới. Mặc dù bông hoa cũng hát với niềm hạnh phúc khi biết rằng hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ khác để tận hưởng. Người dân thành phố rời bỏ nhà để trở về với công việc của họ, đem lại cuộc sống cho Sweet City. Tiếng ồn hiện diện nơi bạn hoàn toàn có thể nghe thấy tiếng cười của những đứa trẻ chạy xung quanh để chơi.
Và trong lâu đài của Big Mom, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên mà mọi người đã chờ đợi. Và tại một trong những căn phòng, họ thấy Len vẫn đang say giấc nồng. Sở thích thứ hai của cô là ngủ yên mà không bị ai quấy rầy. Và sở thích đầu tiên của cô? Đó là ăn no. Và ngay cả khi biết rằng cô ấy đang ở trong thế giới của đồ ngọt, đó là điều tốt nhất có thể xảy ra với cô ấy trong cuộc đời.
Giấc ngủ của cô bị gián đoạn khi cô nghe thấy tiếng ai đó gõ cửa. Cô ngáp dài khi ngồi trên giường, nhìn chằm chằm vào cánh cửa một cách buồn ngủ. Cô khó chịu càu nhàu một cách miễn cưỡng, cô đang có một giấc mơ khá thú vị.
"Là ai vậy?"
"Y-cô Hirawashi, bữa sáng đã sẵn sàng." Cô nghe thấy một giọng nói từ một người đàn ông ở phía bên kia cánh cửa, Len nhướng mày ngạc nhiên.
"Tôi lười đi phòng ăn."
"V-Nếu ngài muốn ngài có thể ăn trong phòng."
"Tôi thích ý tưởng đó"
Những cánh cửa mở ra, nhường chỗ cho một số đầu bếp mang theo thức ăn cần thiết để nuôi một người bình thường. Len ngồi ở mép giường nhìn chằm chằm vào đống bát đĩa. Rốt cuộc, đồ ngọt cho vương quốc đó là thức ăn. Cô ấy đang chảy nước dãi với rất nhiều kẹo ở giữa. Những người đàn ông rời khỏi phòng, để lại cô gái một mình.
"Đó chắc chắn là thiên đường của tôi!" Và không cần suy nghĩ, cô ấy bắt đầu ăn, thưởng thức từng giây từng phút của đồ ngọt.
________________________________________
Trong phòng huấn luyện, có ba anh em sinh đôi đang luyện tập không ngừng. Tuy nhiên, Katakuri không nỗ lực tập luyện mà thay vào đó anh đang quan sát những người anh em của mình. Suy nghĩ của anh bắt đầu vẩn vơ và anh bắt đầu tự hỏi tại sao mẹ lại muốn cô gái đó kết hôn với một trong số họ. Rõ ràng là cô gái này đã gây ra sự quan tâm lớn đến Big Mom. Và không chỉ vì sức mạnh của cô ấy, mà còn vì tính cách của cô ấy. Anh đặt tay lên chiếc khăn quàng cổ của mình, đặt nó vì sợ ai đó có thể nhìn thấy điều anh sợ.
Tuy nhiên, một âm thanh ngắn ngủi khiến suy nghĩ của anh bị phân tán khi thấy một người nhỏ bé đang lao về phía mình rồi ôm lấy anh như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
"Oni-sama!" Flampe hét lớn.
"Có chuyện gì không, Flampe?" Anh hỏi với giọng quan tâm đối với em gái mình.
"Em chỉ muốn nhìn thấy anh và ôm anh!" Cô bé thú nhận khi nhìn anh trai mình khi má ửng hồng.
"Chỉ vì điều đó hay để làm phiền anh ấy?" Oven hỏi, thấy hai người đó hơi dính vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ONE PIECE - HOÀN] This is love - Đây là tình yêu
FanfictionAi có thể yêu một con quái vật như Charlotte Katakuri? Anh là con trai của Charlotte Linlin, được gọi là Big Mom, và câu hỏi của người con trai lớn thứ hai trong gia đình là ai có thể yêu một người như anh. Ý tưởng của anh ta sụp đổ khi anh ta gặp m...